Tử vi thứ Tư ngày 11/4/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 11/4/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một ngày làm việc suôn sẻ, công việc thuận lợi, vui vẻ, đồng nghiệp yêu quý. Bạn là người nhẹ nhàng, tình cảm, kính trên nhường dưới nên các mối quan hệ vô cùng tốt, ai cũng yêu mến bạn.

Tình cảm gia đình cũng khá ổn định. Người ấy luôn trân trọng, yêu thương bạn nên không cần phải ái ngại nhé. Cứ sống hết mình yêu hết mình là đủ. Đừng ham giàu, hãy ham vui, khỏe. 

TUỔI SỬU

Giống như tuổi Tý, tuổi Sửu cũng có một ngày khá thuận lợi. Công việc như ý, ôn hòa, được sếp đánh giá cao. Đồng nghiệp quan tâm và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn nên cần phải cố gắng nhé. 

Tình cảm với gia đình hòa thuận, cuộc sống yên ấm. Phải nói là bạn đang khá hài lòng với cuộc sống hiện tại và không cần phải quá mệt mỏi vì gánh nặng kinh tế đâu.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay có chút khó khăn trong công việc nhưng may mắn có quý nhân phù trợ nên cũng hóa dữ thành lành. Bạn phải biết mình là ai nhé, không nên ăn nói không suy nghĩ, cá tính quá cũng không tốt. Họa thị phi từ miệng mà ra.

Tình cảm cũng có chút rắc rối vì tính bảo thủ, cố chấp của bạn. Cần phải quan tâm tới người khác, đừng chỉ khư khư biết mình thực sự không tốt đâu.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có một ngày không may mắn vì có quá nhiều người gièm pha, còn bị nói xấu sau lưng, làm việc gì cũng không yên. Mối quan hệ gia đình bất hòa làm bạn cực kì mệt mỏi. Nếu không bình tĩnh xử lý thì chỉ có rước thêm họa vào thân.

Hôm nay cấm kị bạn cho ai đó vay tiền, đừng đi ra ngoài quá khuya và cần chú ý sức khỏe. Đi ngủ sớm là gợi ý tốt, hạn chế tụ tập bia rượu đi nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có chút khó khăn trong công việc nhưng nó không là gì so với những khó khăn trước đây cả. Phải nói là bạn đã có kinh nghiệm làm việc rồi, không quá mệt mỏi với áp lực.

Vận tình duyên đào hoa. Người độc thân tìm được tình yêu của mình. Còn người đã có gia đình cực kì hạnh phúc trong hôn nhân. Đây cũng là nguồn động lực giúp bạn vượt quá nhiều cửa ải. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có quý nhân phù trợ nên công việc khá suôn sẻ. Bạn không phải mất quá nhiều công sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình.Tình cảm của gia

đình cũng khá tốt đẹp, cả hai đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào, hạnh phúc. Chỉ là sức khỏe không được tốt. Tuổi Tỵ nhớ chăm sóc mình nhiều hơn, hạn chế chất kích thích và thức khuya nhé.

TUỔI NGỌ

Tâm trạng của tuổi Ngọ hôm nay nhiều bất ổn, lo lắng, bạn thực sự đi làm mà trong lòng không yên, không thể nào làm được việc. Công việc hiện tại đang khá tốt nhưng bạn lại không chịu bằng lòng với việc đó. Cố gắng tập trung tinh thần làm việc vì bạn cũng chưa thể đủ tầm vươn xa hơn. Đừng thấy người tài mà thèm muốn khi bản thân chỉ có giới hạn.

Sức khỏe giảm sút vì lao lực, suy nghĩ nhiều. Bạn đừng bao giờ quá nặng gánh quyền lực và tiền bạc, nếu không sẽ sống trong sự vất vả, khó khăn. 

TUỔI MÙI

Tin vui cho tuổi Mùi là vận tiền bạc khá suôn sẻ, nhiều tiền, thu nhập các khoản thêm ổn định. Bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu cũng như làm ăn rõ ràng nhé.

Chỉ là nhắc nhở bạn hôm nay có thể gặp vận đen, đi ra ngoài dính líu xô xát, người ngoài lợi dụng, gây thị phi. Không nên xen vào đám đông, ăn nói hàm hồ.

Tình hình sức khỏe cũng không tốt. Cố gắng tạo cho mình tâm lý thoải mái vui vẻ nếu không bệnh đường tiêu hóa lại tái phát nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay làm ăn phát đạt đặc biệt với người làm kinh doanh. Vận trình hanh thông nên phải tận dụng và phát huy công việc này thật tốt nhé.

Công việc suôn sẻ, làm ra tiền nhưng cũng theo đó là bạn cực kì mệt mỏi, không có đủ sức khỏe để lo chuyện gia đình nên hôn nhân có chút mâu thuẫn. Người ấy không thông cảm vì tối về bạn toàn đi ngủ sớm, không hỏi hạn ai cả. Nên cân đối sắp xếp thời gian một cách rõ ràng nhé tuổi Thân. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay vận từ miệng mà ra, ăn nói không cẩn thận rước họa vào người. Đừng cố tỏ ra mình nguy hiểm và thông minh nữa nhé. Người khác nói gì thì cũng nên lắng nghe rồi hãy phản hồi. 

Sức khỏe không được tốt, nhắc nhở bạn phải quan tâm tới mình nhiều hơn. Ăn uống tẩm bổ, đi ra ngoài giữ cổ ấm, không ăn đồ lạnh phòng tránh ho. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay đi làm bất đồng với đồng nghiệp, cãi vã cả với cấp trên khiến bạn chán không thiết làm việc. Việc này là do bạn sai vì đã phản ứng quá tiêu cực. Cố gắng chăm chỉ hơn nhé để sếp thấy bạn thực sự đã có thái độ ăn năn. 

Tiền bạc rủng rỉnh nhưng tiêu pha không ít. Bạn không biết tiết kiệm thì mấy khoản tiền cũng không cánh mà bay. Cố gắng có kế hoạch rõ ràng, việc gì cần thì tiêu không thì thôi.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay vận trình ổn định, thu được nhiều lợi nhuận từ công việc làm thêm. Bạn vui sướng vì điều này và có thêm động lực làm việc. Tích cực kiếm tiền là tốt nhưng nhớ phải quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn nữa nhé.

Tình yêu ổn định. Cứ làm việc cũng không phải cách tốt. Hãy dành thời gian bên nhau và tổ chức một chuyến du lịch gia đình nhé. Đây là thời điểm hợp lý đó tuổi Hợi. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-1142018-cua-12-con-giap-n-150873.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao