Tử vi thứ Bảy ngày 29/12/2018 của 12 con giáp: Thân tài chính hao hụt, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Thân vận tài chính hao hụt khiến bạn vô cùng đau đầu.

TUỔI TÝ

Công việc của tuổi Tý nhìn chung ổn định nhưng cần phải biết tiết chế lại cảm xúc, tránh nổi nóng hoặc quá hiếu thắng trong công việc. Môi trường công sở luôn có người này người kia, cẩn thận tránh làm mất lòng người khác vẫn hơn.

Tiền bạc có phần dư dả nhưng đừng tiêu quá tay, sắp tới chắc hẳn bạn sẽ phải dùng rất nhiều tiền đấy. 

Tử vi thứ Bảy ngày 29/12/2018 của 12 con giáp: Thân tài chính hao hụt, Hợi dễ vướng thị phi-1

TUỔI SỬU

Mặc dù đã cuối tuần thế nhưng Sửu vẫn rất chăm chỉ và nỗ lực hết mình trong công việc. Tiếp tục thế này bạn nhất định sẽ được cấp trên trọng dụng và đề đạt cất nhắc. Chỉ cần chăm chỉ ngoại giao hơn một chút thì tương lai bạn sẽ thăng tiến nhanh đến không ngờ.

Điều bạn cần chú ý nhất trong ngày hôm nay chính là sức khỏe. Thời tiết chuyển mùa dễ khiến mắc các bệnh về đường hô hấp và đau đầu, luôn giữ ấm cổ họng bạn nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần vốn là người vô tư nên dễ có lời nói làm mất lòng người khác. Cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói không bao giờ là thừa đâu Dần ơi.

May mắn với bạn là hôm nay vận tiền bạc ổn định. Buổi tối bạn có thể tụ tập bạn bè cùng ăn một bữa tối thật ngon, hoặc đơn giản là buổi cafe trò chuyện. Không khí ấm áp ngày cuối năm chắc chắn sẽ khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc hơn. 

TUỔI MÃO

Chuyện công việc ổn định khiến cho tuổi Mão khá vui vẻ. Tuy nhiên đừng vì tham công tiếc việc mà bỏ bê gia đình, người thương đấy nhé.

Gia đình luôn là chỗ dựa tuyệt vời nhất mỗi khi bạn gặp khó khăn. Đặc biệt khoảng thời gian lễ tết này bạn thường xuyên tiệc tùng bên ngoài mà "quên" mất người thân. Đã lâu lắm rồi bạn không cùng gia đình ăn một bữa cơm phải không, hãy thực hiện ngay trong tối nay thôi.

TUỔI THÌN

Tử vi hôm nay cảnh báo tuổi Thìn nhất định không được đi chơi khuya. Ra đường nên nhìn trước ngó sau cẩn thận, dễ bị tai nạn xe cộ. Nếu không có việc quan trọng tốt nhất nên hạn chế ra đường.

Công việc ổn định, không có gì phải lăn tăn cả. Hãy cứ đi làm tận hưởng ngày tháng vui vẻ, thoải mái bên cạnh những người đồng nghiệp đáng mến nhé.

TUỔI TỴ

Tử vi thứ Bảy ngày 29/12/2018 của 12 con giáp: Thân tài chính hao hụt, Hợi dễ vướng thị phi-2

Sức khỏe hôm nay của tuổi Tỵ không được tốt do thời tiết thay đổi. Bạn cần phải chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Nếu cần thiết hãy đi khám ngay tránh để bệnh quá nặng.

Tình cảm giữa bạn và người ấy cũng đang có một chút bất ổn. Nên dành cho nhau nhiều thời gian để tâm sự chia sẻ hơn là cứ mãi giận hờn vu vơ bạn nhé.

TUỔI NGỌ

Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt khiến cho tuổi Ngọ cảm thấy chán nản, mệt mỏi, có lúc muốn buông xuôi. Đây là một cảm xúc bình thường trong tình yêu, đừng vì đó mà làm xuống tinh thần và ảnh hưởng tiêu cực đến những việc khác.

Tình hình sức khỏe cũng không được ổn định vì bạn đang phải lo lắng quá nhiều việc. Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ lễ bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi là người thông minh và biết cách sắp xếp công việc chu toàn, chính vì vậy không có gì quá lo lắng về công việc trong ngày hôm nay.

Khoản thưởng tết nho nhỏ sẽ giúp bạn có những ngày tháng rủng rỉnh tha hồ mua sắm. Tối nay hãy hẹn thêm bạn bè ra ngoài chơi nhé, việc mở rộng mối quan hệ sẽ rất có ích cho tương lai của bạn sau này.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Thân vận tài chính hao hụt khiến bạn vô cùng đau đầu. Cẩn thận trong việc mua sắm quá tay Thân ơi, bao nhiêu món mua về không dùng đến rồi đấy. Cần cẩn thận nếu không bạn sẽ cháy túi lại kèm thêm nợ nần mất.

Tình yêu ổn định, may mắn là lúc khó khăn còn có người ấy bên cạnh bảo về và yêu thương. Hãy cứ tận hưởng những thời khắc hạnh phúc này nhé.

TUỔI DẬU

Tử vi thứ Bảy ngày 29/12/2018 của 12 con giáp: Thân tài chính hao hụt, Hợi dễ vướng thị phi-3

Tử vi hôm nay thông báo tin vui với tuổi Dậu. Bạn có vận may về tiền bạc, điều này giúp Dậu vui vẻ thoải mái suốt ngày không phải lo lắng gì

Công việc ổn, tài chính ổn, tình yêu cũng nhân đó mà thăng hoa. Phải nói là tuổi Dậu là con giáp may mắn nhất trong ngày hôm nay đấy. Bạn có thể thiết kế một chuyến du lịch ngắn ngày giữa bạn và người ấy để giúp tình cảm thêm bền chặt.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày ổn định, mọi sự đều như ý, lại thêm những người đồng nghiệp dễ thương luôn giúp đỡ bạn hết mình. 

Bạn luôn đặt ra những mục tiêu dài hạn cho bản thân, chính vì vậy nếu muốn hoàn thành được nó sớm thì phải tiết kiệm chi tiêu ngay từ hôm nay. Đừng cãi vã quá nhiều với người yêu, đó là người phù hợp và bạn cần phải trân trọng.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay được cảnh báo nên tránh các cuộc tranh luận, thị phi trong môi trường làm việc. Vài lời tám chuyện có thể là cách để người khác nắm được điểm yếu của bạn đó. 

Tình hình tài chính có nhiều biến động, một vài món nợ cũ sẽ được trả lại. Tranh thủ khoảng thời gian này để tích cóp thêm cho bản thân Hợi nhé. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-29122018-cua-12-con-giap-n-172788.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất