Tuổi Sửu đã vui trở lại, tuổi Mùi rộn ràng đón tài lộc trong ngày thứ Tư 01/8/2018

Cùng xem tử vi tiết lộ thêm những gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 01/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý nhắc nhở bạn đề phòng tiểu nhân hãm hại. Tránh xa các chỗ tụ tập buôn chuyện đông người kẻo rước phiền toái vào thân.

Trong công việc cần có sự linh hoạt và quyết đoán hơn, vạch ra các phương án dự phòng để không rơi vào tình huống bị động nếu có vấn đề phát sinh xảy ra.

Hôm nay tuổi Tý hội tụ đủ cả tài lộc và may mắn. Tiền bạc khá ổn, những khoản nợ tồn đọng trước đây có khả năng thu hồi được. Nhớ để dành khoản tiền tiết kiệm phòng thân, cuộc sống không lường trước được điều gì.

Chuyện tình cảm tiến triển khá tốt, đôi lúc các bạn sẽ có cảm giác hơi nhàm chán bởi thời gian yêu nhau lâu và yêu xa cũng khiến tình yêu không thật sự trọn vẹn.

TUỔI SỬU

Mấy ngày trước đây chuyện tình cảm là điều khiến tuổi Sửu luôn muốn lẩn tránh, nhưng đến hôm nay thì mọi chuyện dường như dễ chịu hơn. Người kia đã chủ động làm lành, bạn cũng đừng nên ngó lơ mà tội nghiệp. Đã đến lúc bạn nên tha thứ và bao dung hơn cho đối phương, bản thân bạn cũng rất muốn làm hòa, chỉ là cái “tôi” còn quá cố chấp thôi.

Các mối quan hệ công sở luôn phức tạp, bạn nên cẩn trọng lời nói, hành động, cử xử khiêm tốn, đúng mực sẽ giảm thiểu những rắc rối không đáng có.

Công việc khá bận rộn và bạn chưa biết cách lên kế hoạch và sắp xếp mọi thứ khoa học. Chú ý quan sát học hỏi cách làm việc từ mọi người để rút ra kinh nghiệm, kỹ năng cho bản thân.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần từng bừng đón nhận tài lộc. Bạn có thể được tăng lương hoặc được cất nhắc lên vị trí cao hơn và bạn đang cảm thấy lo lắng về điều đó? Bạn mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc nhưng không thực sự khéo léo trong giao tiếp, điều này khiến bạn không tự tin khi đảm nhận ví trí mới. Không ai có thể làm tốt ngay từ đầu, thời gian và vấp ngã sẽ giúp bạn bản lĩnh hơn nhé.

Chuyện tình cảm gặp phải cản trở thì phía gia đình, mối quan hệ này vốn dĩ trước đây đã không nhận được sự ủng hộ từ mọi người và hiện tại thêm căng thẳng. Nếu bạn cảm thấy đây thực sự là người đáng để bạn gửi trọn vẹn niềm tin thì đừng bao giờ buông tay đối phương ra nhé.

TUỔI MÃO

Một lần nữa vận đào hoa nở rộ của tuổi Mão lại khiến bạn rơi vào tình huống hiểu lầm về tình cảm. Sai lầm lớn nhất của con giáp này chính là không quyết đoán và điều này khiến những người yêu bạn luôn trong tâm trạng nghi ngờ, ghen tuông. Hãy xem xét lại cách cư cử gần đây của mình để không làm tổn thương đối phương nhé.

Tiền tài khá và hôm nay bạn đã tìm thấy công việc phù hợp với năng lực và sở thích của bạn. Duy trì tốt những gì đang làm ở hiện tại, bạn sẽ sớm gặt hái được thành công.

Hạn chế ăn ngoài và các cuộc nhậu đêm khuya, sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đáng báo động, nhất là dạ dày.

TUỔI THÌN

Người lạc quan luôn tìm thấy cơ hội trong thách thức, hãy dùng tâm thái đó để đón nhận công việc mà bạn sẽ được giao trong ngày hôm nay. Cấp trên giao cho bạn trọng trách lớn, điều này đồng nghĩa với mức lương cao, thưởng hậu hĩnh, cơ hội thăng chức. Hãy lấy đó làm động lực để không ngừng nỗ lực thể hiện mình.

Hãy mạnh dạn thử sức ở những lĩnh vực mới, bạn hoàn toàn có khả năng, điều bạn thiếu là sự tự tin, quyết đoán. Khắc phục được nhược điểm này, chắc chắn bạn còn tiến xa.

Tình yêu không như là mơ và người ấy không thực sự phù hợp với bạn. Hãy nghiêm túc suy nghĩ về tình cảm này và lựa chọn thật sáng suốt nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ sẽ gặp một số trở ngại trong công việc, có xích mích với đồng nghiệp, nên nhớ trong các cuộc cãi vã, cứng quá tất gãy, sự nhẹ nhàng, linh hoạt với là chìa khóa tháo gỡ mọi hiểu lầm, căng thẳng nhé.

Hôm nay bạn có thể để tuột mất nhiều cơ hội kiếm tiền. Sự cố chấp, bảo thủ, cứng nhắc của bạn sẽ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và không muốn hợp tác làm ăn. Nếu muốn con đường công danh rộng mở thì bạn nên thay đổi nhé. Vẫn là chính mình nhưng linh hoạt, chủ động và biết lắng nghe hơn.

TUỔI NGỌ

Hôm nay bạn khá khó tính, nóng nảy hơn mọi ngày gây mất hòa khí, xích mích đồng nghiệp, bản thân luôn ở trạng thái bực tức, khó chịu. Bạn đang cảm thấy bất an vì điều gì vậy? Hãy bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc tiêu cực, thư giãn và làm điều gì đó giúp bạn thoải mái để cân bằng lại tâm trạng nhé. Mọi việc sẽ khá hơn thôi.

Gặp khó khăn đừng chỉ biết kêu than, oán trách số phận, cuộc sống rất công bằng. Thành công chưa đến không có nghĩa là bạn sẽ thất bại “bền vững”. Học cách sống đơn giản, nhẹ nhàng chấp nhận thực tế và nỗ lực hết mình, may mắn đang ở rất gần bạn rồi.

Hôm nay không thích hợp để đưa ra quyết định quan trọng. Kết thúc giờ làm hãy trở về bên mâm cơm gia đình và nghỉ ngơi sớm nhé. Ngày mai sẽ là một khởi đầu mới.

TUỔI MÙI

Công danh sự nghiệp tốt đẹp, công việc ổn định, có quý nhân phù trợ nên mọi việc đều suôn sẻ. Dự định góp vốn làm ăn cùng bạn bè, thay đổi công việc hoặc tách ra làm riêng đều báo hiệu những điềm lành may mắn. Tự tin và quyết đoán hơn trong công việc kẻo tuột mất cơ hợi quý giá nhé.

Tuy nhiên tử vi 12 con giáp cảnh báo bạn đề phòng va chạm khi tham gia giao thông, xuất hành đi xa.

Hình như bạn quá bận rộn công việc mà bỏ bê gia đình. Bạn biết không, ba mẹ ở nhà luôn trông ngóng bạn về, nếu không thể tranh thủ về hãy thường xuyên gọi điện để họ luôn có cảm giác bạn ở bên nhé.

TUỔI THÂN

Sau những ngày tháng nỗ lực, vất vả, cuối cùng tuổi Thân đã gặt hái được một số thành công nhất định. Hãy tự tin lên vì bạn xứng đáng nhận được những thành quả đó. Tự thưởng cho mình một vài bộ quần áo, đi xem phim,…Đừng quá tiết kiệm tiền bạc.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của tuổi Sửu có chút rắc rối. Sự xích mích giữa hai người khiến bạn cảm thấy chán nản, tuyệt vọng, một chút bất an và sự thật là bạn đang sợ mình đánh mất người ấy. Hãy chủ động làm lành, có thể do bạn quá vô tâm đấy, một bữa tối nhẹ nhàng hay đơn giản là một lời chủ động hỏi thăm cũng đủ để tình cảm hai người có cơ hội nồng ấm trở lại.

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tiết lộ những dấu hiệu tốt lành, công việc khá suôn sẻ, dĩ nhiên có một số công việc phát sinh ngoài dự kiến nhưng điều đó không làm khó được bạn. Sự cố gắng này của tuổi Dậu được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao.

Tuy nhiên chuyện tiền bạc nên có sự tính toán. Có vẻ bạn đang hơi tin người, nếu gặp kẻ xấu bạn dễ bị lừa, cẩn trọng với những khoản lợi nhỏ trước mắt sẽ giúp bạn tránh được việc mất khoản tiền kha khá sau này.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, các bạn nên dành nhiều thời cho nhau để giúp cả hai có thể thực sự hiểu và thông cảm cho nhau.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có điểm chẳng lành trong chuyện tình cảm. Hai bên dường như thiếu đi sự quan tâm, chia sẻ, không tìm được tiếng nói chung, điều này khiến các bạn mệt mỏi và bạn thực sự muốn ở một mình. 

Những lo nghĩ về chuyện tình cảm cũng ảnh hưởng đến công việc. Bạn mất đi sự tỉ mỉ, nhạy cảm mà thay vào đó là tâm trạng ủ ê, chán nản suốt ngày dài. Việc bạn vẩn vơ suy nghĩ không giải quyết được vấn đề. Hãy tự tin đối mặt với mọi chuyện và giải quyết tất cả, bạn mạnh mẽ hơn những gì bạn tưởng đấy.

TUỔI HỢI

Hôm nay có sự hao tổn về tiền bạc, cẩn thận khi đầu tư, cho vay hoặc đề phòng mất trộm. Hãy thật tỉnh táo và cân nhắc trước khi xuất tiền, đừng quá tin tưởng ai, mọi tư vấn chỉ mang tính chất tham khảo, nên dùng lý trí để đưa ra quyết định nhé.

Hôm nay có vẻ bạn sẽ hơi mệt mỏi nhưng đừng mất niềm tin vào cuộc sống này, vẫn còn nhiều người tốt sẵn sàng chia sẻ và là bờ vai để bạn dựa vào. Nếu không thể thay đổi cuộc sống này, hãy cười thật tươi để đón nhận mọi điều đến với mình nhé.

Thảo Thảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-182018-cua-12-con-giap-n-160805.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao