Tử vi thứ Sáu ngày 5/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý gặp vận xung khắc, cẩn thận thị phi

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 5/10/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay không được may mắn vì gặp vận xung khắc, mối quan hệ với đồng nghiệp tự nhiên rạn nứt vì những quan điểm bất đồng. Bạn nóng tính sẽ hỏng việc vậy nên cần phải nhẹ nhàng ôn hòa nhé.

Chuyện tình cảm đồng nghiệp không như ý đương nhiên sẽ làm bạn mất đi hiệu quả công việc. Cấp trên cũng đang để ý bạn đó nên tốt nhất hãy bỏ qua mọi việc, hoàn thành nhiệm vụ đi nhé.

Tối nay ra ngoài xả stress một chút, sắp cuối tuần rồi cũng nên thảnh thơi, dành cho mình không gian riêng tư.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo vận trình công việc may mắn, hanh thông. Bạn có vận quý nhân phù trợ nên công việc vô cùng hợp lý, hoàn thành nhanh, có được tình cảm chân thành từ cấp trên.

Tử vi thứ Sáu ngày 5/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý gặp vận xung khắc, cẩn thận thị phi-1

Tình yêu như ý, tuổi Sửu cũng có thể được tận hưởng ngầycuối tuần thảnh thơi bằng việc đi du lịch cùng người ấy nhé. Nên nhớ lúc rảnh rỗi phải biết tận hưởng, chỉ làm việc không đâu phải là điều tốt.

Tiền bạc hanh thông, tiêu pha thoải mái đi nhé. Tiết kiệm cũng nên tùy lúc không phải lúc nào cũng có thể tiết kiệm được đâu.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay có vận quý nhân, công việc may mắn, gặt hái được nhiều thành công. Thành quá tốt, lương cao, bạn đang làm đúng chuyên môn và tìm được một môi trường như ý nên trân trọng đó.

Tình hình tài chính khá ổn chỉ là bạn đang tiêu quá nhiều. Dù bạn kiếm gấp đôi người khác nhưng lại tiêu gấp 3 họ nên so với họ, bạn không thể giàu sang bằng.

Sức khỏe có dấu hiệu không tốt nên nhất định phải chú ý đề phòng việc ăn uống, đi lại nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão thời gian này làm việc quá hăng say nên sức khỏe bị hao tổn nhiều. Tử vi hàng ngày hôm nay khuyên bạn nên nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ và phải bớt suy nghĩ linh tinh đi nhé. Tình cảm của bạn có thể không được như ý nhưng cũng không nên vì chuyện đó mà gác lại tất cả kế hoạch của mình. 

Tử vi thứ Sáu ngày 5/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý gặp vận xung khắc, cẩn thận thị phi-2

Cãi vã là chuyện bình thường trong hôn nhân nên hai người phải hiểu và thông cảm cho nhau. Tiền bạc không phải là tất cả, đừng vì tiền mà cãi nhau thiên hạ sẽ dị nghị.

Cố gắng tiết kiệm tiền nhé, dành dụm một khoản nhỏ phòng thân nhất là khi tình trạng sức khỏe hkông tốt như hiện giờ.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn là người thông minh, trách nhiệm và làm việc hết mình. Bạn không bao giờ khiến cấp trên thất vọng khi đã giao nhiệm vụ cho bạn. Vì vậy nhất định phải chuyên tâm làm việc để có cơ hội thăng tiến nhé.

Công việc ổn, tình duyên cũng khá là hanh thông. Bạn nhất định phải đi du lịch cùng người ấy một chuyến vì quá lâu rồi hai người không đi chơi cùng nhau.

Sức khỏe ổn định, tinh thần thoải mái, chỉ là chú ý tập thể dục đều đặn hơn một chút duy trì vóc dáng cơ thể.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay hơi nóng tính, tử vi hàng ngày khuyên bạn phải biết tiết chế cảm xúc, không nên lúc nào cũng bộc lộ hết ruột gan ra ngoài. Ăn nói nhẹ nhàng, đôn hậu, cấp trên nể trọng, đồng nghiệp yêu mến  mới là cách giúp bạn thành công hơn trong công việc.

Tử vi thứ Sáu ngày 5/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý gặp vận xung khắc, cẩn thận thị phi-3

Các mối quan hệ ngoại giao vô cùng hài hòa, bạn phải giữ gìn chúng để sau này còn giúp đỡ nhau trong việc làm giàu.

Chuyện tiền bạc khá ổn định, chi tiêu hợp lý, cất giữ cẩn thận là điều bạn nên làm lúc này nhất.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Ngọ nên biết cách làm việc một chút, đừng bốc đồng, thích làm gì thì làm mà chỉ làm theo ý mình như vậy. Công việc nào cũng cần có tập thể và ý kiến chung nhé.

Có nhiều việc cần phải quyết định trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất bạn nên hoãn lại. Lúc nóng nảy mà làm việc lớn sẽ khó thành công, thất bại là chuyện có thể đến.

Tối nay nên ở nhà nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hoặc ngồi cà phê phố nhẹ nhàng cho đầu óc thư thái đi đã nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có quý nhân phù trợ vì vậy mà công việc hết sức thuận lợi. Vài khó khăn nhỏ không làm bạn nhụt chí, bạn giải quyết một cách nhanh chóng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tiền bạc hanh thông, người làm kinh doanh nhận được nhiều lộc lá là những đơn hàng lớn. Nếu tiếp tục thế này thì chẳng mấy mà bạn giàu đâu đấy.

Chuyện tình cảm cũng rất hợp ý bạn. Người độc thân sẽ kiếm được một nửa cho riêng mình, ai đang có gia đình thì cuộc sống yên ấm, vợ chồng hạnh phúc.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay có một ngày làm việc vô cùng hanh thông, công việc thu được những thành quả nhất định. Là người may mắn nên dù có khó khăn bạn cũng luôn được cấp trên giúp đỡ nhiệt tình.

Tử vi thứ Sáu ngày 5/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý gặp vận xung khắc, cẩn thận thị phi-4

Chuyện gia đình như ý, yên ấm, hạnh phúc. Xem ra bạn đã tìm đúng đối tượng để kết hôn và chắc chắn sẽ không còn phải vất vả lo chuyện kinh tế nữa vì người ấy đã gánh một phần kinh tế rất lớn cho bạn.

Tiền bạc ổn định thế thì nên tính toán mua sắm cái gì đó cho gia đình, trang trí lại nhà cửa cũng là một ý kiến hay nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu làm việc tốt nhưng lại bị tiểu nhân hãm hại nên thành quả của bạn, bạn cũng không được nhận, bị kẻ khác hẫng tay trên. Cảm thấy ấm ức không cam lòng, bạn chỉ muốn nghỉ việc cho xong.

Sự nghiêp không tốt, tài chính khó khăn kéo theo nhiều thứ trong khi người thân đang rất cần sự giúp đỡ của bạn. Chán nản, mệt mỏi, bạn muốn chấm dứt tất cả chuyện này bằng cách tìm công việc khác phù hợp cho riêng mình.
Hãy bình tĩnh, tư vấn ý kiến của người tri kỉ, bạn bè nhé. Quyết định trong lúc nóng vội hay sai lầm nên nhất định phải cố gắng.

TUỔI TUẤT

Tử vi ngày hôm nay của tuổi Tuất gặp ngày tam hợp nên đường tình duyên vượng, đi đâu cũng có người yêu mến, để mắt. Bạn biết cách nói chuyện và rất hòa hợp với mọi người nên kết giao được thêm nhiều bạn mới, tình yêu cũng khởi sắc hơn, người độc thân có tin mừng tìm được đối tượng ưng ý.

Tuy nhiên vì phải tiêu tốn quá nhiều tiền cho các mối quan hệ xã giao và giúp đỡ người khác nên tài chính của con giáp này lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Tuy bạn nhiệt tình nhưng cũng không nên phung phí như vậy bởi có những người tiếp cận bạn cũng chỉ vì lợi dụng tiền bạc của bạn mà thôi.

Tử vi thứ Sáu ngày 5/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý gặp vận xung khắc, cẩn thận thị phi-5

Ngoài ra thứ 6 này nếu có việc phải đi lại nhiều thì tuổi Tuất nên chú ý, đề phòng tai nạn xe cộ. Tốt nhất nên tránh xuất hành xa, nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông, đừng vội vàng, nôn nóng để bảo đảm an toàn cho chính mình và những người xung quanh.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sức khỏe không tốt, hôm nay đặc biệt phải chú ý giờ giấc sinh hoạt, chế độ ăn uống của mình. Bạn đã quá lơ là với bản thân rồi đó.

Tối nay có thể ra ngoài thảnh thơi một chút nhưng nhớ là không được mang theo nhiều tiền đề phòng mất cắp. Có vài kẻ tiểu nhân luôn nói xấu sau lưng bạn, bạn không được bỏ qua chuyện này nhưng cần phải bình tĩnh xử lý một cách thông minh nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu hợp lý là điều bạn được 12 con giáp nhắc nhở trong ngày hôm nay.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-5102018-cua-12-con-giap-n-166051.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất