Tử vi thứ Năm ngày 4/4/2019 của 12 con giáp: Ngọ rắc rối đồng nghiệp, Thân công việc mệt mỏi

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 4/4/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý đang có một công việc vô cùng ổn định và gặt hái được những thành công ngoài dự tính. Tuy nhiên khối lượng công việc quá lớn khiến tâm trạng bạn có chút mệt mỏi, uể oải. Hãy chú ý đến bản thân nhiều hơn bạn nhé.

Đường tình duyên trải đầy hoa hồng, Tý sẽ có một ngày ngập tràn trong tình yêu và hạnh phúc. Bạn hoàn toàn hài lòng với đối phương và luôn hi vọng cả hai sẽ cùng nắm tay nhau đi xa hơn trong tương lai.

Tử vi thứ Năm ngày 4/4/2019 của 12 con giáp: Ngọ rắc rối đồng nghiệp, Thân công việc mệt mỏi-1

TUỔI SỬU

Công việc của tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió, những dự án đầu tư sinh lời nhanh chóng. Một số vấn đề phát sinh nằm ngoài dự tính có thể xảy ra song bạn được quý nhân phù trợ nên không có gì khó khăn cả. 

Chuyện tình cảm tốt đẹp và bạn thậm chí đang có ý định tiến tới hôn nhân. Nếu ai còn độc thân thì hôm nay là cơ hội tốt để bạn gặp được một nửa của mình, nhớ chăm chút ngoại hình trước khi ra ngoài đó.

TUỔI DẦN

Tàii lộc của tuổi Dần không có gì nổi bật, thu nhập ổn định và dừng ở mức đủ tiêu. Đây không phải là thời điểm tốt cho việc đầu tư kinh doanh, đề phòng thua lỗ hay thị phi bủa vây bạn.

Đứng giữa nhiều sự lựa chọn trong chuyện tình cảm khiến bạn cảm thấy bế tắc. Bạn nên cân nhắc lại tình cảm của mình và chấp nhận buông tay nếu có thể.

TUỔI MÃO

Công việc tuổi Tuổi Mão khởi sắc, có những tín hiệu đáng mừng. Bạn rất thích hợp với kinh doanh buôn bán, dù có thể chưa dư dả ngay lập tức những cũng mang lại cho bạn số tiền vừa đủ, thoải mái chi tiêu.

Vận đào hoa khiến tuổi Mão đau đầu vì quá nhiều người theo đuổi. Người yêu cũng sẽ cảm thấy bực bội biết bao khi xung quanh bạn luôn có quá nhiều vệ tinh. Phải biết phân biệt rõ ràng giữa đời tư và công việc đấy Mão nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 4/4/2019 của 12 con giáp: Ngọ rắc rối đồng nghiệp, Thân công việc mệt mỏi-2

TUỔI THÌN

Có nhiều điều bất ngờ đón chào người tuổi Ngọ trong hôm nay. Bạn hoàn toàn ghi điểm trước đồng nghiệp và cấp trên bởi năng lực tuyệt vời của mình. Tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh và bạn luôn biết cách nắm bắt mọi cơ hội đang có. 

Nhân duyên hài hòa, tình yêu thăng hoa khiến tâm trạng bạn vui vẻ. Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày trong thời gian tới để thắt chặt tình cảm đôi lứa.

TUỔI TỴ

Mọi chuyện đều đến với tuổi Tỵ rất yên bình. Công việc ổn, mức lương trong khả năng và bạn không có bất cứ phàn nàn nào. Dù vậy bạn cũng cần đề phòng có một số người cố ý chơi xấu, ảnh hưởng đến quyền lợi, danh dự của bạn. 

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút do bạn ôm đồm quá nhiều công việc cùng lúc. Hãy cố gắng chia nhỏ, sắp xếp công việc một cách khoa học. Buổi tối hãy dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình thay vì lo nghĩ quá nhiều đến đống giấy tờ sổ sách.

TUỔI NGỌ

Có một vài rắc rối, xích mích với đồng nghiệp làm tuổi Ngọ khá mệt mỏi trong ngày hôm nay. Bạn cần khéo léo trong cách giải quyết, tránh để mọi việc ngày một xấu đi. 

May mắn chuyện tình cảm tốt đẹp. Đối phương luôn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn mỗi lúc buồn chán. Buổi tối cả hai hãy ra ngoài hẹn hò cho thay đổi không khí nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 4/4/2019 của 12 con giáp: Ngọ rắc rối đồng nghiệp, Thân công việc mệt mỏi-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có công việc hanh thông, buôn may bán đắt, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ giúp đỡ. Sức khỏe cũng trong trạng thái tốt giúp bạn có năng lượng tích cực để hoàn thành tất cả mọi việc. Hôm nay rất thích hợp để bạn làm những giấy tờ liên quan đến làm ăn, kinh doanh hay xin học bổng.

Đừng từ chối những cơ hội giao lưu gặp gỡ trong ngày Mùi nhé, rất có thể bạn sẽ gặp được mẫu người lý tưởng của mình đó. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân gặp phải nhiều khó khăn phát sinh trong công việc khiến bạn cảm thấy áp lực vô cùng. Bạn nên xem xét lại bản thân, sự hấp tấp và hiếu thắng khiến bạn đưa ra nhiều quyết định sai lầm, ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai. 

Nếu cần hãy nhờ cậy sự giúp đỡ từ gia đình và bạn bè, đặc biệt những người bạn thân thiết sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều mà có khi ngay bạn cũng không ngờ tới. 

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi công việc nhìn chung khá ổn, nên mạnh dạn đầu tư kinh doanh, khả năng sinh lời rất cao. Sự tinh tế và khéo léo của bạn sẽ rất có lợi khi kí kết những hợp đồng quan trọng. 

Đã đến lúc Dậu nên suy nghĩ nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm thay vì cứ yêu đương lung tung như thời gian vừa qua. Thận trọng trước khi đưa ra quyết định Dậu nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 4/4/2019 của 12 con giáp: Ngọ rắc rối đồng nghiệp, Thân công việc mệt mỏi-4

TUỔI TUẤT

Có một vài khó khăn, thử thách mà tuổi Tuất phải đối diện trong hôm nay. Có thể đó là sự thay đổi về công việc hay bạn phải đảm nhận những vị trí mới, trọng trách nặng nề hơn. Hãy nghĩ mọi thứ theo hướng tích cực, chắc chắn bạn sẽ làm được.

Người độc thân vẫn chưa thể thoát kiếp FA .Tình duyên không cần quá vội vàng đâu. Sức khỏe khá tốt, tuy nhiên bạn cần hạn chế tụ tập, ăn uống quá khuya dễ bị đầy bụng. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi không nên đầu tư tiền bạc, hạn chế kinh doanh mạo hiểm hay vay vốn. Bạn có nguy cơ phải đối mặt với thua lỗ, thậm chí là phá sản nếu như không tính toán cẩn thận. 

Chuyện tình cảm cũng xảy ra nhiều sóng gió và bất đồng quan điểm. Cả hai nên suy nghĩ kỹ và chia sẻ thẳng thắn với nhau để giải quyết những vấn đề đang tồn tại.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-442019-cua-12-con-giap-n-180178.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao