Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 26/11 đến 2/12/2018: Sửu hãy cẩn trọng tránh tai nạn giao thông rình rập

Tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn về vấn đề sức khỏe, đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông, không nên đi quá xa.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý sẽ có một tuần với những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. Nếu bạn đang có một dự án tâm huyết thì nhất định sẽ nhận được nhiều đánh giá cao, thăng tiến trong công việc. Nếu như đang có kế hoạch kinh doanh cũng hãy bắt tay vào thực hiện ngay. 

Đôi khi sẽ có vài kẻ ghen tức với thành công của bạn nhưng không sao cả, bạn sẽ dễ dàng vượt qua được khó khăn thôi.

Chuyện tình cảm cũng sẽ vô cùng suôn sẻ và giữ cho bạn tinh thần thoải mái suốt tuần. Bạn đang có một người bạn đời tuyệt vời, biết thông cảm và lắng nghe, hãy giữ chân người ấy thật chặt nhé.

TUỔI SỬU

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 26/11 đến 2/12/2018: Sửu hãy cẩn trọng tránh tai nạn giao thông rình rập-1

Tử vi tuần mới nhắc nhở tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn về vấn đề sức khỏe, đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông, không nên đi quá xa. Nếu đã có kế hoạch đi đâu đó, hãy thật cẩn thận và đề phòng bất trắc bất cứ lúc nào.

Sự bất ổn và căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến cả công việc lẫn tình cảm của bạn. Luôn cố gắng bình tĩnh trong mọi trường hợp để suy nghĩ được thấu đáo nhất tuổi Sửu nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp trong tuần này nhắc nhở tuổi Dần cần quyết đoán hơn trong mọi việc. Bạn là một người cà nể dễ thay lòng, đồng thời khi đứng trước những quyết định khó khăn lại thường tỏ ra bối rối. Tính cách này sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong tương lai.

Các cơ hội làm ăn sẽ đến nhưng bạn phải mạo hiểm, chậm mà chắc cũng là một phương án an toàn trong kinh doanh. Chú ý lời nói và cách ứng xử, tránh những cuộc xô xát, cãi vã không đáng có.

TUỔI MÃO

Tử vi tuần này của tuổi Mão nhắc nhở cần chuẩn bị tinh thần để vượt được qua những khó khăn trong công việc. Tuy nhiên cũng không cần lo lắng quá nhiều, bạn là người thông minh và bản lĩnh, vất vả càng khiến bạn có động lực hơn trong cuộc sống.

Tiền bạc tuần này không mấy dư dả, đừng dồn quá nhiều cho việc mua sắm mà hãy tiết kiệm một khoản, cuối tháng rất có thể bạn phải chi một số tiền lớn.

Ngược lại chuyện tình cảm của bạn và người ấy lại càng thêm mặn nồng. Hai người rất tâm đầu ý hợp và đã sẵn sàng chuẩn bị cho tương lai.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 26/11 đến 2/12/2018: Sửu hãy cẩn trọng tránh tai nạn giao thông rình rập-2

TUỔI THÌN

Tài lộc và sức khỏe của tuổi Thìn trong tuần này đều rất nổi bật. Cơ thể mạnh khoẻ, luôn tràn đầy năng lượng giúp công việc của bạn diễn ra suôn sẻ, chu toàn. Có thể gặp được quý nhân phù trợ, tạo ra bước ngoặt lớn sau này.

Bận rộn công việc dễ làm bạn xao nhãng chuyện tình yêu. Nếu có thời gian rảnh bạn nên quan tâm nhiều hơn đến đối phương. Một bữa ăn ngon ấm áp, hay những buổi tối cùng xem phim, dạo phố sẽ hâm nóng tình cảm của hai người.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ sẽ trải qua một tuần khá bình đạm bên gia đình. Công việc không nhiều giúp bạn có thêm thời gian cho bản thân. Cuộc sống gia đình, bạn bè của bạn đều đang rất ổn thoả.

Tranh thủ thời gian này tuổi Tý có thể đăng kí thêm một vài lớp kĩ năng như hội hoạ, ngoại ngữ, hay đơn giản nhất là đến một lớp tập gym để tăng cường sức khoẻ, giải toả áp lực trong cuộc sống.

TUỔI NGỌ

Đây là khoảng thời gian tuổi Ngọ chìm đắm trong tình yêu đôi lứa. Cả hai luôn vui vẻ khi bên nhau và tạo ra nhiều khoảnh khắc lãng mạn riêng của hai người. Đôi khi chỉ một tin nhắn, một cái ôm cũng khiến tuổi Ngọ vui vẻ suốt ngày dài. 

Cả hai bắt đầu cùng vạch ra những kế hoạch cho năm tới cũng như nghĩ đến chuyện kết hôn. Ngoài tình cảm thì công việc cũng rất quan trọng, hãy tăng tốc một chút để ví tiền dày dặn thêm nhé.

TUỔI MÙI

Tuần này của tuổi Mùi báo hiệu một vài điều không may mắn. Sự tốt bụng, bao đồng quá mức của bạn khiến bạn và thậm chí cả những người xung quanh cảm thấy mệt mỏi. Nên nhớ hãy giải quyết tốt chuyện của mình trước rồi hãy đến giúp đỡ mọi người.

Tình cảm dừng lại ở mức ổn định, không có gì thay đổi. Ngoài ra thời tiết giao mùa, chú ý nhớ giữ gìn sức khoẻ khỏi những cơn cảm cúm, ốm vặt. 

TUỔI THÂN

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 26/11 đến 2/12/2018: Sửu hãy cẩn trọng tránh tai nạn giao thông rình rập-3

Tử vi tuần này của tuổi Thân báo hiệu dễ xảy ra những cảm xúc tiêu cực với người xung quanh. Trong công việc dễ to tiếng với đồng nghiệp, xích mích với sếp, điều này khiến bạn khó mà tập trung hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao.

Ngoài ra áp lực dễ khiến bạn có thái độ không mấy tích cực với cả người ấy. Khoảng thời gian này bạn nên tạm gác lại tất cả và làm những gì mình yêu thích, đọc sách, mua sắm, nghe nhạc hoặc một chuyến du lịch bất ngờ cũng giúp bạn cải thiện tâm trạng rất nhiều.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu sẽ trải qua một tuần với những cảm xúc vui buồn đan xen. Công việc bận rộn làm bạn gần như cả tuần bù đầu trong giấy tờ. Tuy vậy đây cũng là lúc bạn thể hiện được hết năng lực của mình, gây ấn tượng trong mắt sếp và mang về một khoản kha khá cho bản thân.

Chỉ cần bạn làm tốt lúc này thì tương lai ắt có nhiều cơ hội thăng tiến. Gia đình luôn là nơi nghỉ ngơi bình yên nhất, nếu cảm thấy áp lực hãy về nhà ăn một bữa cơm ngon và ngủ yên trên chiếc giường yêu quý.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất đang mắc kẹt trong một số chuyện tình cảm, dù có nhiều đối tượng xung quanh thế nhưng bạn lại chưa thực sự rung động với bất cứ ai. Việc đấu tranh nội tâm dễ khiến bạn nổi nóng và gây mất thiện cảm với những người xung quanh.

Riêng về công việc, đừng ngồi lê đôi mách quá nhiều. Những người bạn tưởng chừng thân thiết có thể "chơi" một vô sau lưng khiến bạn hết hồn đấy. Sự cả tin luôn là điểm yếu của tuổi Tuất, hãy nghe mọi việc bằng cả hai tay, tránh rơi vào bẫy.

TUỔI HỢI

Tuổi Sửu sẽ trải qua một tuần mới không quá nhiều biến động, công việc không mấy áp lực, tiền tài ở mức trung bình. Nên cẩn thận một chút trong chi tiêu.

Chuyện tình cảm có phần khởi sắc dù chưa quá rõ ràng. Người ấy cũng đang có tình cảm với bạn đó, hãy thử là người chủ động rủ đối phương đi cà phê, xem phim xem sao.

Sức khoẻ có dấu hiệu suy giảm, nên ăn uống đủ bữa và tập thể thao bằng cách chạy bộ.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-ngay-2611-den-2122018-n-170133.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất