Tử vi thứ Tư ngày 15/4/2020 của 12 con giáp: Dậu may mắn tiền bạc, Ngọ cần bình tĩnh hơn

Tử vi hàng ngày 15/4/2020 dương lịch nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp. Thứ Tư hôm nay, con giáp nào gặp nhiều may mắn, con giáp nào gặp họa tai ương?

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày cho rằng tuổi Tý đã quá dốc sức cho công việc của mình nhưng thành công lại không như bạn đợi nên ngày hôm nay bạn cứ lo lắng, thấp thỏm không yên. Bạn cảm thấy thất vọng về chính bản thân mình.

Vì vậy mà tâm tính không ổn định, chán nản, suốt ngày cáu gắt chỉ thích gây hấn với người xung quanh. Người thân và bạn bè cũng nên tránh xa tuổi Tý trong ngày hôm nay kẻo rước họa vào thân.

Tử vi thứ Tư ngày 15/4/2020 của 12 con giáp: Dậu may mắn tiền bạc, Ngọ cần bình tĩnh hơn-1

Chuyện tình cảm không được như ý do có người thứ ba xen vào. Nếu bạn tiếp tục khó chịu trong cách ứng xử thì mối quan hệ này còn xấu hơn đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: Số 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được cấp trên trọng dụng, trao cho nhiều cơ hội tốt để làm việc nhưng hiệu quả lại không như ý. Bạn cần phải chỉn chu và có thái độ làm việc tập thể hơn nữa nhé. Sai thì sửa nên không cần phải suy nghĩ quá nhiều đâu.

Tình yêu của bạn cũng khá ổn do bạn biết cách chiều chuộng và quan tâm người ấy. Tốt hơn hết là tính chuyện tương lai chứ đừng để lâu người ấy lại cảm thấy bạn không muốn cưới hỏi. 

Tiền bạc nên tính chuyện tiết kiệm chứ không nên có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Khi có gia đình rồi bạn sẽ thấy sự quan trọng của tiền bạc.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn:  5
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

TUỔI DẦN

Vượt qua thử thách của cấp trên, Dần khẳng định không có gì làm khó được bạn. Bạn xứng đáng được tăng lương thậm chí là thăng chức trong ngày hôm nay hoặc tương lai gần. Hãy cứ đợi tin vui từ cấp trên nhé.

Tiền bạc khá hanh thông. Thời gian này cách ly xã hội bạn có thu nhập ổn định vì công việc của bạn vẫn làm được ở nhà, tiền cũng không phải chi tiêu nhiều. Bạn nên cố gắng tích cóp có một khoản lớn để sau này tính chuyện đầu tư làm ăn lớn nhé. 

Tử vi thứ Tư ngày 15/4/2020 của 12 con giáp: Dậu may mắn tiền bạc, Ngọ cần bình tĩnh hơn-2

Tình duyên hãy cứ để nó tự đến tự đi, đừng níu kéo một người mãi không yêu và không thuộc về mình. Nhân duyên là do trời định, đừng quá bi lụy làm gì nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI MÃO

12 con giáp khuyên chân thành tuổi Mão ngày hôm nay nên ngồi yên một chỗ nếu không muốn vướng vào thị phi. Bạn có vẻ như đang bức xúc chuyện công việc do cãi nhau với sếp nên đi đâu ăn nói cũng khó nghe. Cách nói chuyện đầy “cà khịa” của bạn sẽ làm người khác khó chịu đó.

Tình cảm có vẻ cũng không như ý vì bạn không có thiện chí đi xa hơn với mối quan hệ này. Tiếp tục như vậy thì sớm mất cả chì lẫn chài. Cố gắng thay đổi thái độ đi nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu nâu
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

TUỔI THÌN

Hôm nay là ngày tam hợp của Thìn nên mọi sự đều có vẻ khá hanh thông. Tình duyên cực kì rực rỡ, tiếp thêm sức mạnh cho bạn làm việc hiệu quả hơn. Được cấp trên khen dù là một chút nhưng cũng là nguồn động lực lớn lao với bạn. Cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao thì chắc chắn mọi sự sẽ như ý nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 15/4/2020 của 12 con giáp: Dậu may mắn tiền bạc, Ngọ cần bình tĩnh hơn-3

Chuyện tiền bạc vay mượn là bình thường nên nếu có ai đó khó khăn nhất là người thân, bạn bè của bạn thì nên cho vay. Có giúp người thì sau này mới được người giúp lại.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ    
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ nhận được tin vui tiền bạc. Có vẻ như công việc như ý nên nguồn thu nhập của bạn cũng tăng cao. Cố gắng duy trì thái độ làm việc này, cấp trên chắc chắn sẽ rất hài lòng.

Tình cảm cá nhân cũng khá ổn. Là người biết giao tiếp, chỉn chu trong cách ăn nói nên bạn được nhiều người yêu mến. Hôm nay bạn hãy ăn uống một bữa sang chảnh hơn ở nhà với người thân nhé. Coi như là “tán lộc”cho sự may mắn của mình.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp cho rằng Ngọ đã quá nóng tính trong việc xử lý tình cảm gia đình. Bạn áp đặt thậm chí hơi hỗn với người thân khiến họ chán bạn. Ăn nói phải nhã nhặn hơn, đừng làm tổn thương người yêu thương mình.

Tử vi thứ Tư ngày 15/4/2020 của 12 con giáp: Dậu may mắn tiền bạc, Ngọ cần bình tĩnh hơn-4

Tình cảm cá nhân cũng không được như ý nguyện khi 2 người thường xuyên mâu thuẫn vặt. Từ nhỏ thành lớn nếu không sửa thì chắc chắn tình cảm này không thể giữ.

Tiền thì có vẻ hanh thông hơn nhưng có tiền nhiều mà không có tình cảm, cũng không được người thân ủng hộ thì công việc nào cũng sẽ mất hứng nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

TUỔI MÙI

Có vẻ như hôm nay là một ngày thứ Tư khá ổn với tuổi Mùi về mọi mặt. Công việc cứ bình bình mà tiến, thu nhập cũng không bị hao hụt nhiều. Bạn nên trân trọng người bên cạnh mình, đừng bao giờ cố gắng tỏ ra cao ngạo hay kiêu kì để người ấy cảm thấy chán nản khi cứ phải chạy theo bạn nhé.

Tiền bạc khá là hanh thông nhưng cũng không nên cho vay mượn nhiều càng không được hoang phí. Hãy tiết kiệm và chi tiêu dè dặt để có nguồn vốn làm ăn sau này. 

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút về đường tiêu hóa. Ăn uống nên cẩn thận, không nên dưa chua hay cà muối nhiều kẻo hại thân. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có tài năng thiên bẩm nên làm việc gì cũng như ý. Cấp trên cực kì hài lòng với cách làm việc của bạn và không ngớt lời khen và hứa hẹn tương lai cho bạn. Hôm nay cũng là một ngày may mắn như vậy nên bạn hãy cố gắng phát huy tinh thần này nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 15/4/2020 của 12 con giáp: Dậu may mắn tiền bạc, Ngọ cần bình tĩnh hơn-5

Tình cảm khá ổn nhưng có vẻ như lâu nay bạn quên mất việc phải lãng mạn và gây bất ngờ với người ấy. Hãy thử hâm nóng lại tình yêu xem sao nhé. 

Số tiền bạc kiếm được nên dành một khoản tiết kiệm hoặc mua bảo hiểm bảo vệ sức khỏe cũng là một gợi ý hay đó. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI DẬU

Nếu hôm nay Dậu tham gia trò may rủi thì thực sự là một may mắn dành cho bạn đó nhé. Đôi khi vui vẻ một chút cũng được nhưng nhớ là đừng quá đam mê nhé.

Tình yêu có dấu hiệu khởi sắc. Bạn nên trân trọng người bên cạnh mình chứ đừng đứng núi này trông núi nọ. Cảm giác mới lạ bao giờ cũng thích thú nhưng không chắc đã tốt bằng người ở bên đâu. 

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất có năng lực nhưng hơi kiêu ngạo và ăn nói khó nghe. Ngày hôm nay nếu bạn không biết tiết chế cảm xúc, nói năng nhã nhặn hơn thì chắc chắn bạn sẽ rước họa vào thân mình. 

Tình hình sức khỏe không tốt là điều mà tử vi hàng ngày nhắc nhở bạn. Chú ý cân đối thời gian làm việc và sinh hoạt nghỉ ngơi nếu không bệnh cũ tái phát.

Tử vi thứ Tư ngày 15/4/2020 của 12 con giáp: Dậu may mắn tiền bạc, Ngọ cần bình tĩnh hơn-6

Tiền bạc hanh thông nên không cần phải quá lo lắng. Áp lực kiếm tiền là tốt nhưng đừng đặt nặng vật chất quá nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI HỢI

Công việc có chút khó khăn nhưng nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp và giúp sức của người thân, Hợi đã vượt qua xuất sắc. Bạn nên biết ơn những người bên cạnh mình và trân quý tình cảm này nhé.

Hôm nay có thể nghỉ ngơi một chút sau nhiều ngày làm việc vất vả. Đừng quá căng thẳng cũng đừng quan trọng quá tiền bạc nhé. Hãy cố gắng giữ sức khỏe vì thời gian gần đây tình hình của bạn không được tốt. Thức khuya quá nhiều cộng với áp lực công việc làm cho bạn sa sút tinh thần. 

Hãy tâm sự với người ấy để cảm thấy bản thân thoải mái hơn. Đó mới là người để bạn yên tâm dựa vào nhất những lúc khó khăn, mệt mỏi. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-1542020-cua-12-con-giap-ty-can-than-suc-khoe-sa-sut-n-218794.html

Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất