Tử vi thứ Năm ngày 29/11/2018 của 12 con giáp: Dậu tránh gặp tiểu nhân, Sửu tiền vào như nước

Tuổi Dậu hôm nay dễ bị kẻ tiểu nhân đâm sau lưng, vì thế không nên đưa ra những quyết định quan trọng vì dễ mắc sai lầm.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý sẽ có một ngày ngập tràn tin vui trong công việc, bạn sẽ khiến nhiều người phải nể phục vì tài năng và óc sáng tạo của mình đấy. Chỉ cần tập trung thì mọi chuyện ắt sẽ suôn sẻ và mang lại cho bạn thành công.

Thế nhưng cũng đừng vì thế mà Tý tỏ ra kiêu ngạo, khiêm tốn một chút sẽ giúp bạn dễ được lòng mọi người hơn. Riêng về chuyện tình cảm thì bạn càng nên là người xuống nước trước, đừng vì cái tôi quá lớn mà làm tình yêu tan vỡ.

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Năm ngày 29/11/2018 của 12 con giáp: Dậu tránh gặp tiểu nhân, Sửu tiền vào như nước-1

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày tiền vào như nước với người tuổi Sửu. Bạn sẽ thu về được một khoản kha khá sau một thời gian dài nghiêm túc trong chuyện làm ăn. Khi mọi thứ đã vào guồng, việc duy nhất bạn cần làm là mạo hiểm thêm chút nữa để có nguồn thu nhập dồi dào hơn.

Chuyện tình cảm có chút vướng bận. Hai người ít dành thời gian trò chuyện, chia sẻ nên có nhiều bất đồng quan điểm, mâu thuẫn. Nếu cứ đà này thì mối quan hệ sẽ sớm rạn nứt đó. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần nên cẩn thận vạ miệng trong ngày hôm nay, ưu điểm của bạn là tài ăn nói nhưng đó cũng sẽ là nhược điểm nếu bạn không biết dừng đúng lúc. Đôi khi thành thật lại dễ mích lòng, hãy tinh tế hơn một chút trong giao tiếp bạn nhé.

Sức khỏe của bạn đang trong khoảng thời gian báo động, áp lực công việc và tiền bạc khiến bạn kén ăn, tinh thần suy nhược. Bạn nên đến gặp bác sĩ hoặc sắp xếp lại thời gian biểu của bản thân.

TUỔI MÃO

Trong tình yêu, tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên quan tâm hơn nữa tới đối phương. Tuổi Mão đa tình, lắm mối, dễ xao nhãng với các quan hệ bên ngoài. Việc thiếu nghiêm túc, hờ hững với tình yêu làm bạn dễ đánh mất người quan trọng trong cuộc đời. Khi đã mất rồi, có hối hận cũng không kịp.

May mắn là công việc sẽ thuận lợi suôn sẻ, đừng để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng quá nhiều tới công việc bạn nhé.

TUỔI THÌN

Tử vi thứ Năm ngày 29/11/2018 của 12 con giáp: Dậu tránh gặp tiểu nhân, Sửu tiền vào như nước-2

Tuổi Thìn hôm nay được khuyên cẩn thận nên đi ra ngoài, không nên mang quá nhiều đồ đạc dễ mất cắp. Bạn có thể gặp phải kẻ tiểu nhân, lừa lọc, mà đồ đạc một khi đã mất thì khó lòng mà quay trở lại.

Gia đình với tuổi Thìn là điều quan trọng nhất, bạn luôn hi sinh hết mình vì hạnh phúc của người thân. Một bữa cơm tối hạnh phúc bên các thành viên trong nhà là một món quà tuyệt vời đối với bạn.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ công việc không may mắn, dễ xảy ra bất đồng với đồng nghiệp trong khi làm việc nhóm. Ý kiến của bạn là quan trọng nhưng hãy học cách lắng nghe và tiếp thu quan điểm của người khác. 

Sức khỏe hôm nay có một chút suy giảm, việc thay đổi thời tiết dễ khiến bạn bị cảm lạnh hoặc viêm họng. Hãy giữ ấm khi ra đường và đừng đi chơi về quá muộn nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có tâm trạng vui vẻ suốt một ngày dài. Công việc của bạn hôm nay ắt hẳn rất trơn tru, kế hoạch ấp ủ lâu năm nhận được lời khen ngợi của sếp. Đừng quá lo lắng, rất có thể trong thời gian tới bạn sẽ được thăng chức đấy.

Tình yêu với con giáp này cũng ngập tràn hạnh phúc trong hôm nay. Đã lâu bạn chưa dạo phố, mua sắm hay đi xem phim với người ấy phải không. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book lên lịch hẹn hò thôi.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Mùi sẽ nhận được may mắn trong chuyện tiền bạc. Những ai đang kinh doanh sẽ tiếp đón khách tấp nập, bản hợp đồng chờ từ lâu hôm nay nhất định sẽ được kí. Thậm chí bạn còn được thưởng một khoản nho nhỏ từ sếp nữa đấy.

Tuy nhiên bạn cần phải thay đổi lại giờ giấc sinh hoạt một chút, không nên thức quá khuya và hút nhiều thuốc. Việc thường xuyên sử dụng đồ uống có cồn cũng khiến cơ thể bạn dễ mệt mỏi.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một ngày làm việc hứng khởi, tràn ngập mê say, công việc được giao hoàn thành tốt. Tuy vậy bạn đang gặp phải một chút vấn đề về tiền bạc. Việc mua sắm quá tay trong thời gian qua khiến bạn lâm vào cảnh "rỗng túi". 

Đây hẳn là bài học đắt giá giúp bạn tiết kiệm hơn trong chi tiêu và bớt tiêu xài hoang phí về sau.

TUỔI DẬU

Tử vi thứ Năm ngày 29/11/2018 của 12 con giáp: Dậu tránh gặp tiểu nhân, Sửu tiền vào như nước-3

Tuổi Dậu hôm nay dễ bị kẻ tiểu nhân đâm sau lưng, vì thế Dậu không nên đưa ra những quyết định quan trọng vì dễ mắc sai lầm. Lời khuyên cho tuổi Dậu hôm nay là bạn nên ở nhà nhiều hơn là bước chân ra đường.

Nếu không có việc gì quan trọng, hãy dành buổi tối bên người thân, đọc một cuốn sách, xem một bộ phim yêu thích... Những điều này sẽ giúp bạn xua đi vận đen u ám.

TUỔI TUẤT

Tin vui 12 con giáp thông báo với những tuổi Tuất đang kinh doanh là sẽ buôn bán thuận lợi, đơn hàng ồ ạt, khách hàng dễ tính. Tiền bạc cũng nhờ đó mà rủng rỉnh giúp bạn có khoảng thời gian cuối năm thoải mái chi tiêu.

Nhưng đừng vì mải mê kiếm tiền mà quên đi sức khỏe bản thân nhé. Bạn nên ăn uống đủ chất, uống nhiều nước và tập luyện thể thao. Có sức khỏe mới hoàn thành tốt đợc công việc.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tính cách tuổi Hợi có chút vô lo vô nghĩ nhưng chính điều đó lại giúp bạn giữ tinh thần luôn thoải mái. 

Một ngày thích hợp để kết giao thêm nhiều bạn bè mới, mở rộng mối quan hệ. Nhìn xung quanh xem, biết đâu đối tượng của bạn đang ở rất gần bạn đó.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-29112018-cua-12-con-giap-n-170342.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất