Tử vi thứ Bảy ngày 22/2/2020 của 12 con giáp: Tuất vun đắp chuyện tình cảm, Hợi bị thị phi đeo bám

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 22/2/2020.

TUỔI TÝ

Thật hiếm khi có một ngày cuối tuần tuổi Tý được thoải mái nghỉ ngơi, không phải lo lắng quá nhiều về công việc. Mọi thứ bạn đã hoàn thành xong từ trong tuần, giờ là lúc dành thời gian cho bản thân. 

Có vẻ bạn đang khá lo lắng về tình trạng sức khoẻ của mình, nếu cần thiết bạn hãy đi khám tổng quát để cho an tâm hơn. 

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Bảy ngày 22/2/2020 của 12 con giáp: Tuất vun đắp chuyện tình cảm, Hợi bị thị phi đeo bám-1

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu cần chú ý đến những cuộc trò chuyện hay đàm phán về vấn đề tài chính trong ngày hôm nay. Đây không phải là lúc để bạn mạo hiểm trong kinh doanh hay tin tưởng quá nhiều vào người khác. 

Hôn nhân là việc quan trọng, bạn nên tránh việc bị thúc giục mà vội vã. Cứ bình tĩnh tìm hiểu đối phương xem liệu có nên đi xa hơn trong mối quan hệ này không Sửu nhé. 

TUỔI DẦN

Hôm nay là một ngày tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong công việc. Bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ, có thể nhận được những món quà bất ngờ và thậm chí là cơ hội thăng tiến nữa.

Ngược lại tình cảm có dấu hiệu đi xuống, hai bạn chưa thực sự hiểu nhau. Đừng ngại ngần mà hãy thẳng thắn trò chuyện, tâm sự với người ấy để tìm cách giải quyết hợp lý cho cả đôi bên.

TUỔI MÃO

Vận tài chính tuổi Mão rủng rỉnh, tiền bạc dư dả giúp bạn chi tiêu thoải mái. Bạn đang lên nhiều kế hoạch cho tương lai, vậy thì phải chăm chỉ kiếm tiền ngay từ hôm nay thôi.

Riêng trong tình yêu, bạn có cơ hội gặp được đối tượng tiềm năng, người trong mơ mà bạn đang mong chờ. Nếu được sắp xếp đi gặp mặt bạn nhớ ăn mặc chỉn chu, gọn gàng để ghi điểm. 

TUỔI THÌN

Tử vi thứ Bảy ngày 22/2/2020 của 12 con giáp: Tuất vun đắp chuyện tình cảm, Hợi bị thị phi đeo bám-2

Tuổi Thìn khá căng thẳng vì chuyện gia đình không được suôn sẻ. Bạn nên nhớ trong mọi việc đều phải bình tĩnh, có vậy mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. 

Bạn đang quá mải mê với công việc mà vô tâm chuyện tình cảm. Cuối tuần bạn có thể tạm gác lại mọi thứ để  ăn một bữa thật ngon bên bạn bè người thân. 

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Tỵ đang mất cân bằng giữa chuyện công việc và gia đình. Công việc bận rộn, nhiều khó khăn khiến bạn vô cùng nản lòng. Dù đã cố gắng hết sức nhưng mọi chuyện vẫn không đạt được kết quả như bạn mong muốn.

Lúc này bạn cần những lời khuyên từ bạn bè, hãy gặp gỡ để chia sẻ bớt áp lực của cuộc sống. Bạn không nên giữ tâm sự trong lòng mà hãy nói ra nhiều hơn. 

TUỔI NGỌ

Những dự định mới có thể sẽ khiến tuổi Ngọ phải bỏ ra một khoản đầu tư không nhỏ, tuy nhiên thành quả mang lại sẽ rất tuyệt vời nên bạn hãy suy nghĩ thật kĩ và tập trung hết sức vào nó. 

Trong tình yêu có thể hai bạn sẽ gặp một số thách thức, khó khăn. Vì thế hãy cùng nhau giải quyết vấn đề để mối quan hệ này có thể tiến xa hơn.

TUỔI MÙI

Đây có vẻ là thời điểm thích hợp để tuổi Mùi dốc sức cho những dự định đang ấp ủ về tương lai. Trước mắt công việc của bạn không có gì biến động, bạn hãy tìm cách để làm việc nhóm hiệu quả hơn. 

Chuyện tình của bạn có một tương lai đầy hứa hẹn, hai bạn rất gắn bó và thông cảm với nhau trong mọi mặt cuộc sống. 

Tử vi thứ Bảy ngày 22/2/2020 của 12 con giáp: Tuất vun đắp chuyện tình cảm, Hợi bị thị phi đeo bám-3

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày của tuổi Thân cho thấy bạn nhận được một cơ hội tốt trong công việc. Cần lưu ý trong hôm nay là tránh hao tài tốn của và không nên sa đà vào những mối làm ăn có rủi ro tài chính cao.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy cần xem xét về việc cho nhau không gian riêng. Ai cũng cần tự do cá nhân nên bạn không nên khiến hai bên cảm thấy bí bách trong mối quan hệ hiện tại.

TUỔI DẬU

Nhìn chung hôm nay là ngày mà những dự định của tuổi Dậu có thể trở thành hiện thực. Nên tránh những lời ra tiếng vào hoặc những nhận xét thiếu tích cực trong công việc.

Mối quan hệ tình cảm nào cũng sẽ phát sinh cãi vã hay to tiếng, quan trọng là liệu hai bạn có sẵn sàng bỏ qua cho nhau để duy trì tình cảm tốt hơn. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất nên suy nghĩ thật kĩ trước khi có ý định thay đổi công việc. Bạn nên tham khảo lời khuyên của nhiều người trước khi đưa ra quyết định, tránh sau này phải hối hận. 

Về chuyện tình cảm, bạn và người ấy đang hết sức hạnh phúc, cố gắng vun đắp thêm nhiều tình cảm cho mối quan hệ này nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/2/2020 của 12 con giáp: Tuất vun đắp chuyện tình cảm, Hợi bị thị phi đeo bám-4

TUỔI HỢI

Hôm nay có vẻ không phải là ngày may mắn với tuổi Hợi. Một vài chuyện thị phi sẽ đeo bám theo bạn, bởi vậy cần giữ bình tĩnh cũng như quyết đoán hơn trong mọi việc. 

Trong tình yêu, hai bạn cực kì gắn bó và thấu hiểu nhau nên không có gì khiến cả hai chia xa. Bạn có thể dắt người ấy về ra mắt, tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ này.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-2222020-cua-12-con-giap-n-212072.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất