Tử vi thứ Sáu ngày 28/12/2018 của 12 con giáp: Tỵ tình cảm thăng hoa, Mùi quay cuồng công việc

Mùi sẽ có một ngày bận rộn trong công việc, nhưng đừng vì vậy mà bạn quên mất chăm sóc bản thân nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay công việc, sự nghiệp gặp khó khăn không thuận lợi như dự tính ban đầu. Một vài sự việc bất ngờ xảy ra khiến bạn trở tay không kịp, phải thật bình tĩnh nếu không sự việc sẽ càng tồi tệ hơn.

Tình hình tài chính không có dấu hiệu khởi sắc, bạn nên tiết kiệm một chút nếu không sẽ nhanh chóng rỗng túi đó. Đặc biệt, cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, nhất là người có tiền sử bệnh tim. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu nên chú ý hơn tới thái độ cũng như cách ăn nói vì dễ sinh sự cãi vã, tranh chấp với người khác. Đôi khi thẳng thắn lại không được việc, lại còn làm mất lòng người khác đấy nhé.

Vì tham công tiếc việc mà con giáp này quên luôn cả chuyện chăm sóc cho bản thân. Nhanh chóng thu xếp cho mình thời gian nghỉ ngơi thôi Sửu ơi. Điểm tốt nhất trong ngày chính là việc tài chính của bạn khá dồi dào, tiền bạc đầy túi.

Tử vi thứ Sáu ngày 28/12/2018 của 12 con giáp: Tỵ tình cảm thăng hoa, Mùi quay cuồng công việc-1

TUỔI DẦN 

Tuổi Dần rất dễ phát sinh căng thẳng với các thành viên trong gia đình vào hôm nay. Bạn tất bật ngược xuôi cả ngày, tình cảm lại trục trặc, vợ chồng xảy ra xung đột, mâu thuẫn...

Nếu cần một ai đó tâm sự, hãy gặp bạn bè và trút bỏ hết nỗi lòng. Đừng cái gì cũng tự mình suy nghĩ, tự mình đau lòng rồi sinh bệnh đó. Bạn nên học cách chia sẻ và trải lòng nhiều hơn.

TUỔI MÃO 

Công việc tuổi Mão sẽ chất đống khiến bạn áp lực cả ngày mới thôi. Sự lười biếng trong suốt thời gian dài vừa qua sẽ là một bài học nhớ đời dành cho bạn.

Những người thuộc con giáp này không nên mạo hiểm kinh doanh, khai trương hay sửa chữa gì trong ngày hôm nay. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình thì hơn. Ngoài ra hãy chăm chỉ thể thao để tăng cường sức khỏe nhé, dù chỉ là 30 phút đi bộ mỗi ngày cũng giúp bạn tỉnh táo hơn nhiều.

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày, tuổi Thìn có thể bị nói xấu sau lưng trong ngày hôm nay. Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc nhưng đồng nghiệp lại không được thân thiện cho lắm, hãy cẩn thận với điều này.

Thìn cũng đặc biệt nên tránh tổn thương, va chạm, hay tiêm chích. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy hiện tại rất suôn sẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên đừng vì vậy mà lơ là đối phương, hãy tặng người ấy một món quà lãng mạn để hâm nóng thêm tình yêu xem sao.

TUỔI TỴ

Tỵ là một con giáp có sự nhạy cảm, tinh tế nhưng lại thiếu quyết đoán trong nhiều việc. Đặc biệt với những ai đang kinh doanh, bạn cần bản lĩnh và mạo hiểm hơn, điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ.

Về vấn đề tình cảm, bạn và người ấy có những bước tiến triển tốt đẹp trong hôm nay. Đời là thời khắc thích hợp để cả hai nghĩ đến chuyện tương lai xa hơn, đừng chần chừ nữa Tỵ nhé.

TUỔI NGỌ

Tử vi thứ Sáu ngày 28/12/2018 của 12 con giáp: Tỵ tình cảm thăng hoa, Mùi quay cuồng công việc-2

Với sự sáng tạo tuyệt vời, hôm nay Ngọ sẽ đưa ra được những ý kiến xuất sắc, mới mẻ cho công việc và nhận được đánh giá cao của cấp trên. Dù mệt mỏi đến mấy trong công việc bạn cũng chưa bao giờ có ý định từ bỏ. Một đức tính rất tuyệt vời của tuổi Ngọ. 

Việc dành quá nhiều thời gian cho công việc khiến bạn đang bỏ quên gia đình và người yêu của mình. Chỉ cần cân đối lại thời gian, nhất định bạn sẽ có được thành công cả trong sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đang có những bước phát triển lớn trong công việc, nhưng có vẻ như bạn còn đang quá tự ti ở bản thân. Rất nhiều người luôn ở phía sau ủng hộ bạn nên hãy tự tin nhiều hơn nhé.

Mùi cũng đang có dấu hiệu quay cuồng trong công việc mà bỏ bê bản thân. Mách nhỏ với Mùi là bạn nên đi ngủ sớm để giữ gìn sức khỏe, đồng thời uống nhiều nước để cơ thể tràn đầy năng lượng.

TUỔI THÂN

Hôm nay mọi điều của tuổi Thân đều rất tốt, các mối quan hệ đều hài hòa, vui vẻ. Tài ăn nói khéo léo đã giúp con giáp này giành được sự ưu ái từ cấp trên, công việc thoải mái, nhẹ nhàng hơn nhiều.

Chuyện tình cảm thì vô cùng tuyệt vời khi cả hai luôn biết quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Nếu đang lên kế hoạch đi chơi xa cùng người ấy, hãy bắt tay vào thực hiện ngay từ hôm nay nhé. Đảm bảo đây sẽ là một chuyến du lịch thú vị, tuyệt vời cho hai bạn.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu dễ đón nhận được tin vui trong chuyện tình cảm. Những người độc thân sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp, ai đang có gia đình cũng hài lòng và hạnh phúc.

Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Mặc dù vẫn có thử thách nhưng đều nằm trong tầm kiểm soát, với năng lực cùng các mối quan hệ bạn đang có thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh thôi. 

Tử vi thứ Sáu ngày 28/12/2018 của 12 con giáp: Tỵ tình cảm thăng hoa, Mùi quay cuồng công việc-3

TUỔI TUẤT

Người tuổi Tuất đang gặp một chút rắc rối về tài chính. Bạn đang cần một khoản tiền nhưng ai ngại vay mượn, trong khi nhiều khoản nợ cũ thì mãi không thấy đâu. Đừng ngại ngùng mà hãy tìm đến bạn bè để nhờ sự giúp đỡ trong lúc khó khăn này.

Tránh nổi nóng trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang xấu đi, việc mất bình tĩnh càng làm mọi việc thêm căng thẳng mà thôi.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay nên cẩn thận về tài chính, hợp tác làm ăn, cần tỉnh táo kẻo bị kẻ xấu lừa gạt. Dù là người thân quen cũng không nên quá tin tưởng, luôn kiểm tra thông tin và kiểm soát tài chính ở mức tối đa để hạn chế tình huống ngoài ý muốn.

Gia đình chính là chỗ dựa tốt nhất về mặt tinh thần giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn. Buổi tối bạn có thể ở bên người thân, thưởng thức một bữa cơm ấm áp và xem vài bộ phim yêu thích.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-28122018-cua-12-con-giap-n-172686.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất