Tử vi thứ Ba ngày 2/4/2019 của 12 con giáp: Dần chào đón nhiều điều bất ngờ, Thìn không nên sa đà mua sắm

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 2/4/2019.

TUỔI TÝ

Nhờ sự thẳng thắn, quyết đoán mà công việc trong hôm nay được Tý giải quyết một cách nhanh chóng. Bạn rất có tố chất lãnh đạo và nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên cần phải chú ý khiêm tốn một chút trong lời nói để tránh rắc rối đến từ đồng nghiệp. 

Chuyện tình cảm không thuận lợi, bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người nhưng dường như chưa ai có thể làm lay động trái tim bạn. Chuyện tình duyên không nên quá vội vàng.

Tử vi thứ Ba ngày 2/4/2019 của 12 con giáp: Dần chào đón nhiều điều bất ngờ, Thìn không nên sa đà mua sắm-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu không nên quá tin người, điều này không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn liên quan tới tiền bạc. Gửi gắm niềm tin nhầm chỗ sẽ khiến bạn rơi vào tình cảnh khốn đốn đấy.

Bù lại hôm nay bạn rất đào hoa, những người chưa có "gấu" sẽ sớm gặp được ý trung nhân. Hôm nay cũng thích hợp để tỏ tình, cầu hôn hoặc sinh thêm con cái.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần của ngày hôm nay hãy sẵn sàng cho những bất ngờ đang ập tới. Bạn sẽ có một vài khoản tiền thưởng hậu hĩnh trong công việc. Tối nay hãy thoải mái ra ngoài để tụ tập, vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt dần. Cả hai đều quá bận rộn với việc riêng mà ít quan tâm đến nhau. Nếu để tình hình mãi như hiện tại thì cả hai rất dễ có nguy cơ tan vỡ. 

TUỔI MÃO

Mới đầu tuần nhưng tâm trạng tuổi Mão đã khá mệt mỏi, chán nản. Cả ngày bạn bị áp lực bởi công việc và bản thân gần như kiệt sức. Bạn nên tìm hướng khắc phục cho bản thân, liệu rằng công việc này có thực sự phù hợp với bạn. 

Buổi tối bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi sau một ngày dài. Việc ăn những món ngon, tập thể dục nhẹ nhàng và đi ngủ sớm sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

Tử vi thứ Ba ngày 2/4/2019 của 12 con giáp: Dần chào đón nhiều điều bất ngờ, Thìn không nên sa đà mua sắm-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có được nhiều mối quan hệ bạn bè rất tuyệt vời, giúp đỡ bạn nhiều trong việc kinh doanh. Điều này nhờ vào sự phóng khoáng, vui vẻ và luôn giúp đỡ người khác hết mình của bạn. 

Bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi chi tiêu, không nên sa đà vào mua sắm những thứ không cần thiết. Bạn và người ấy nên cùng nhau tiết kiệm một khoản để chuẩn bị cho tương lai lâu dài. 

TUỔI TỴ

Tài lộc khá là tin vui cho tuổi Tỵ trong ngày hôm nay. Công việc làm ăn phát triển nhanh chóng, cả với những ai làm công ăn lương hay kinh doanh ngoài. 

Tuy nhiên vận tình duyên lại không suôn sẻ đối với bạn. Chuyện tình cảm không phải cứ kiên trì thì sẽ đạt được thành công. Hãy xem lại liệu người ấy có phù hợp với bạn hay không, đừng phí hoài công theo đuổi.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ sẽ nhận được hàng loạt tin vui về tài lộc khiến bạn muốn cười mãi không thôi. Công việc được tăng lương, thậm chí là thưởng nóng, những mối quan hệ đều hết sức tốt đẹp.  Quả là một ngày làm việc không còn gì để phàn nàn với bạn.

Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm do công việc bộn bề vắt kiệt sức lực của bạn. Chú ý ăn uống đầy đủ và kết hợp vận động giúp cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 2/4/2019 của 12 con giáp: Dần chào đón nhiều điều bất ngờ, Thìn không nên sa đà mua sắm-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc. Đây là mục tiêu của bạn trong thời gian vừa qua, chúc mừng bạn vì những nỗ lực cuối cùng cũng đơm hoa kết trái.

Đừng quá tin người có thể khiến bạn bị hao tiền tốn của. Ngoài ra, Mùi cũng nên đề phòng xảy ra va chạm khi tham gia giao thông, cố gắng kiềm chế cảm xúc khi xử lý các vấn đề phát sinh.

TUỔI THÂN

Xung quanh tuổi Thân có rất nhiều bạn bè tốt bụng, giúp đỡ bạn lúc khó khăn. Hôm nay cũng sẽ phát sinh một vài vấn đề tiêu cực và bạn phải nhờ cậy tới bạn bè của mình. 

Công việc ổn định, có một vài quyết định khá mạo hiểm nhưng tin vui là bạn đang đi đúng hướng. Đừng sốt ruột khi mọi thứ chưa mang đến kết quả, cứ chậm và chắc, thành công sẽ sớm đến với bạn.

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Dậu nên chọn bạn mà chơi, bạn đang bị người khác lợi dụng mà không biết. Lúc bạn khó khăn, ai ở bên giúp đỡ mới là những người bạn đích thực. 

Ngày hôm nay không thích hợp để làm chuyện lớn hay thay đổi công việc. So với việc bận rộn tụ tập bạn bè, Dậu nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. 

Tử vi thứ Ba ngày 2/4/2019 của 12 con giáp: Dần chào đón nhiều điều bất ngờ, Thìn không nên sa đà mua sắm-4

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất tiết lộ những điều may mắn về tình hình tài chính, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Đây là thời điểm tốt để bạn đầu tư, mở rộng kinh doanh. Dù vậy vẫn nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói, cư xử khéo léo, biết trước sau hơn..

Thời tiết thay đổi khiến cơ thể bạn cảm thấy khá mệt mỏi. Đừng bao giờ coi thường sức khỏe của mình nhé, việc uống một ly trà ấm vào buổi sáng sẽ giúp bạn có tinh thần đón một ngày dài. 

TUỔI HỢI

Hôm nay sẽ là một ngày khá bận rộn với tuổi Hợi nhưng lại kiếm được bộn tiền. Việc kinh doanh hay đầu tư đều mang lại kết quả khả quan. Bạn có thêm nhiều cơ hội mới trong công việc nhưng nên thận trọng. 

Chuyện tình cảm không có tiến triển do cả hai đều cố chấp không ai chịu nhận sai. Dù vậy bạn vẫn còn thương đối phương rất nhiều, việc là người chủ động xin lỗi cũng không có vấn đề gì to tát đâu.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-242019-cua-12-con-giap-n-179976.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao