Tử vi thứ Ba ngày 31/12/2019 của 12 con giáp: Sửu tránh cho mượn tiền, Tỵ tình duyên rực rỡ

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 31/12/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý đang đứng trước khá nhiều sự lựa chọn trong chuyện tình cảm. Bạn nhận được nhiều lời tán tỉnh từ những đối tượng xung quanh. Đừng quyết định quá nóng vội, cứ suy nghĩ thật kĩ và nghe con tim mách bảo Tý nhé. 

Trong công việc, bạn luôn cố gắng hết mình và không chịu nghỉ ngơi. Bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý, tránh để bản thân lâm vào tình trạng kiệt sức, mệt mỏi. 

TUỔI SỬU

Công việc ngày hôm nay của tuổi Sửu hanh thông, đặc biệt là với những ai làm kinh doanh. Bạn có cơ hội đầu tư tài chính, buôn bán mang lại nhiều lợi nhuận, tiền bạc rủng rỉnh.

Dù tài chính có dư dả đến đâu, bạn cũng không nên cho người khác vay mượn số tiền lớn. Chuyện tình cảm sẽ khiến bạn đau đầu nhưng không sao cả, chỉ cần bạn dỗ dành một chút là cả hai sẽ làm hòa ngay thôi. 

Tử vi thứ Ba ngày 31/12/2019 của 12 con giáp: Sửu tránh cho mượn tiền, Tỵ tình duyên rực rỡ-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần không nên kìm nén những cảm xúc tiêu cực trong lòng quá nhiều. Bạn hãy học cách chia sẻ nhiều hơn, có thể là với bạn bè hoặc người thân, điều đó giúp bạn thoải mái. 

Tử vi 12 con giáp nhận thấy có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy gặp khá nhiều trắc trở do có người thứ ba xen vào. Cả hai nên thẳng thắn nói chuyện với nhau trước khi mọi thứ đi quá xa. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão nên chăm chỉ hơn trong công việc, tránh những việc thị phi như buôn chuyện, nói xấu người khác. Cấp trên đang có sự phàn nàn về thái độ làm việc của bạn.

Trong chuyện tình cảm, bạn cần kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Những lời nói trong lúc nóng giận của bạn sẽ làm tổn thương đối phương, và dần dần mối quan hệ của hai người thêm xa cách. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn mệt mỏi vì bị áp lực công việc đè nặng. Ngày cuối cùng trong năm rồi, bạn nên cho bản thân được thư giãn nghỉ ngơi, hãy ra ngoài tiệc tùng cùng bạn bè thôi nào. 

Tình hình tài chính ổn định là điều đáng chúc mừng. Bạn có thể mua một vài món đồ tặng người thân trong gia đình, hay mời mọi người một bữa thật ngon. 

Tử vi thứ Ba ngày 31/12/2019 của 12 con giáp: Sửu tránh cho mượn tiền, Tỵ tình duyên rực rỡ-2

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày khuyên rằng tuổi Tỵ không nên tham lam. Bạn nên làm những công việc trong khả năng của mình chứ đừng ôm đồm tất cả để rồi mọi chuyện chẳng ra đâu vào đâu. 

Tình duyên của bạn rực rỡ và vô cùng thăng hoa. Cả hai đang ở trong giai đoạn yêu đương mặn nồng nhất, không gì có thể chia cắt hai bạn vào lúc này. 

TUỔI NGỌ

Những vấn đề gia đinh đang đè nặng lên tuổi Ngọ và điều đó khiến bạn mệt mỏi trong cả công việc lẫn đời sống. Nên nhớ rằng còn rất nhiều người yêu thương và ủng hộ bạn, hãy suy nghĩ tích cực hơn Ngọ nhé. 

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có tâm trạng yêu đương. Tuy nhiên nếu có ai đó quan tâm, lo lắng cho bạn thì đừng từ chối, mở lòng và cho người khác cơ hội nào. 

Tử vi thứ Ba ngày 31/12/2019 của 12 con giáp: Sửu tránh cho mượn tiền, Tỵ tình duyên rực rỡ-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có một ngày làm việc chăm chỉ, giải quyết được hết những giấy tờ còn tồn đọng. Bạn không muốn những việc cũ lại để sang năm mới phải không nào. 

Có thể có một vài vấn đề làm chuyện tình cảm của bạn lao đao. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng quá nhiều, cả hai sẽ vượt qua được chuyện này, đừng ngại mà hãy rủ đối phương cùng đi đón giao thừa. 

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy tuổi Thân nên chú ý vào công việc dù là những chi tiết nhỏ nhất. Trong công việc, sự tỉ mỉ và khéo léo sẽ giúp bạn đạt được thành công dù làm công việc gì đi chăng nữa. 

Về tình yêu, bạn hãy chia sẻ thẳng thắn suy nghĩ, cảm xúc cho đối phương. Có thể đôi lúc đối phương hơi vô tâm, tuy nhiên cả hai vẫn còn dành tình cảm cho nhau rất nhiều. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu nên tin tưởng vào bản thân nhiều hơn thay vì lúc nào cũng lắng nghe ý kiến từ người khác. Bạn cần sự quyết đoán hơn khi đưa ra những quyết định vào giờ phút quan trọng.

Tình cảm không phải lúc nào cho đi cũng sẽ được đáp lại. Cho dù hiện tại có thất tình thì cũng không sao cả, lạc quan lên Dậu nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 31/12/2019 của 12 con giáp: Sửu tránh cho mượn tiền, Tỵ tình duyên rực rỡ-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất nên bắt tay ngay vào thực hiện những dự định kinh doanh riêng của bản thân. Công việc bắt đầu vào guồng và bạn sẽ phải đầu tư khá nhiều thời gian.

Trong chuyện tình cảm, bạn đang hành động quá cảm tính và thiên về tình cảm, chính vì vậy bạn luôn là người phải chịu thiệt thòi trong mối quan hệ yêu đương. 

TUỔI HỢI

Trong công việc, tuổi Hợi thiếu tập trung, lơ là mà bỏ lỡ nhiều cơ hội làm ăn quan trọng. Chính vì vậy bạn nên xem xét, quan sát mọi thứ thật cẩn thận để không xảy ra sai lầm tương tự một lần nào nữa.

Tình cảm đổ vỡ, cả hai nên cho nhau lối đi riêng. Dù có thể sắp tới bạn sẽ phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn, song còn hơn việc lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, áp lực trong tình yêu.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-31122019-cua-12-con-giap-n-207016.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất