Tử vi Thứ bảy ngày 18/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vận đào hoa khởi sắc, Bọ Cạp may mắn đủ đường

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi hàng ngày nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong thứ 7 ngày 18/5/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cần lưu ý đến cách nói chuyện của mình, nếu không bạn sẽ bị người khác bắt lỗi đấy. Tuy bạn không có ý xấu nhưng mà không biết diễn đạt khéo léo nên dễ bị mọi người hiểu nhầm, dẫn tới những mâu thuẫn không đáng có.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vận đào hoa của Kim Ngưu có nhiều dấu hiệu khởi sắc, tuy nhiên bạn cũng đừng nên hy vọng nhiều vì điềm báo dữ vượt trội hơn: thay vì Kim Ngưu được quan tâm và tìm được ý trung nhân thì bạn lại rơi vào cảnh "lắm mối tối nằm không". Bạn quá bận rộn cho việc phát triển sự nghiệp của mình nên không có nhiều thời gian cho mối quan hệ nghiêm túc, chủ yếu muốn vui chơi qua đường nên mọi chuyện đều không đi đến đâu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự nghiệp và sức khỏe của Song Tử đều ổn định, bạn không cần phải lo lắng cho các phương diện này. Tuy nhiên đây cũng không phải là thời điểm để bạn có bước đột phá trong công việc vì sức sáng tạo bị hạn chế, không có nhiều ý tưởng mới cho các dự án.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Do tình hình tài chính của Cự Giải có nhiều biến động nên bạn đừng tiêu pha quá đà trong ngày hôm nay. Vận trình tài lộc kém sắc dễ khiến bạn lâm vào hoàn cảnh túng thiếu, tốt nhất bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để không rơi vào tình trạng vay mượn.

Tử vi Thứ bảy ngày 18/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vận đào hoa khởi sắc, Bọ Cạp may mắn đủ đường-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trong ngày cần phải đề phòng các tác nhân gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe, nhất là những bệnh có liên quan tới dạ dày. Cung hoàng đạo này nên chú ý ăn uống đầy đủ, khoa học, không nên làm việc quá sức nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ vẫn dậm chân tại chỗ, chưa có bước tiến triển nào cụ thể. Sức khỏe của cung hoàng đạo này ổn định, mối quan hệ với các thành viên trong gia đình được duy trì ở mức độ hài hòa nên bạn không cần phải lo lắng.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay là một ngày tương đối tốt lành của những người thuộc cung Thiên Bình cả về công việc lẫn sức khỏe. Bạn gặp được những người đồng hành tốt, hợp tác ăn ý với nhau, cùng nhau chinh phục đỉnh cao sự nghiệp. Hãy tận dụng tối đa sức mạnh của tập thể để thu được những gì bạn mong muốn nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Sao Kim xuất hiện rất có lợi cho vận may của Bọ Cạp. Bạn không chỉ gặp được nhiều may mắn trong công việc mà còn hưng thịnh đường tài lộc nữa đấy. Nguồn thu ổn định, bạn có thể yên tâm để cống hiến hết sức mình nhé.

Tử vi Thứ bảy ngày 18/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vận đào hoa khởi sắc, Bọ Cạp may mắn đủ đường-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bất kể Nhân Mã làm gì cũng thu được tiền đầy túi, nhờ đó mà có thể chi tiêu hào phóng hơn. Có một điều đáng ngại trong ngày đó chính là Cô Thần xuất hiện khiến cho chuyện tình cảm của bạn không thuận lợi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những người thuộc cung Ma Kết hôm nay vô cùng tự tin, tinh thần làm việc mạnh mẽ hơn hẳn. Bạn không còn do dự nữa mà trở nên quyết đoán hơn, dám làm dám chịu nên được mọi người đánh giá cao, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có xu hướng tự dọa mình bằng ý nghĩ tiêu cực, lúc nào cũng cảm thấy lo lắng, bồn chồn. Nếu như muốn thoát khỏi tình trạng này thì không còn cách nào khác là bạn phải hướng suy nghĩ của mình tới những điều tích cực hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đã lâu rồi Song Ngư không dành thời gian cho những người thân trong gia đình. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện sự quan tâm của mình với mọi người đấy. Vì vậy đừng nên lười biếng, hãy xắn tay áo lên và làm những việc trong khả năng của bạn nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-1852019-cua-12-cung-hoang-dao-n-183759.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao