Tử vi Thứ Ba ngày 29/1/2019 của 12 con giáp: Mùi buồn phiền tình cảm, Ngọ cẩn thận rỗng túi

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Thứ Ba ngày 29/1/2019.

TUỔI TÝ

Lời cảnh báo của 12 con giáp ngày hôm nay là tuổi Tý cần phải thận trọng những kẻ tiểu nhân. Một vài đồng nghiệp đang lợi dụng để nói xấu sau lưng bạn, điều này sẽ ít nhiều khiến bạn thấy khó khăn, mệt mỏi.

Tình yêu của bạn và người ấy rất thăng hoa. Hãy tận dụng khoảng thời gian ở bên nhau nhiều hơn nữa nhé. Đây là lúc thích hợp để hai người có thể tính đến chuyện tương lai.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu nhiều khi không thực sự nghiêm túc trong công việc. Với bản tính lường biếng, bạn sẽ khiến công việc bị chậm trễ, cấp trên không hài lòng. Nếu cứ như này, bạn rất dễ bị thôi việc đấy. 

Tình yêu của bạn có chút tiến triển. Những người có gia đình sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười và niềm vui.

Tử vi Thứ Ba ngày 29/1/2019 của 12 con giáp: Mùi buồn phiền tình cảm, Ngọ cẩn thận rỗng túi-1

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Dần có thể gặp trục trặc trong công việc. Một vài sai sót khiến bạn phiền lòng nhưng không sao cả, bạn cần phải nỗ lực và tự tin hơn vào tương lai.

Thật may là tình yêu thăng hoa, đó là động lực cho bạn vượt qua mọi thứ. Tranh thủ đi sắm sửa Tết với người ấy để giúp tình cảm cả hai thêm mặn nồng, viên mãn nhé.

TUỔI MÃO

Chuyện tình yêu thăng hoa, tuổi Mão có nhiều động lực để lao động hơn dù tinh thần đang có chút mệt mỏi. Người ấy là điểm tựa vững chắc và luôn ở bên an ủi bạn vượt qua áp lực cuộc sống

Tiền bạc cũng không kém phần dồi dào. Hãy tranh thủ đi mua một vài thứ cho bản thân hay thay đổi kiểu tóc xem nào Mão ơi, rất nhanh nữa thôi là đến Tết rồi đấy.

TUỔI THÌN

Công việc tuổi Thìn có vài biến động nếu không cẩn thận có thể sẽ gặp rắc rối. Ngày hôm nay dù làm gì thì cũng phải thật tập trung. Bạn đang để đầu óc "bay" hơi xa rồi.

Tình yêu của bạn đang ở mức báo động vì bạn đang bận rộn công việc nên không quan tâm tới người ấy. Hãy thật bình tĩnh khi nói chuyện với đối phương, đừng nóng giận mà làm hỏng mối quan hệ này.

Tử vi Thứ Ba ngày 29/1/2019 của 12 con giáp: Mùi buồn phiền tình cảm, Ngọ cẩn thận rỗng túi-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được 12 con giáp thông báo có quý nhân phù trợ và nhờ vậy mọi việc bạn làm đều suôn sẻ, sự nghiệp thăng hoa. Một vài món quà nhỏ để cảm ơn những người đã giúp mình là ý tưởng không tồi phải không nào.

Vận tình duyên của bạn không may mắn nhưng cũng không cần phải quá buồn phiền đâu nhé. Trước khi yêu một ai hãy học cách trân trọng bản thân mình trước.

TUỔI NGỌ

Công việc may mắn, suôn sẻ, có được nhiều thứ tuổi Ngọ khao khát đều sẽ đạt được nhờ sự nỗ lực hết mình. Tình yêu của bạn đang vô cùng tốt đẹp, bạn hãy trân trọng người bạn đời bên cạnh này nhé.

Tiền bạc không được như ý chính là do bạn tiêu pha quá đà. Nếu bạn cứ tiếp tục tiêu tiền kiểu này thì bạn sẽ rỗng túi mất thôi, tiết kiệm đi Ngọ ơi. 

TUỔI MÙI

Sự nghiệp của người tuổi Mùi khá ổn định. Dù gần Tết nhưng bạn khá rảnh rỗi và không cần dành quá nhiều thời gian cho công việc. Bạn có thể tranh thủ học một vài món ăn ngon để trổ tài trong kì nghỉ lễ sắp tới.

Tình yêu có chút buồn phiền nên bạn cần phải biết thay đổi thái độ trong tình yêu của mình. Việc giận dỗi quá nhiều của bạn khiến đối phương cảm thấy căng thẳng vô cùng.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có điềm báo xui xẻo trong công việc và bị cấp trên quở trách. Bạn cảm thấy buồn phiền vì điều này nhưng bạn cũng nên hiểu rằng sai sót là điều không thể tránh khỏi.

Tình yêu có chút tiến triển và thời gian này thật may mắn có người ấy ở bên cạnh mình bảo vệ và ủng hộ bạn. Buổi tối hãy tranh thủ hẹn hò với người ấy chia sẻ buồn vui trong ngày nhé.

Tử vi Thứ Ba ngày 29/1/2019 của 12 con giáp: Mùi buồn phiền tình cảm, Ngọ cẩn thận rỗng túi-3

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu gặt hái được nhiều thành tích tốt trong công việc và được hứa hẹn sẽ có một khoản tiền thưởng kha khá trong thời gian tới. Tiền bạc chưa được dư dả lắm, bạn không nên mua sắm chi tiêu quá mạnh tay.

Sức khỏe cũng là điều cần phải chú ý đặt lên hàng đầu, cố gắng sắp xếp thời gian biểu xen kẽ giữa công việc và nghỉ ngơi là ổn thôi.

TUỔI TUẤT

Công việc của tuổi Tuất được thông báo có nhiều dấu hiệu thăng tiến. Chăm chỉ thêm một chút nhé, qua Tết sẽ đến lúc để bạn tỏa sáng.

Tuất cũng đang bận rộn với các hoạt động tất niên, tiệc tùng. Phải thật giữ gìn sức khỏe nhé Tuất ơi, đừng uống đồ uống có cồn hay thức khuya quá nhiều, dễ đổ bệnh lắm đó.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có phần nản lòng vì công việc chồng chất, bạn chỉ muốn đến ngày nghỉ lễ thật nhanh mà thôi.

Tiền bạc rủng rỉnh nên bạn cứ thoải mái ra ngoài cà phê ăn uống cùng bạn bè, nói chuyện phiếm thay vì cứ ngồi không ở nhà. Những mối quan hệ tốt sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong khoảng thời gian sau này.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-2912019-cua-12-con-giap-n-175225.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất