Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 24/12 đến 30/12/2018: Tý mệt mỏi vì tình, Sửu gặp hoạ thị phi

Tuổi Tý sẽ có một tuần không may mắn trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn đang ở trong trạng thái không ổn định.

Tuổi Tý

Có vẻ như đây là một tuần mệt mỏi đối với những người tuổi Tý. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn đang ở trong trạng thái không ổn định. Dù bạn luôn cố gắng tỏ ra vui vẻ thế nhưng thực sự tình yêu giữa bạn và người ấy đã không còn nồng nhiệt và mặn mà như trước.

Tuần tới, bạn nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn để nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe. Thay vì lo lắng đủ thứ, bạn nên học cách quan tâm tới chính mình nhiều hơn. Đừng vì đau buồn mà ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp tuần mới cho thấy tuổi Sửu có thể vấp phải hoạ thị phi và gây tổn thất tài chính hoặc tinh thần. Tuổi Sửu nên cẩn thận khi đặt bút kí bất cứ giấy tờ nào, việc này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai của bạn.

Những ngày tới, Sửu cũng nên cẩn thận những người xung quanh. Đừng lúc nào cũng tỏ ra thân thiết với tất cả mọi người, có những mối quan hệ bạn nên giữ chừng mực nhiều hơn.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 24/12 đến 30/12/2018: Tý mệt mỏi vì tình, Sửu gặp hoạ thị phi-1

Tuổi Dần

Các tranh chấp trong tuần này sẽ khiến tuổi Dần cảm thấy tồi tệ và khó khăn. Những người xung quanh đang cảm thấy tổn thương vì bạn. Do vậy, bạn cần thay đổi trong giao tiếp, thành thật và thẳng thắn hơn.

Tuần tới, Dần có thể phải nhận nhiều lời chỉ trích và phê phán. Nhưng đây lại chính là động lực khiến bạn thêm mạnh mẽ và vững bước về phía trước. Đừng nản lòng Dần nhé.

Tuổi Mão

Thời gian này, những người tuổi Mão sẽ gặp quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, công việc ngày một vào guồng khiến bạn không còn phải lo lắng quá nhiều. Cố gắng giao tiếp và làm quên thêm nhiều bạn mới, điều này rất có ích cho bạn.

Tuổi Mão nên chú ý đến tình hình tài chính, có vẻ như những ngày tới sẽ có hao hụt đáng kể về tài vận. Đồng thời sức khoẻ cũng cần cẩn thận bệnh cũ tái phát.

Tuổi Thìn

Có nhiều khả năng tuổi Thìn sẽ đưa ra một số quyết định phạm sai lầm trong những ngày tới. Hãy tham khảo kinh ngiệm những người đi trước để tránh xảy ra sai sót đáng tiếc bạn nhé.

Thìn cũng nên chú ý đến tình hình sức khỏe trong tuần này. Chăm chỉ tập luyện thể thao và thay đổi chế độ ăn uống để có một cơ thể tràn đầy năng lượng hơn bạn nhé. Một khóa học yoga hoặc thiền định sẽ khiến bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 24/12 đến 30/12/2018: Tý mệt mỏi vì tình, Sửu gặp hoạ thị phi-2

Tuổi Tỵ

Tuần mới mang đến cho tuổi Tỵ rất nhiều thách thức. Luôn nhớ phải bình tĩnh trong mọi việc, đồng thời khéo léo trong cách ứng xử sẽ giúp bạn đạt được thành công.

Chuyện tình cảm sẽ có vài rắc rối vì hai người chưa thật sự đặt hết lòng tin vào đối phương. Bạn và người ấy nên dành cho nhau nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự để thêm thấu hiểu và yêu nhau nhiều hơn.

Tuổi Ngọ

Tuần tới, tuổi Ngọ nên chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Có một ai đó đang muốn "ngáng chân" bạn. Hãy cẩn thận trước khi bắt tay vào làm việc gì Ngọ nhé.

Có thể sẽ có một chuyến du lịch bất ngờ cho Ngọ trong tần này. Đừng từ chối mà hãy xách balo lên và đi. Đây là cơ hội tốt giúp bạn mở mang thêm đầu lòng, giải phóng hết áp lực và mệt mỏi trong thời gian qua. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình thông qua chuyến đi này.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ nhận được những tín hiệu tích cực về tài vận nhờ vào khoản thu nhập khá khẩm trong kinh doanh. Một tuần hứa hẹn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào: đầu tư, quan hệ đối tác, đàm phán và giao dịch của con giáp này.

Tuy nhiên Mùi nên mở lòng nhiều hơn trong cuộc sống. Lối sống “một mình” này sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Bạn nên cởi mở và tìm hiểu mọi người nhiều hơn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân tuần tới sẽ được quý nhân phù trợ. Dù gặp phải bất cứ khó khăn nào cũng sẽ luôn có những người ở phía sau âm thầm giúp đỡ, ủng hộ bạn. Điều này giúp tuổi Thân luôn tràn đầy sức sống và thành công trong mọi việc.

Trong chuyện tình cảm, bạn đang có một mối quan hệ mập mờ không rõ ràng. Việc nên tiến tới hay dừng lại hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, lúc này hãy nghe theo con tim mách bảo. đừng quá lý trí mà đổ bể mối quan hệ này.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 24/12 đến 30/12/2018: Tý mệt mỏi vì tình, Sửu gặp hoạ thị phi-3

Tuần mới giúp Dậu thay đổi được khá nhiều những thói quen trong quá khứ. Những gì đã qua hãy để lại phía sau, đừng đau đầu suy nghĩ nhiều làm gì. Sự thay đổi này giúp bạn thấy cuộc sống thoải mái, tinh thần phấn chấn hơn. 

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn đang có khoảng cách lớn. Cảm xúc của bạn với đối phương cũng có những thay đổi nhất định. Vận tài lộc cũng không ổn, bạn sẽ phải chi một khoản lớn trong thời gian tới.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đang nuôi một tham vọng lớn trong công việc, điều này rất tốt nhưng cũng vô tình tạo ra áp lực cho bản thân bạn. Tài vận có thể sẽ khởi sắc nhưng đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư hay giao dịch. Hãy chú ý giải quyết công việc một cách thận trọng.

Tuần tới, Tuất cũng cần kiểm soát cảm xúc của bản thân để tránh những xung đột không đáng có. Về chuyện tình cảm, có vẻ như bạn và đối phương vẫn còn chút hiểu lầm và chưa thể làm hòa với nhau.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi hợi phải vay mượn tiền bạc. Việc mua sắm ăn tiêu quá đà khiến bạn lâm vào cảnh rỗng túi. Bạn phải thay đổi và học cách tiết kiệm ngay từ hôm nay thôi.

Bạn cũng không nên đầu tư kinh doanh trong thời điểm này, tiền mất tật mang đó. Bù lại, tuổi Hợi sẽ có nhiều tin vui tình cảm trong tuần này. Gặp được đối tượng hãy mạnh dạn bày tỏ đi nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-2412-den-30122018-n-172373.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất