Tử vi thứ Sáu ngày 14/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân tình cảm khả quan, tuổi Dậu vui vẻ

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 14/9/2018 nhé!

Tuổi Tý

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

Tử vi hàng ngày hôm nay cho thấy hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Tý. Hãy tận dụng cơ hội này để tập trung cống hiến hết mình cho công việc, chứng minh năng lực của bản thân cho cấp trên và đồng nghiệp cũng như từng bước tiến đến mục tiêu sự nghiệp của bản thân.

Về mặt tình cảm, trong ngày hôm nay chỉ cần bạn chủ động và nhiệt tình thì mọi chuyện đều sẽ tiến triển rất tốt đẹp. Mối quan hệ của bạn và người ấy khá ổn định tuy nhiên hai bạn chẳng bao giờ ngừng khám phá và tìm hiểu về nhau cũng như về cuộc sống, đó là lí do mà mối quan hệ này không mang lại cảm giác nhàm chán mà ngược lại trở nên thú vị hơn mỗi ngày.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 16

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Mùi

Tuổi Sửu nên thu thập và tìm hiểu thông tin thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào về một tình huống khó khăn, hỗn loạn nào đó. Trong công việc, mục tiêu càng cao đòi hỏi bạn phải cố gắng càng nhiều. Bởi vậy nếu muốn đạt được thành công thì không ngừng nỗ lực và hoàn thiện bản thân mỗi ngày là chìa khóa duy nhất, tuyệt nhiên không có chỗ cho sự lười biếng, chủ quan hay ỷ lại.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân tình cảm khả quan, tuổi Dậu vui vẻ-1

Trong chuyện tình cảm, hãy nói với người ấy rằng bạn rất vui nếu đối phương có những khoảng thời gian và không gian riêng dành cho bản thân, bạn bè và những khía cạnh khác của cuộc sống. Một mối quan hệ yêu đương là để cuộc sống thêm màu sắc và giúp bạn tận hưởng được cuộc sống nhiều hơn chứ không phải để tăng thêm căng thẳng và áp lực.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tuổi Dần hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh dùng những từ ngữ quá sắc bén hoặc nặng nề nếu không thì bạn bè sẽ cảm thấy khó chịu và xa lánh bạn. Việc có một khoản tiết kiệm cho những tình huống khẩn cấp là rất cần thiết. Vì thế hãy chú ý lên kế hoạch chi tiêu hàng tháng và theo sát kế hoạch đó để không rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn khi cần.

Tuổi Dần nên trò chuyện, chia sẻ, động viên để định hướng cho người ấy con đường nên đi trong cuộc sống. Người ấy đang ở trong giai đoạn nhiều ngã rẽ của cuộc đời, bởi vậy cảm thấy rất phân vân. Nếu có bạn ở bên và giúp định hướng thì đối phương sẽ cảm thấy rất trân trọng, biết ơn bạn cũng như mối quan hệ của hai người.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mùi và Tuất

Cuộc sống luôn chuyển động từng ngày và tiềm ẩn những điều bất ngờ mà bạn không thể nào lường trước được. Tuy nhiên thay vì cảm thấy choáng ngợt và mệt nhoài vì phải chạy theo nhịp sống đó thì bạn hãy học cách thích nghi và chuẩn bị sẵn sàng cho những thay đổi đó.

Trong công việc, tuổi Mão hãy chú ý đến chi tiết và thực hiện những bước đầu tiên một cách cẩn trọng hết sức có thể. Nền móng vững chãi sẽ cho bạn cuộc sống ổn định và thành công như mong đợi. Còn trong chuyện tình cảm, không thể hai người lúc nào cũng cơm lành canh ngọt được. Đặc biệt là với những cặp đôi trẻ thì sự tranh cãi càng là điều không thể tránh khỏi, bởi vậy hãy giữ bình tĩnh và đặt mối quan hệ lên trên cái tôi cá nhân của mình.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Thìn có đủ kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để chinh phục những thử thách tiếp theo, vậy nên hãy tự tin lên. Nếu bạn sống trong vòng tròn của mình thì bạn cảm thấy cuộc sống khá dễ dàng vì mọi thứ đều như bạn dự liệu, trong khi nếu bạn chấp nhận thử thách mới, tìm kiếm những công việc mới, thử sức ở những lĩnh vực mới thì bên cạnh sự hồi hộp còn là sự lo lắng và một chút e sợ nữa.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân tình cảm khả quan, tuổi Dậu vui vẻ-2

Tuy nhiên nếu bạn cứ mãi giậm chân tại chỗ thì bạn chẳng bao giờ biết được thế giới ngoài kia phong phú đến như thế nào và những cơ hội nào đang chờ đợi mình. Vậy nên lựa chọn sống trong vỏ ốc hay thoát ra ngoài là phụ thuộc hoàn toàn ở bạn.

Hiện tại tuổi Thìn đủ tinh tường để nhìn ra tất cả những khía cạnh của tình yêu: đam mê, tình bạn, sự hài hước, sự cảm thông và hơn thế nữa. Bởi vậy mà bạn trở thành quân sư bất đắc dĩ cho rất nhiều người xung quanh.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Ngọ

Nếu có một thông tin nào khiến bạn cảm thấy phân vân thì hãy chú ý lắng nghe từ nhiều phía, xác minh thông tin rõ ràng với người trong cuộc trước khi đưa ra bất kì kết luận nào. Trong công việc, thay vì làm việc một mình bạn nên tích cực làm việc nhóm hơn. Mọi người trong nhóm sẽ hỗ trợ rất tốt cho nhau và đóng góp tích cực cho công việc chung.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang cực kì hạnh phúc và viên mãn. Hai người lúc nào cũng vui vẻ và thoải mái bên nhau. Mối quan hệ này sẽ còn tiến triển tốt đẹp hơn nữa nếu như bạn có thể hạ thấp cái tôi của mình và trở nên dịu dàng hơn một chút.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Bạn nhận ra mình đã thật sự khôn ngoan và trưởng thành hơn trong cuộc sống khi bạn dùng sự bình tĩnh và kiên nhẫn để đối mặt với sự thất vọng và tổn thương. Trong công việc, nhờ sự thể hiện rất tốt khả năng lãnh đạo mà sắp tới bạn sẽ được cất nhắc lên một vị trí quan trọng và được trả công hậu hĩnh hơn.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân tình cảm khả quan, tuổi Dậu vui vẻ-3

Có vẻ bạn và người ấy đang lo lắng rằng hai bạn còn thiếu sót về nhiều mặt, cả vật chất lẫn tinh thần, để có thể cùng nhau hiện thực hóa những kế hoạch dài hạn của cả hai. Nếu vậy thì hãy chia sẻ với đối phương những suy nghĩ đó và cùng nhau lên những kế hoạch ngắn hạn hơn để đạt được mục tiêu.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Tỵ

Tuổi Mùi cảm thấy một vài người xung quanh đang cư xử rất kì quặc nhưng lí giải duy nhất cho chuyện đó là vì họ ghen ăn tức ở với bạn mà thôi. Hãy chắc chắn rằng bạn đã nghiên cứu thật kĩ và làm việc thật cẩn thận để tránh vướng phải những sai lầm không đáng có làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

Bên cạnh việc nuông chiều bản thân mình thì bạn cũng nên chia sẻ tình yêu và năng lượng của mình với những người xung quanh. Tình cảm cho đi là tình cảm nhận lại, đó cũng là cách khiến cuộc sống của bạn trở nên nhiều màu sắc và ý nghĩa hơn.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Mùi

Tử vi 12 con giáp thông báo rằng, Tuổi Thân hãy cố gắng đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều đến hoạt động trong ngày của bạn. Hãy tuân theo sự vận động tự nhiên của vũ trụ và cuộc sống thay vì tìm cách đi ngược lại nó.

Hôm nay bạn và người ấy sẽ có những cuộc trò chuyện rất vui vẻ và cởi mở với nhau. Hai bạn rất thích nói chuyện với nhau bởi đó không chỉ là những chuyện tầm phào thường nhật mà còn chia sẻ với nhau nhiều vấn đề, quan điểm sống của bản thân, lắng nghe và học hỏi từ nhau. Bởi vậy cả hai bạn đều trưởng thành thêm rất nhiều từ mối quan hệ này và cảm thấy rất trân trọng đối phương.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Hôm nay là ngày những ý tưởng mới của tuổi Dậu được hình thành. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong tất cả mọi việc mình làm trong ngày và dù công việc mệt mỏi bận rộn đến mấy bạn cũng cảm thấy rất sẵn sàng cống hiến.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân tình cảm khả quan, tuổi Dậu vui vẻ-4

Hôm nay cũng là ngày bạn có cơ hội tạo mối quan hệ mới với những người ở vị trí cao trong công việc hoặc có địa vị xã hội. Đây có thể là người sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống, hãy cố gắng gây ấn tượng tốt với người đó trong lần đầu gặp mặt.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thìn

Bạn đang cảm thấy thiếu cảm hứng trong công việc cũng như cuộc sống. Hãy thử chia sẻ với người xung quanh những chuyện khiến bạn bận tâm xem sao, rất có thể một người bạn không ngờ tới có thể động viên và giúp bạn tìm lại cảm hứng đó.

Trong công việc, tuổi Tuất nên làm việc một cách đam mê và cống hiến hơn. Bên cạnh đso bạn cũng nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu được quan điểm mà họ chia sẻ. Đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy cùng nhau nghỉ ngơi, thư giãn, có thể chỉ là cùng nhau xem một bộ phim hoặc nằm ườn ở nhà tanajk hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi trước khi trở lại guồng công việc.

Tuổi Hợi

Con số may mắn : 17

Giờ hoàng đạo : 14h00

Quý nhân phù trợ : Người tuổi Sửu và Dần

Bạn là một, là riêng, là duy nhất. Vậy nên đừng để ai khiến bạn cảm thây nghi ngờ về điều đó. Tuổi Hợi nên quản lý tốt tài chính cá nhân, tránh tiêu xài lãng phí và có kế hoạch tiết kiệm hợp lý cho những dự định tương lai.

Sự nghiệp của bạn sẽ rất khả quan và năng động, chuyện tình cảm nhờ thế cũng được thúc đẩy hơn nhiều. Khi công việc ổn thỏa bạn cũng có nhiều thời gian và tâm trí cho chuyện tình cảm cá nhân hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Vietnammoi


Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao