Tử vi thứ Sáu ngày 26/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi may mắn vận tiền bạc, tuổi Ngọ cẩn thận thị phi

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 26/10/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày thông báo tuổi Tý hôm nay có thể gặp vài chuyện không hay nhất là chuyện liên quan đến tiền bạc, xe cộ. Đi ra ngoài nhất định không được mang nhiều tiền càng phải đề phòng đi xe đường dài, có thể gây tai nạn. 

Thật may là chuyện tình duyên em đẹp nên dù có mất mát chút tiền cũng không khiến bạn quá phiền não. Hai người nên tính chuyện kết hôn sớm đi nhé, cũng đến tuổi rồi đó.

Công việc ổn định nhưng nhất định cần phải sáng tạo hơn, ăn nói dễ nghe hơn với đồng nghiệp và cấp trên, tránh thị phi.

TUỔI SỬU

Tuổi sửu có một ngày thứ 6 hanh thông khi công việc không cần phải làm quá nhiều mà hiệu quả vẫn cao. Bạn có thể gặt hái được thành tích tốt với số tiền lương khủng nhờ việc mà bạn đang phụ trách. Phải cố gắng hơn nữa để có cơ hội thăng tiến nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 26/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi may mắn vận tiền bạc, tuổi Ngọ cẩn thận thị phi-1

Chỉ là chuyện tình cảm chẳng tốt đẹp chút nào vì hôn nhân của hai người đã gặp vấn đề hiểu lầm từ lâu. Những mâu thuẫn trục trặc cứ tiếp tục, chồng chất lên nhau làm cho tình trạng ngày càng mệt mỏi thêm.

Sức khỏe cũng theo đó mà không tốt, cần phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình là thể dục thể thao vào mỗi buổi sáng nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay đã phát huy được thế mạnh của mình trong công việc khi liên tục làm việc với tinh thần sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Cấp trên hẳn đã nhìn ra được bạn là người thế nào nên đánh giá bạn rất cao.

Tuy nhiên cách làm việc theo ý mình, bảo thủ của bạn phải xem lại ngay nhé. Cấp trên và đồng nghiệp cần ý kiến của bạn nhưng không phải bảo thủ một cách cứng nhắc. 

Vận tiền bạc hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu chỉ là tình duyên không được như ý cũng là do tính cách bảo thủ mà ra. Phải dung hòa, độ lượng hơn, ít ghen tuông hơn nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão là người có năng lực nhưng tử vi 12 con giáp hôm nay cảnh báo bạn không nên manh động. Nhiều người nhìn thấy bạn đang được cấp trên yêu mến nên đã thực sự khó chịu với bạn, họ ghen tuông, muốn dìm bạn xuống thấp hơn, cần phải cố gắng thay đổi cách làm việc nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 26/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi may mắn vận tiền bạc, tuổi Ngọ cẩn thận thị phi-2

Tình yêu không như ý càng làm bạn buồn và khó tập trung vào công việc. Phải biết phân biệt công tư, đừng để chuyện riêng ảnh hưởng tới chuyện công của mình.

Tiền bạc hanh thông, có thể tích cóp lúc này thì nên tích cóp đề phòng sau này còn nghỉ việc tính chuyện kinh doanh riêng.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn nhất định phải đề phòng những người bên cạnh mình vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Ăn nói không cẩn thận có thể làm bạn bị người khác ghét. Cấp trên mà ghét bỏ thì công việc không thể thành. 

Tình hình tài chính ổn định, bạn nên vui vì điều này. Có thể sắm sửa cho mình vài món đồ và thay đổi ngoại hình đi nhé. Bạn đang quá chủ quan với bản thân mình, quá chủ quan với ngoại hình của mình mà không biết đó là lợi thế của  bạn trong các mối quan hệ xã hội. 

Tình duyên chưa đến cũng đừng buồn, dù nhiều tuổi nhưng không có nghĩa là muộn, hãy cứ mở rộng lòng mình, phát triển quan hệ xã giao thì người ấy sẽ đến với bạn.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đang là chiến binh lớn mạnh của cấp trên vì họ luôn nhìn thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn, họ muốn bạn nắm giữ vị trí quan trọng nên nhất định phải trân trọng cơ hội này nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 26/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi may mắn vận tiền bạc, tuổi Ngọ cẩn thận thị phi-3

Tiền bạc không như ý, hôm nay đề phòng cho ai đó vay tiền, kẻ khác lợi dụng. Tốt nhất nên từ chối một cách khéo léo dù đó là người thân của bạn.

Tình cảm như ý, hai người đang có một cuộc hôn nhân viên mãn, vậy là đủ. Đây chính là nguồn động lực lớn giúp bạn có được tinh thần để làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ vô cùng nóng nảy, ngày hôm nay nhất định phải cố gắng tiết chế cảm xúc, đừng vì chuyện nhỏ mà làm hỏng việc lớn. Nếu tối nay bạn không chăm chỉ chịu khó làm việc thì công việc không thể hoàn thành sớm như dự định sếp đề ra đâu. Dù vất vả cũng phải cố một chút mới có được sự tín nhiệm của cấp trên và nắm bắt cơ hội thăng tiến.

Tiền bạc nhiều, bạn nên tích cóp cho riêng mình một khoản nhé. Nếu  bạn tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không lấy lại được phong độ đâu.

Tình cảm cá nhân không tốt vì do bạn cố chấp, người bên cạnh tốt mà không muốn yêu thương thì muốn yêu ai nữa?

TUỔI MÙI

Một ngày thứ 6 bình yên theo dự đoán của 12 con giáp. Bạn nên làm việc một cách cật lực và hăng say để có được những thành tích mà bạn đang mong đợi bấy lâu nay. Hôm nay là một ngày tốt để ra ngoài hít thở không khí trong lành sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ trong công việc. 

Tiền bạc hanh thông, bạn có ý định đầu tư kinh doanh thì đây cũng là một dịp hợp lý đó. Cuối năm rồi, bán hàng online chắc chắn cũng thu lợi được nhiều.

Tình yêu ở mức ổn định, cần phải tăng cường lãng mạn, ngọt ngào, chú ý đến sở thích của người ấy để hiểu họ hơn nữa nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân là người giỏi ngoại giao và tối nay thì không nên từ chối cuộc hẹn quan trọng nhé. Đây sẽ là cơ hội để bạn gặp được những đối tượng lớn, có kinh nghiệm trong công việc, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều về sau.

Tử vi thứ Sáu ngày 26/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi may mắn vận tiền bạc, tuổi Ngọ cẩn thận thị phi-4

Chỉ là việc quản lý tài chính chưa được rõ ràng, bạn đang vô cùng thoáng tay trong cách chi tiêu. Nếu không biết giữ tiền thì có thể giao lại cho ngườ khác hoặc gửi ngân hàng nếu không bạn sẽ không có cơ hội để góp vốn làm giàu đâu đấy.

Tối nay ra ngoài phải chú ý vấn đề xe cộ, tiền bạc, không nên mang nhiều tiền hay đi đường quá xa nhé. Có thể sẽ xảy ra tai nạn bất ngờ, ảnh hưởng sức khỏe.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu lập tức xem lại thái độ làm việc của mình. Lơ là công việc, làm việc thiếu nghiêm túc, vừa làm vừa chơi làm cho bạn không thể nào mang lại hiệu quả tốt như ý cấp trên. Nếu tiếp tục làm chuyện này bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

Hôm nay có thể gặp vài chuyện thị phi, đồng nghiệp khó chịu vì lời nói của bạn. Nên tiết chế cảm xúc, ai nói gì cũng bỏ ngoài tai đi nhé. Sức khỏe ổn định, bạn đang có thân hình đáng mơ ước đó nên nhất định phải duy trì thể dục thể thao nhé.

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp thông báo Tuổi Tuất có một ngày thứ 6 quá thành công, mọi sự như ý, có quý nhân phù trợ. Công việc nhàng nhàng, không phải làm nhiều mà hiệu quả cực cao. Bạn thực sự có được tình yêu thương và sự mến mộ của cấp trên cũng như đồng nghiệp. 

Tử vi thứ Sáu ngày 26/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi may mắn vận tiền bạc, tuổi Ngọ cẩn thận thị phi-5

Năng lực tốt, tuổi Tuất có khả năng thăng tiến trong thời gian tới. Chỉ là bạn có thực tâm muốn cố gắng hay không mà thôi. Nhân duyên cũng nhờ đó mà nở rộ, tinh thần phấn khởi, sức khỏe thăng hoa, làm việc gì cũng tốt. 

TUỔI HỢI

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay với bạn vô cùng may mắn, tiền dồi dào, cơ hội kiếm tiền nhờ công việc làm thêm cũng nhiều. Bạn có thể gắng làm, cố gắng vận động tinh thần và trí tuệ của mình để khiến cho người khác phải tâm phục khẩu phục nhé.

Nhân duyên đang trong giai đoạn ngọt ngào nên phải tận dụng thời gian này đi du lịch cùng nhau. Nếu sát cánh bên nhau thì phải hoạch định rõ ràng kế hoạch cho tương lai.

Tiền bạc phải tiết kiệm, chi tiêu phải hợp lý hơn chứ không thể mãi như hồi độc thân vô lo vô nghĩ, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu nhé.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-26102018-cua-12-con-giap-n-167677.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao