Tử vi thứ Ba ngày 27/3/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 27/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có một ngày làm việc không như ý, công việc trục trặc lại còn sai sót liên tục khiến bạn bị cấp trên quở trách. Bạn cảm thấy vô cùng chán nản, mệt mỏi. Dường như có tiểu nhân quấy phá nên làm việc gì cũng không thành. 

Đã thế tình yêu còn không như ý khiến bạn thực sự cảm thấy không vui. Tính tình nóng nảy nếu không sửa thì mãi bạn và người ấy cũng chỉ cãi nhau mà thôi. Hai  người xung khắc, một người không xuống nước thì không thể hòa thuận, tốt hơn hết là chia tay.

TUỔI SỬU

Tuổi sửu cũng không có một ngày may mắn, bạn thậm chí còn bị người khác hãm hại, lợi dụng sơ hở để tố cáo bạn lên cấp trên. Đừng bao giờ tin cậy những người xung quanh lúc nào cũng buông lời nịnh nọt bạn nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy có chút trục trặc vì bạn luôn trút giận lên đầu họ. Không nên làm như thế vì chỉ có người ấy mới có thể ở bên quan tâm và lo lắng cho bạn.

Tình cảm không phải là chuyện tốt nhất lúc này cho bạn vơi đi niềm đau khổ hay sao? Tiền bạc cũng không phải là thứ quan trọng nhất nhưng cũng đừng mang theo nhiều nếu không cần dùng đến.

TUỔI DẦN

Điều nhắc nhở tuổi Dần là để ý tới chuyện tình cảm. Có người thứ ba quấy phá nhưng cần tìm hiểu rõ nguyên nhân trước khi đưa ra quyết định. Bạn hay vội vàng, nóng tính mắng mỏ người ấy khiến mọi chuyện đi quá xa. Không nên vì chuyện nghi ngờ lẫn nhau mà làm hỏng tình cảm. Nếu muốn rõ ràng thì nên ba mặt một lời.

Thật may là chuyện tiền bạc còn có phần dư giả. Số tiền bạn kiếm được từ các đơn hàng ngày hôm nay khá nhiều. Bạn nên tích cực bán hàng hơn nữa nhé. Có nhiều người thực sự thích các món đồ mà bạn đang kinh doanh đó.

TUỔI MÃO

Công việc chính không mấy thuận lợi nhưng việc làm thêm lại kiếm được thu nhập cao. Bạn tích cực làm việc đó hơn nên bị sếp để ý. Chú ý cân đối thời gian nhé.Là người giỏi giao tiếp, tính tình chân thành nên bạn được nhiều người quý mến.

Ở cơ quan cũng có những người đồng nghiệp hết sức ủng hộ bạn. Chỉ là gần đây lao lực quá nhiều khiến bạn đuối sức. Cố gắng giữ sức khỏe còn lập kế hoạch làm ăn sắp tới nhé. Đừng quá hoang phí để tiền bạc quá hao hụt. 

TUỔI THÌN

Trong công việc, tuổi Thìn nếu muốn mọi thứ dung hòa thì phải bỏ ngay tính bảo thủ, trì trệ đi nhé. Làm việc nhóm chứ không phải làm việc một mình, bạn cần phải học cách tôn trọng người khác mới tiến thân được.

Bạn không nên tự tin quá vào bản thân mà coi thường người khác. Sự tự cao tự đại của người khác là con dao hai lưỡi, khiến bạn mất đi bạn bè, đồng nghiệp và sự ủng hộ của mọi người, về sau sẽ khó khăn hơn nhiều.

Tiền bạc không khó khăn, nhân duyên may mắn là điều bạn có được trong ngày hôm nay. 

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui với bạn ngày hôm nay. Bạn nhận được vận may về tiền bạc, thu nhập dồi dào ngay cả những công việc làm thêm. Công việc chính thuận lợi, cứ theo đà này thì chẳng mấy chốc mà bạn thăng tiến thôi.

Tình duyên của bạn đang nở hoa. Nếu tính chuyện hôn nhân thì sớm đi là vừa nhé. Vì đây chính là người phù hợp nhất với bạn đó, không có thể có ai hơn được đâu.

Sức khỏe cũng ổn định vì bạn là người thường xuyên tham gia thể dục thể thao, không cần phải quan ngại gì cả.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ công việc tốt, vận trình tiến triển. Bạn đang có một người sếp rất ưu ái bạn nên phải tận dụng điều này mà tính chuyện thăng tiến trong tương lai nhé. Hãy nỗ lực hết mình, chứng minh cho sếp thấy năng lực của bạn thì sớm sẽ thành công.

Chỉ là trong mối quan hệ gia đình cần tiết chế cảm xúc. Nóng nảy thất thường khiến cho người ấy chán ngán bạn. Tình yêu không thuận hòa, suy nghĩ nhiều sức khỏe sẽ ra sút đó. Không nên vì chuyện nhỏ mà làm hỏng chuyện lớn đâu nha.

TUỔI MÙI

Chuyện tình yêu tốt đẹp, tìm được người như ý làm hậu phương giúp bạn tinh thần phấn khởi. Không những thế tình duyên tốt đẹp kéo theo chuyện công việc thăng hoa. Bạn làm việc hiệu quả, năng suất cao khiến sếp rất ưng ý.

Tiền bạc có thì nên thay đổi ngoại hình và mua một vài món đồ tốt trang trí cho gia đình nhé. Hãy tự thưởng cho mình bằng một chuyến du lịch ngắn ngày. Có thể xin sếp nghỉ một hai hôm nếu muốn nhé.

TUỔI THÂN

Lời khuyên của tử vi 12 con giáp cho tuổi Thân ngày hôm nay là trước mọi việc đều phải giữ bình tĩnh, nhất là trong mối quan hệ gia đình. Ngày hôm nay bạn và người ấy có chút trục trặc. Hôn nhân rạn nứt, hai người cãi vã mâu thuẫn lớn.  Bạn phải bình tĩnh xử lý nếu không mọi thứ sẽ tan vỡ. 

Thật may là tiền tài đầy túi, công việc kiếm được, thu nhập cao. Cần phải trân trọng công việc hiện tại mà lấy lớn làm trọng. Đừng tự làm hỏng công việc của mình nhé vì đây là một môi trường thực sự tốt và phù hợp với bạn đó. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày thứ ba không may mắn. Bạn và người ấy trục trặc, mâu thuẫn và bạn thường là người không kiểm soát được cảm xúc. Cần phải xem lại thái độ của mình nhé. 

Công việc cũng không như ý, bạn bị sếp quở trách vì làm việc nóng vội dẫn tới sai sót. Nếu bạn có thể chỉn chu hơn một chút thì vị trí quan trọng có thể sẽ về tay bạn.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất ngày hôm nay có tin vui về chuyện tiền bạc. Bạn nhận được một khoản tiền lớn từ hợp đồng làm ăn cộng thêm khoản thưởn nóng từ cấp trên. Nếu thực sự có ý thức cho tương lai thì phải tiết kiệm hơn một chút nhé tuổi Tuất.

Tình duyên thuận lợi, người ấy yêu chiều bạn hết mức làm bạn chẳng có gì phải bận lòng. Cứ thế tận hưởng một ngày thứ Ba rực rỡ bên người yêu thôi. 

TUỔI HỢI

Chuyện tiền bạc hôm nay quá suôn sẻ. Bạn làm ăn thắng lợi lớn, nhận được nhiều khoản tiền và nhất là có kí kết hợp đồng giá trị. Vì điều này mà bạn làm một bữa tiệc mời bạn bè và đi về muộn. 

Vợ chồng lục đục cãi vã. Nhưng bạn đừng vì thế mà cáu gắt nhé. Vì dù sao người ấy cũng cảm thấy không có sự tôn trọng khi bạn đi khuya mà không báo về. 

Cố gắng nhã nhặn, quan tâm tới người bạn đời hơn một chút. Mải mê kiếm tiền là tốt nhưng chỉ biết có công việc không phải là điều hay đâu. 

Thảo Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-2732018-cua-12-con-giap-n-149628.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý Tuổi Tuất Tuổi Tỵ 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao