Tử vi thứ Sáu ngày 16/3/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 16/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi tý hôm nay không may mắn trong công việc. Bạn và đồng nghiệp xảy ra mâu thuẫn khiến cho tình cảm với cấp trên rạn nứt. Bạn vô cùng buồn khổ và đã vô tình đánh mất đi cơ hội của bản thân. Đừng quá buồn nhé. Cố gắng lấy lại sự tín nhiệm trong một dịp nào đó.

Sức khỏe không tốt nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng, chỉ là ốm vặt thôi. Chuyện tình yêu của bạn và người ấy không tốt vì tính tình cố chấp cộng với những ảnh hưởng trong công việc. Cần chấn chỉnh ngay nhé vì chỉ có người ấy mới có thể động viên bạn được thôi. 

TUỔI SỬU

Lời cảnh báo của 12 con giáp ngày hôm nay là nên có thái độ tích cực hơn với tập thể. Đừng cố chấp bảo thủ nếu không bạn sẽ không có thành quả tốt đẹp đâu.

Tình hình tài chính của bạn khá tốt. Bạn cần phải có thái độc tích cực với việc tiết kiệm hơn nhé. Nếu có một khoản nhỏ sau này làm gì cũng yên tâm hơn. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần thông minh nhanh nhẹn nên mọi khó khăn của bạn đều có thể vượt qua được. Bạn không mấy mệt mỏi với công việc hiện tại dù khá là nhiều việc. Cố gắng cho sếp thấy năng lực thật sự của bạn nhé. Nếu không muốn bị mất đi cơ hội thăng tiến thì chỉ còn cách này.

Chuyện tình yêu chưa thực sự hợp thời điểm nên bạn không cần phải sốt sắng quá đâu nhé. Hãy cho mình cái quyền được đẹp, được trang điểm, được ăn mặc sang chảnh để thu hút đối tượng nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có tin vui về tài chính cũng như tình duyên. Luôn có người bên cạnh hỗ trợ, làm quý nhân nên dù có khó khăn bạn cũng vượt qua. Bạn cần có thái độ tích cực hơn với người ấy vì đó là người mà bạn có thể dựa vào đó. 

Tài chính rủng rỉnh thì hãy lo cho mình đi, đừng để gu ăn mặc của bạn bị phê bình nữa. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn cùng người ấy đi ra ngoài hưởng thụ không khí trong lành đó.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay gặp trục trặc trong công việc, sai lầm của bạn dù nhỏ muốn lấp liếm thì sếp cũng nhìn ra. Đừng cố ý đánh lừa sếp nhé. Nếu bạn cứ tiếp tục thế này thì sớm thôi bạn sẽ bị cho nghỉ việc. Cần phải trung thực và có trách nhiệm hơn. 

Hôm này là một ngày vô cùng mệt mởi với bạn, điều quan trong là bạn phải tìm cách lấy lại tinh thần của mình bằng việc đi ra ngoài hít thở không khí. Đừng ru rú ở nhà nghĩ ngợi còn khổ tâm hơn.

TUỔI TỴ

Chuyện tình cảm được tử vi 12 con giáp dự báo là vô cùng thăng hoa. Bạn cần phải biết cách làm cho bản thân mình rực rỡ hơn trong mắt đối phương nhé.

Tuy nhiên cần nhắc nhở bạn phải quan tâm tới túi tiền. Hôm nay không phải là ngày hợp lý để cho ai đó vay tiền đâu. Số tiền bạn đang có cũng cần cho vào khoản tiết kiệm đi, đừng để tiêu pha một cách lãng phí.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay nhận được món quà bất ngờ từ người bạn đời khiến bạn vui sướng cả ngày. Cố gắng hơn nữa với vai trò của mình nhé, đừng để người khác quan tâm bạn một phía như vậy.

Nên nhớ rằng sức khỏe của bạn gần đây không được tốt. Điều cần làm là ăn uống ngủ nghỉ điều độ. Chăm sóc bản thân thật tốt cùng là cách giúp cho công việc của bạn. Tinh thầ uể oải sẽ chẳng thể nào làm việc hiệu quả được. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay gặt hái được nhiều thành công, thu nhập tốt, nhất là người làm công việc kinh doanh. Hãy là người có trách nhiệm với công việc bạn đang làm nhé. Ban đầu có thể sẽ khó khăn nhưng đừng ngại, thành công ở ngay trước mát bạn. 

Hôm nay hãy bỏ tính bảo thủ, lắng nghe ý kiến của người có kinh nghiệm để biết được tình yêu đến với bạn ngay từ những người đồng nghiệp chứ không chỉ là người bạn đời.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang có chút khó khăn về tài chính nhưng bạn yên tâm vì xung quanh bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn mở lời. Nên đừng ngại lúc khó khăn vay mượn bạn bè nhé. Dù sao thì cũng có đi có lại vì bạn đã từng giúp họ rất nhiều mà. 

Chuyện tình cảm khá tiến triển. Bạn và người ấy đang có tình yêu viên mãn không chê vào đâu được. Nếu bạn bỏ qua cơ hội này để tiến tới hôn nhân thì khó tìm được người tốt hơn đâu đấy. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có nhiều tiền bạc ngày hôm nay nhất là những khoản thu từ công việc làm thêm của bạn. Cần phải đầu tư thêm nữa vào công việc này một cách nghiêm túc nhé, đừng coi đó là việc làm thêm.

Trong tương lai, bạn chắc chắn sẽ được cất nhắc nên ngay từ bây giờ hãy làm việc chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm với tất cả đi nhé. 

TUỔI TUẤT

12 con giáp cảnh báo chuyện tình cảm của tuổi Tuất ngày hôm nay. Bạn vì nóng vội mà đánh mất đi tình yêu nở rộ của mình. Cả hai đang khó khăn, không cứu vãn được thì sẽ rạn nứt đó nhé.

Nếu bạn thực sự hợp với ai đó thì hãy xem xét lại tình yêu của mình đi. Không cần phải miễn cưỡng kéo dài thời gian khi cả hai đã hết yêu rồi.

Tiền bạc có phần không tốt. Bạn đang lên kế hoạch làm ăn thì đừng ngại vay mượn bạn bè nếu có cơ hội kiếm tiền nhé.

TUỔI HỢI

Tin vui cho tuổi Hợi là bạn đang nhận được rất nhiều lời mời từ các công việc có thu nhập cao hơn. Nếu thích thú thì có thể thử sức xem sao. Tuổi Hợi không thực sự hợp với công việc hiện tại vì mức thu nhập quá thấp.

Tình cảm của bạn và người ấy đang tốt. Cố gắng làm cho mình tươi mới hơn trong mắt bạn đời nhé. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-1632018-cua-12-con-giap-n-148742.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Tỵ 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất