Tử vi thứ Bảy ngày 6/7/2019 của 12 con giáp: Tuất ấp ủ đổi công việc, Hợi tránh cãi vã thiệt thân

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 6/7/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Tý sẽ có một ngày khó khăn với những áp lực, căng thẳng trong công việc. Bạn dường như đang phải ôm đồm quá nhiều việc một lúc dẫn đến tình trạng mệt mỏi, việc xung đột với đồng nghiệp rất có thể sẽ xảy ra.

Tâm trạng không vui sẽ ảnh hưởng đến cả một ngày dài, tức giận và nổi nóng và điều không thể tránh khỏi. Vì vậy buổi tối Tý hãy dành thời gian nghỉ ngơi, đọc một cuốn sách hoặc thư giãn để giải tỏa tinh thần.

Tử vi thứ Bảy ngày 6/7/2019 của 12 con giáp: Tuất ấp ủ đổi công việc, Hợi tránh cãi vã thiệt thân-1

TUỔI SỬU

Hôm nay tuổi Mão dễ gặp phải một vài chuyện xảy ra ngoài ý muốn nhất là trong công việc. May là trong chuyện tình cảm, bạn có được người bạn đời rất chịu khó lắng nghe, sẻ chia. Người ấy sẽ cho bạn nhiều lời khuyên hợp lý khi gặp khó khăn. 

Sức khỏe cũng là vấn đề đáng lo ngại với bạn trong khoảng thời gian này, bạn nên ăn nhiều rau xanh và chăm chỉ tập thể dục thể thao, tránh việc ngồi quá nhiều bên máy tính. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần nên suy nghĩ kĩ trước khi hành động bất cứ điều gì trong hôm nay. Bạn có cơ hội kí kết những bản hợp đồng quan trọng hoặc gặp gỡ khách hàng tiềm năng, chính vì vậy bạn càng phải thận trọng.

Chuyện tình cảm với bạn mà nói thực sự rất êm đềm, hạnh phúc. Bạn cảm thấy rất an tâm và càng có động lực để hoàn thành công việc thật tốt hơn nữa. 

TUỔI MÃO

Tin vui dành cho tuổi Mão khi hôm nay bạn sẽ có quý nhân phù trợ, may mắn nhất trong 12 con giáp. Công việc hanh thông, mọi việc đang tiến triển đúng theo kế hoạch của bạn. 

Việc tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển vô cùng tốt, cả hai cùng nắm tay nhau vượt qua được giai đoạn khó khăn và sẽ sớm đón nhận niềm vui trong thời gian tới. 

Tử vi thứ Bảy ngày 6/7/2019 của 12 con giáp: Tuất ấp ủ đổi công việc, Hợi tránh cãi vã thiệt thân-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cần phải suy nghĩ thật kĩ trước khi phát ngôn. Bạn được mọi người yêu mến vì tính cách vui vẻ, nhưng có điều hơi bộp chộp, đôi khi những lời bạn nói sẽ làm tổn thương người khác. 

Tài chính không thực sự tốt do bạn đang tiêu pha quá tay. Có nhiều món đồ bạn mua về mà không dùng đến, vừa bừa bộn vừa tốn tiền. Thìn nên xem xét thật kĩ lại việc chi tiêu, tránh trường hợp mua sắm quá đà mà "cháy túi".

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tỵ đang buồn vì tình yêu gặp trục trặc, bạn đang kiểm soát đối phương quá nhiều dẫn đến việc người ấy cảm thấy mệt mỏi, chịu nhiều áp lực. Sự áp đặt của bạn chỉ khiến tình cảm càng sớm rạn nứt. 

Hôm nay cũng là một ngày thích hợp đầu tư kinh doanh với con giáp này. Đôi khi sẽ cần một chút mạo hiểm, điều quan trọng là bạn có dám làm hay không mà thôi. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đang gặp một chút vấn đề về sức khỏe trong khoảng thời gian này. Công việc bận rộn khiến bạn thường xuyên bỏ bữa, ăn uống thất thường, đây là nguyên do chính khiến bạn dễ gặp các vấn đề về bệnh dạ dày. 

Con giáp này luôn coi trọng mối quan hệ gia đình, chính vì vậy chỉ cần gia đình êm ấm, hạnh phúc, bạn sẽ luôn cảm thấy tràn trề tinh thần và năng lượng.

Tử vi thứ Bảy ngày 6/7/2019 của 12 con giáp: Tuất ấp ủ đổi công việc, Hợi tránh cãi vã thiệt thân-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay cần chủ động hơn nữa trong các mối quan hệ, bạn sẽ có cơ hội tham gia một bữa tiệc quan trọng và đây chính là cơ hội cho bạn. Đừng ngại ngần mà hãy nắm lấy cơ hội này Mùi nhé. 

Hôm nay cũng là một ngày thích hợp cho việc tỏ tình nếu bạn đã có đối tượng. Người ấy chắc hẳn cũng rất có tình cảm với bạn đấy, tự tin sẽ là chìa khóa giúp bạn thành công. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân được 12 con giáp cảnh báo nên xem xét lại vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn đang chi tiêu quá nhiều thứ, tham gia vào nhiều cuộc vui vô bổ cũng khiến bạn vừa cạn kiệt tài chính, vừa ảnh hưởng sức khỏe. 

Việc tập trung quá nhiều và đời sống riêng tư dễ khiến bạn xao nhãng trong công việc. Nếu cứ tiếp tục làm việc trong trạng thái uể oải, bạn sẽ bị khiển trách đó. 

TUỔI DẬU

Vận tình duyên của tuổi Dậu dễ gặp nhiều tai ương, dễ có người thứ ba xen vào giữa cuộc sống hiện tại. Bạn nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ này, thay vì ghen tuông và tự làm đau chính mình.

Tuổi Dậu đang rất cần một vài lời khuyên từ bạn bè, việc trò chuyện với những người bạn tốt sẽ giúp bạn phần nào quên đi phiền muộn. 

Tử vi thứ Bảy ngày 6/7/2019 của 12 con giáp: Tuất ấp ủ đổi công việc, Hợi tránh cãi vã thiệt thân-4

TUỔI TUẤT

Đã đến lúc tuổi Tuất nên suy nghĩ đến việc thay đổi môi trường làm việc hoặc rẽ sang một hướng mới cho bản thân. Bạn đang có rất nhiều dự định ấp ủ mà còn chần chừ chưa dám thực hiện. 

Tình cảm của bạn và người ấy đang diễn ra rất tốt đẹp. Đối phương cũng ủng hộ bạn rất nhiều trong kế hoạch công việc sắp tới. 

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày cho hay tuổi Hợi cần tránh xa thị phi chốn văn phòng, không nên cãi vã tránh thiệt thân. Việc giữ chữ tín cũng rất quan trọng trong các mối quan hệ, nó sẽ ảnh hưởng lâu dài đến thu nhập tài chính của bạn.

Ngoài ra bạn không nên quyết định việc gì chỉ dựa vào tình cảm, hãy đánh giá đúng sai hợp lý, tránh để bản thân vướng vào những rắc rối không đáng có. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-672019-cua-12-con-giap-n-188958.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi thìn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao