Tử vi thứ Ba ngày 25/2/2020 của 12 con giáp: Dần không mang nhiều tiền, Mùi tình duyên thăng hoa

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 25/2/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày cảnh báo tuổi Dần bị bạn bè dụ dỗ, không thì cũng bị kẻ tiểu nhân hãm hại sau lưng. Bạn cần đưa ra được chính kiến của bản thân, quyết đoán tránh bị người khác "dắt mũi".

Chuyện tình cảm khá ổn định, người ấy luôn ở bên an ủi khi bạn gặp chuyện buồn và cho những lời khuyên hữu ích. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu là người làm việc hết mình, chăm chỉ nên chắc chắn hôm nay bạn sẽ nhận được nhiều lời khen từ phía cấp trên. Tài chính đang hao hụt đi đôi chút do cuối tháng bạn phải tiêu dùng nhiều thứ. 

Bạn và người ấy đều bận rộn, ít thời gian gặp nhau nên tình cảm cũng đang phai nhạt dần. Cố gắng thu xếp thời gian ở bên nhau nhiều hơn nhé, nếu không mối quan hệ này sớm muộn cũng tan vỡ.

Tử vi thứ Ba ngày 25/2/2020 của 12 con giáp: Dần không mang nhiều tiền, Mùi tình duyên thăng hoa-1

TUỔI DẦN

Vận tài chính của tuổi Dần được 12 con giáp cảnh báo là không may mắn. Bạn tốt nhất không nên cầm nhiều tiền theo người, tránh mất tiền oan hay bị mất cắp. 

Có một cuộc hẹn vào tối nay rất đáng để bạn mong chờ. Nhớ đến đúng giờ và ăn mặc thật chỉn chu, bạn sẽ không biết rằng rất nhiều cơ hội tốt đẹp đang đến với bạn đâu.

TUỔI MÃO

Chuyện tình cảm có nhiều biến chuyển giúp tuổi Mão có tâm trạng vui vẻ, tràn ngập trong hạnh phúc. Tuy nhiên tình yêu cũng khiến đầu óc bạn lúc nào cũng như trên mây, cần tỉnh táo lại và làm việc thôi nào.

Sức khỏe chưa thực sự ổn định lắm do bạn thường xuyên ngủ muộn, bỏ bữa. Bạn cần quan tâm đến cơ thể nhiều hơn, cố gắng tăng cường sức đề kháng bằng việc tập thể dục và ăn uống đủ chất. 

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Thìn khi có vận trình công việc hanh thông. Cố gắng của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng sau những ngày làm việc không biết mệt mỏi. 

Lưu ý là tối nay không nên đi chơi quá khuya, ra đường cũng phải chú ý trước sau hay những đoạn đường vắng. Nếu việc không liên quan tới mình thì Thìn nhớ tránh xa, đừng để bản thân vướng vào thị phi.

Tử vi thứ Ba ngày 25/2/2020 của 12 con giáp: Dần không mang nhiều tiền, Mùi tình duyên thăng hoa-2

TUỔI TỴ

Vận xui xẻo đang đeo bám tuổi Tỵ nên hôm nay bạn cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Đôi khi lòng tốt không đúng chỗ sẽ khiến bạn vướng vào rắc rối không đáng có. 

Chuyện tình cảm nhiều xung đột, cãi vã làm cho bản thân bạn thêm mệt mỏi và chán nản. Đôi khi chia tay lại là giải pháp tốt nhất cho cả hai.

TUỔI NGỌ

Công việc của tuổi Ngọ tương đối nhẹ nhàng, không có nhiều áp lực. Điều đáng lưu tâm nhất với bạn lúc này là chuyện tiền bạc, nếu bạn không học cách tiết kiệm thì sẽ sớm vướng vào cảnh nợ nần đó. 

Tối nay hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân yêu, cùng nấu nướng hay xem một bộ phim đáng yêu để tình cảm thêm gắn bó.

Tử vi thứ Ba ngày 25/2/2020 của 12 con giáp: Dần không mang nhiều tiền, Mùi tình duyên thăng hoa-3

TUỔI MÙI

Đường tình duyên của tuổi Mùi được dự báo thăng hoa rực rỡ, người độc thân có cơ hội tìm kiếm một nửa của mình. Bạn nên phát triển mối quan hệ thật tự nhiên, tránh nóng vội mà làm đối phương sợ hãi. 

Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư vào kinh doanh. Dù có là kinh doanh nhỏ lẻ thì bạn cũng nên tìm hiểu thật kĩ để đạt được lợi nhuận cao nhất. 

TUỔI THÂN

Công việc như ý, tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Đây là nơi làm việc rất lý tưởng đối với bạn, đồng nghiệp nhiệt tình, lương thưởng ổn định nên bạn không có gì lo lắng. 

Có vẻ bạn đang làm việc hơi quá sức. Chăm chỉ chịu khó, luyện tập thể dục thể thao là cách tốt nhất để bạn nâng cao sức khỏe và giúp tinh thần thoải mái. 

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp cho thấy vận tiền bạc của tuổi Dậu vô cùng tốt. Đặc biệt với người kinh doanh thì hôm nay là một ngày thu được nhiều lợi nhuận, bạn bận rộn không có thời gian nghỉ ngơi. 

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều điều đáng lo ngại, đối phương rất thông cảm và hiểu cho tính chất công việc của bạn. 

Tử vi thứ Ba ngày 25/2/2020 của 12 con giáp: Dần không mang nhiều tiền, Mùi tình duyên thăng hoa-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất nhận được tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn có thể nhận được lời mời hẹn hò từ người trong mộng, hay một món quà đáng yêu, ngọt ngào từ đối phương. 

Không chỉ vậy, bạn còn có vận may về tài chính nữa. Dù có may mắn thì bạn cũng không nên dùng tiền vào những trò đỏ đen, may rủi. 

TUỔI HỢI

Công việc có khó khăn, áp lực khiến tuổi Hợi mệt mỏi, nhưng đây lại là cơ hội để bạn để nâng cao kĩ năng của mình. Thay vì than vãn thì bạn nên tiếp tục cố gắng để tiến xa hơn trong sự nghiệp. 

Tình hình sức khỏe không được tốt cũng là nguyên nhân khiến cho chất lượng công việc giảm sút. Bạn cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, làm việc hợp lý hơn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-2522020-cua-12-con-giap-n-212346.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao