Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 1/4/2019 - 7/4/2019: Vận xui không ngừng đeo bám Sửu, tài lộc Mão cực vượng

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 1/4/2019 - 7/4/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có những ngày đầu khá suôn sẻ nhưng càng về cuối tuần, mọi thứ dần xấu đi. Bạn quay cuồng với công việc, giấy tờ sở sách chồng chất khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng và muốn nghỉ việc ngay lập tức.

Bù lại tài lộc khá tốt, thu nhập dồi dào nên tuổi Tý có thể thoải mái chi tiêu. Hãy để dành ra một khoản tiết kiệm phòng những lúc có vấn đề phát sinh nhé. Chuyện tình cảm tốt đẹp, cả hai có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày để tình yêu thêm nồng nàn.

TUỔI SỬU

Vận xui đeo bám tuổi Sửu không ngừng làm cho tâm trạng của bạn chán nản suốt tuần. Công việc không thuận lợi, có những sai sót nghiêm trọng khiến bạn bị trách mắng, đồng nghiệp thì liên tục nói xấu sau lưng. Mọi chuyện sẽ dần ổn định lại nên đừng quá bi quan.

Mối tình đơn phương của bạn vẫn chưa chấm dứt. Thay vì lúc nào cũng nhớ mong, hi vọng người ấy tỏ tình thì tại sao bạn không chủ động hơn trong chuyện tình cảm này nhỉ. Kết quả sẽ giúp bạn thực sự hạnh phúc.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 1/4/2019 - 7/4/2019: Vận xui không ngừng đeo bám Sửu, tài lộc Mão cực vượng-1

TUỔI DẦN

Sự nghiệp trong tuần này của tuổi Dần không quá xuất sắc, nhưng đang thăng tiến. Tiền bạc khá ổn định nhưng bạn không nên mạo hiểm trong các kế hoạch đầu tư hay giao dịch tài chính.

Chuyện tình cảm có trục trặc, bạn đang quá kiểm soát đối phương khiến người ấy mệt mỏi. Dù yêu mến đến đâu bạn cũng nên để cho người ấy chút không gian riêng, nếu không cả hai sẽ sớm tan vỡ.

TUỔI MÃO

Tuần này tài lộc của tuổi Mão phất lên như diều gặp gió. Những cố gắng, nỗ lực của bạn đã được đền đáp rất xứng đáng, mang về cho bạn một phần thưởng giá trị, tuyệt vời.

Dù vậy sức khỏe bị suy giảm do lịch trình làm việc dày đặc, ăn uống thất thường. Khoảng thời gian cuối tuần rảnh rỗi, bạn nên chú ý điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt khoa học hơn, cũng như bồi bổ thêm cho bản thân để có năng lượng tiếp tục làm việc.

TUỔI THÌN

Theo dự đoán của tử vi 12 con giáp.hành công và trở ngại sẽ cùng đến với Thìn trong tuần này. Có rất nhiều cơ hội tốt trong công việc, nhưng đồng thời điều đó cũng là lý do mà bạn phải đánh đổi nhiều thứ.

Tâm trạng của bạn sẽ rất tồi tệ và vướng vào vòng suy nghĩ luẩn quẩn, nhưng đó là điều không thể tránh khỏi. 

Vận đào hoa nở nộ và bạn có cơ hội tìm thấy một người đúng như hình mẫu bấy lâu tìm kiếm. Điều còn lại là bạn cần tiến lên, cho người ấy biết cảm xúc thật của bạn.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 1/4/2019 - 7/4/2019: Vận xui không ngừng đeo bám Sửu, tài lộc Mão cực vượng-2

TUỔI TỴ

Tử vi báo tuần mới của tuổi Tỵ không được may mắn. Đầu tuần mọi thứ vẫn suôn sẻ nhưng từ giữa tuần trở đi, sự khó khăn ập tới và bạn cần phải giữa thái độ bình tĩnh trong mọi việc.

Công việc ngập đầu và mọi chuyện có vẻ nằm ngoài tầm kiểm soát. Lúc này hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp, đừng nên ôm hết mọi thứ vào mình. 

May mắn thay chuyện tình cảm tốt đẹp khiến tâm trạng được cân bằng. Người ấy sẽ luôn làm bạn vui vẻ những lúc buồn chán, cũng như là nơi bạn trút bỏ mọi nỗi lòng.

TUỔI NGỌ

Tài lộc tuần này của 12 con giáp tuổi Ngọ rất vượng, tiền bạc rủng rỉnh nhưng có dấu hiệu mất mát. Bạn nên cẩn thận trong chi tiêu, không nên mang quá nhiều tiền theo người nếu như không cần đến. 

Trái lại chuyện tình cảm sẽ khiến bạn vô cùng đau đầu, buồn khổ. Đừng cố níu giữ những kỉ niệm trong quá khứ, hãy buông tay ngay khi có thể bạn nhé, những gì không thuộc về mình sẽ không bao giờ là của mình.

TUỔI MÙI

May mắn đang đứng về phía tuổi Mùi trong tuần này khi mọi việc đều rất thuận lợi. Tiền bạc không quá dồi dào nhưng đủ để bạn thoải mái chi tiêu, thậm chí là mua một vài món quà nhỏ cho bạn bè và người ấy.

Chuyện tình cảm có xích mích nhưng không đáng kể. Vào cuối tuần sẽ có một vài bất ngờ lớn dành cho bạn, cứ thoải mái tận hưởng và chờ đợi điều ngạc nhiên đó nhé.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 1/4/2019 - 7/4/2019: Vận xui không ngừng đeo bám Sửu, tài lộc Mão cực vượng-3

TUỔI THÂN

Tuần này tuổi Thân để tuột mất khá nhiều cơ hội, chủ yếu là do bạn cảm thấy tự ti về bản thân. Bạn là người thông minh, có năng lực nhưng lại quá rụt rè. Đã đến lúc tuổi Thân cần thoát khỏi vỏ bọc của chính mình để tự tin thể hiện cá tính. Khi bạn tự tin, mọi việc đều sẽ thành công. 

Sức khỏe không tốt, ngay từ đầu tuần bạn sẽ thấy hơi mệt mỏi do thay đổi thời tiết. Bạn cần chú ý ăn đúng bữa, ngủ đúng giờ và lựa chọn một môn thể thao yêu thích để vận động mỗi ngày.

TUỔI DẬU

Tuần mới của tuổi Hợi sẽ bắt đầu bằng một số xích mích với đồng nghiệp hoặc bạn bè. Tử vi nhắc nhở bạn không lên buôn chuyện, can thiệp quá sâu vào chuyện đời tư của người khác để tránh thị phi không đáng có.

Cuối tuần nên dành thời gian để nghỉ ngơi, dọn dẹp nhà cửa hay thậm chí là ngủ nướng. Vẫn biết chăm chỉ là tốt nhưng hãy nghĩ đến bản thân mình nhiều hơn, một tuần vất vả sẽ chóng qua thôi.

TUỔI TUẤT

Nhiều điều tốt đẹp có thể tới với tuổi Tuất trong thời gian tới. Có sự thay đổi về công việc nhưng là tín hiệu tốt, nhiều may mắn. Bạn cứ thoải mái tự tin thể hiện bản thân và chứng tỏ năng lực. 

Chuyện tình cảm khá suôn sẻ, đặc biệt với ai chưa có người yêu. Hãy chăm chỉ tham gia những buổi gặp gỡ, giao lưu, đó là cơ hội để bạn mở rộng mối quan hệ và quen biết nhiều người hơn. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 1/4/2019 - 7/4/2019: Vận xui không ngừng đeo bám Sửu, tài lộc Mão cực vượng-4

TUỔI HỢI

Công việc gặt hái được nhiều thành công, mọi chuyện thuận lợi và kết quả còn vượt ngoài dự tính của tuổi Hợi. Một phần nhờ vào quý nhân phù trợ, một phần nhờ vào khả năng tuyệt vời của bạn.

Bạn và người ấy ngày càng xuất hiện nhưng vết nứt khó có thể hàn gắn. Bạn nên nghiêm túc suy nghĩ lại mối quan hệ này liệu có thể tiếp tục được hay không. Đừng để mọi chuyện ngày càng đi quá xa.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-142019-742019-cua-12-con-giap-n-179893.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất