Tử vi thứ Sáu ngày 4/1/2019 của 12 con giáp: Tý lắm người đố kị, Dần dễ kiếm bộn tiền

Tuổi Tý hôm nay có một ngày không may mắn trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm.

TUỔI TÝ

Tử vi hôm nay của tuổi Tý có vẻ không được tốt cho lắm. Chuyện tình cảm của bạn không được may mắn, dễ có người xen ngang làm tình yêu tan vỡ. Sự nghiệp cũng dễ bị tiểu nhân quấy phá, đồng nghiệp đồ kị.

Vẫn may chưa tới nên khó mà tránh được điều xui rủi. Thay vì ngồi một chỗ đau buồn thì bạn nên quan tâm nhiều hơn đến bản thân, thư giãn thoải mái cũng như chăm sóc sức khỏe thật tốt để có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn.

Tử vi thứ Sáu ngày 4/1/2019 của 12 con giáp: Tý lắm người đố kị, Dần dễ kiếm bộn tiền-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Sửu vì ngày hôm nay có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thành công. Bạn được đồng nghiệp và cấp trên vô cùng yêu mến, chính vì vậy công việc hoàn thành dễ dàng.

Chuyện tình cảm có những dấu hiệu tốt đẹp. Nếu tối nay phải đi ra ngoài thì đây là cơ hội rất tốt để bạn có thể gặp được một nửa của mình đấy.

TUỔI DẦN

Những người tuổi Dần làm kinh doanh có được cơ hội kiếm tiền, nhiều đơn hàng khiến bạn vô cùng hứng khởi. Công việc thuận lợi giúp bạn cười rạng rỡ cả ngày, ai gặp cũng sẽ vui lây.

Tình hình sức khỏe vô cùng ổn định. Hãy là người chăm chỉ thể dục thể thao Dần nhé, có sức khỏe là có tất cả mà.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hôm nay tinh thần không tốt, nhiều áp lực khiến bạn mệt mỏi, chán nản, không thiết làm việc. Bạn đang muốn thay đổi công việc và môi trường vì những người này không thực sự phù hợp với tính cách của bạn. 

Chuyện tình cảm có nhiều biến động, bạn nên nghiêm túc nhìn lại mối quan hệ này một lần nữa. Hai người không thực sự phù hợp với nhau, nếu không thay đổi thì chuyện tan vỡ là khó tránh khỏi. 

Tử vi thứ Sáu ngày 4/1/2019 của 12 con giáp: Tý lắm người đố kị, Dần dễ kiếm bộn tiền-2

TUỔI THÌN

Công việc của tuổi Thìn ngày hôm nay không được như ý vì bị người khác gièm pha. Bạn nên cẩn trọng hơn tránh mắc lỗi trong công việc vì người khác sẽ vin vào điều này để hạ thấp bạn.

Với ai đã có gia đình, chuyện nhà chồng, nhà vợ không hòa thuận bạn rất khó chịu. Đừng để rắc rối đi quá xa Thìn nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có niềm vui về đường công danh. Cố gắng phát huy thật tốt trong công việc, chăm chỉ là chìa khóa thành công của bạn trong tương lai.

Tuy nhiên chuyện tình cảm có chút buồn. Dù đã đến tuổi nhưng bạn vẫn chưa thực sự tìm thấy được người như ý. Đôi khi bạn cần phải chủ động hơn nữa trong tình yêu, ngồi một chỗ mãi thì tình duyên không tới đâu.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay sẽ may mắn lắm đấy. Bạn có cơ hội kí được những hợp đồng lớn và thu về một khoản kha khá cho bản thân. Đây là thành quả sau một thời gian dài nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn.

Việc quá chăm chỉ trong công việc cũng khiến sức khỏe bạn kêu cứu. Thời gian tới bạn có thể xin nghỉ vài ngày đi du lịch để hồi phục sức khỏe và tiếp thêm năng lượng cho bản thân.

Tử vi thứ Sáu ngày 4/1/2019 của 12 con giáp: Tý lắm người đố kị, Dần dễ kiếm bộn tiền-3

TUỔI MÙI

Xem tử vi ngày mới của tuổi Mùi có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Bản mệnh nếu còn độc thân sẽ sớm gặp được người tâm đầu ý hợp, người đang yêu sẽ càng thêm thắm thiết hạnh phúc.

Dù cuộc sống bên ngoài vất vả, thế nhưng chỉ cần về đến nhà là bạn lại tràn đầy sức mạnh. Nhắc nhớ chút với Mùi là nên cố gắng làm việc hơn nữ để có một cái Tết no ấm nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân công việc thuận lợi, có một ngày làm việc hết mình. Bạn luôn biết cách sắp xếp thời gian công việc hợp lí, điều này nhận được đánh giá rât cao từ cấp trên.

Nhớ là phải ăn uống tẩm bổ nhiều thứ để cơ thể khỏe mạnh, làm việc được hiệu quả. Không nên tiết kiệm tiền bạc quá mức nữa, tiền có thể kiếm lại nhưng sức khỏe thì không đâu.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần cẩn thận khi ra ngoài vào hôm nay. Đặc biệt không nên mang nhiều tiền cũng như đi quá xa.

Công việc không thực sự tốt nên bạn đang tìm kiếm thêm những nguồn thu nhập ở bên ngoài. Một thời gian tới bạn nên cân nhắc lại công việc của chính mình xem sao.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày yên ổn, không vướng bận điều gì cũng không phải suy nghĩ quá nhiều. Bạn cứ chầm chậm tẩn hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này thôi.

Tối đến bạn có thể tự tay vào bếp nấu một bữa ăn thịnh soạn cho những người mình yêu thương, một ý tưởng không tồi phải không nào.

Tử vi thứ Sáu ngày 4/1/2019 của 12 con giáp: Tý lắm người đố kị, Dần dễ kiếm bộn tiền-4

TUỔI HỢI

Trong ngày thứ 6 này tuổi Hợi có thêm nhiều cơ hội để thoát kiếp FA của mình. Vận đào hoa của bạn khá vượng, ngó quanh quanh xem có anh chàng hay cô nàng nào đang để ý bạn không.

Tài vận của Hợi luôn dồi dào, không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Tiền tiêu hết lại có, chẳng lo túng thiếu, những món đồ bạn thích từ lâu có thể mua ngay thôi, chần chừ gì nữa.

Lâm Duẫn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-412019-cua-12-con-giap-n-173196.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất