Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 của 12 con giáp: Tỵ cần chú ý ngoại hình, Ngọ có kẻ ghen ăn tức ở

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 29/11/2019.

TUỔI TÝ

Có một chút khó khăn trục trặc trong công việc nên tuổi Tý cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Vận tài chính có điểm sáng, bạn không nên quá tiết kiệm hay kĩ tính trong việc chi tiêu cho gia đình. 

Thời điểm giao mùa sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng. Bạn nên chăm chỉ tập luyện thể thao để cơ thể được dẻo dai, cố gắng ngủ đủ giấc và ăn uống lành mạnh hơn nữa Tý nhé. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có một ngày may mắn và nhiều điềm lành. Công việc của bạn rất ổn định, tiền bạc thì dư dả. Tử vi 12 con giáp gợi ý tối nay bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ bên gia đình và bạn bè. 

Công việc tốt, sự nghiệp ổn định mà chuyện tình cảm cũng thuận buồm xuôi gió. Đây chắc chắn là khoảng thời gian bạn cảm thấy tuyệt vời và hài lòng với mọi thứ xung quanh.

Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 của 12 con giáp: Tỵ cần chú ý ngoại hình, Ngọ có kẻ ghen ăn tức ở-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần phải chịu nhiều áp lực và mệt mỏi trong công việc. Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn chỉ muốn về nhà ngay để được ngủ trên chiếc giường thân yêu. 

Trong tình yêu dường như bạn đang kiểm soát quá nhiều lên đối phương. Sự gó ép trong chuyên tình cảm là không nên một chút nào, đôi khi bạn phải cho người ấy không gian riêng và những mối quan hệ bên ngoài nữa. 

TUỔI MÃO

Sự cứng nhắc, bảo thủ của tuổi Mão đang làm cho đồng nghiệp cảm thấy khó chịu. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới công việc và năng suất lao động của bạn. 

Chuyện tình cảm không như ý càng làm bạn thêm nặng đầu. Lúc này bạn cần nhất là một khoảng thời gian nghỉ ngơi để cân bằng lại tâm trạng, lấy động lực để tiếp tục làm việc. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn được 12 con giáp dự đoán có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi. Bạn thực sự đang có được công việc mà nhiều người ao ước, đồng nghiệp thân thiện, mức lương thưởng hấp dẫn. 

Chỉ là chuyện tình yêu có chút không như ý. Chuyện tình cảm vốn là câu chuyện của hai người, bạn không nên nghe lời những kẻ dị nghị bên ngoài mà nghi ngờ, làm tổn thương đối phương. 

Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 của 12 con giáp: Tỵ cần chú ý ngoại hình, Ngọ có kẻ ghen ăn tức ở-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một ngày thứ Sáu vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc. Được làm công việc mình yêu thích, đúng với sở trường nên Tỵ có thể phát huy được hết thế mạnh của bản thân. 

Tài chính không nhiều nhưng vừa đủ, chính vì vậy bạn nên quan tâm tới ngoại hình của bản thân hơn một chút. Rảnh rỗi hãy rũ bạn bè đi mua sắm, spa làm đẹp hoặc luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng.

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày nhận thấy có kẻ đang ghen ăn tức ở với sự thành công của tuổi Ngọ. Bạn không nên để ý quá nhiều tới những kẻ ấy, hãy cứ tiếp tục chăm chỉ, chịu khó, biến những lời khích bác thành động lực.

Chuyện tình cảm như ý giúp tâm trạng bạn vui vẻ, thoải mái. Buổi tối dành thời gian hẹn hò cùng người ấy, chia sẻ những gánh nặng trong cuộc sống giúp bạn giải tỏa bớt áp lực, mệt mỏi. 

TUỔI MÙI

Một ngày quá may mắn với người tuổi Mùi khi được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng hanh thông. Hôm nay bạn còn có cơ hội đầu tư kinh doanh, mang về khoản lợi nhuận lớn. 

Tình cảm của bạn và gia đình khá ổn. Dù làm gì đi nữa thì gia đình hạnh phúc vẫn là điều cốt lõi, chính vì vậy hãy luôn giữ thái độ hòa nhã và yêu thương với mọi người trong nhà Mùi nhé. 

Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 của 12 con giáp: Tỵ cần chú ý ngoại hình, Ngọ có kẻ ghen ăn tức ở-3

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cần phải đề phòng có tiểu nhân hãm hại, nói xấu sau lưng. Điều này xuất phát từ việc bạn đang được cấp trên ưu ái quá nhiều, chỉ cần bạn thể hiện được năng lực bản thân thì không ai có thể dèm pha về bạn được nữa. 

Tình yêu không thực sự như ý khi cả hai thường xuyên cãi vã. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá lo lắng đâu, những hiểu lầm rồi sẽ sớm qua thôi. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần hết sức lưu ý lời ăn tiếng nói. Nếu không biết chắc chắn sự thật thì bạn nên tránh phát ngôn, mất lòng người khác. Bạn cũng cần hạn chế tham gia những câu chuyện phiếm chốn công sở. 

Tình hình sức khỏe chính là điều bạn cần phải lưu tâm nhất. Cơ thể mệt mỏi, bệnh mất ngủ đeo bám, nếu tiếp tục thế này thì bạn sẽ không thể có tinh thần mà làm việc được đâu. 

TUỔI TUẤT

Chuyện công việc hôm nay của tuổi Tuất rất hanh thông, không có gì phải phiền lòng. Dù sẽ có một chút khó khăn, song bạn là người luôn cố gắng và không bao giờ chịu đầu hàng.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại gặp nhiều trắc trở. Bạn hãy mở rộng lòng, làm quen thêm nhiều người mới, có vậy mới xóa đi hình bón người cũ trong lòng bạn được.

Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 của 12 con giáp: Tỵ cần chú ý ngoại hình, Ngọ có kẻ ghen ăn tức ở-4

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi thực sự may mắn khi có được tình yêu như ý, ngọt ngào lãng mạn. Bạn nên quan tâm tới đối phương nhiều hơn, đừng để người ấy thấy tủi thân vì sự vô tâm của bạn. 

Chuyện tiền bạc hết sức rủng rỉnh, công việc làm ăn cũng mang lại cho bạn một khoản thu nhập ổn định. Cô gắng tiếp tục phát huy bạn nhé, thành công đang ở rất gần rồi.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-29112019-cua-12-con-giap-n-203832.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất