Tử vi thứ Tư ngày 5/2/2020 của 12 con giáp: Dậu rạn nứt tình cảm, Tuất tập trung công việc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 5/2/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày chúc mừng tuổi Tý được quý nhân phù trợ, đạt được nhiều kết quả tích cực trong cực việc. Bạn có cơ hội thăng tiến cao, nhưng đồng thời cũng phải đánh đổi nhiều mồ hôi công sức, không có con đường nào là dễ dàng cả. 

Sức khỏe có chiều hướng đi xuống. Trong thời điểm hiện tại, bạn nên tích cực hơn trong việc tập thể dục và tăng cường sức đề kháng cho bản thân. 

TUỔI SỬU

Người tuổi Sửu được đồng nghiệp quý mến, cấp trên trọng dụng, chính vì vậy bạn có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình trong công việc, đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp.

Tài chính đảm bảo, bạn có nguồn thu nhập vững vàng và ổn định. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà tỏ ra lười biếng, tiền tiêu rồi sẽ đến lúc hết, hãy nhớ để ra một khoản tiết kiệm. 

Tử vi thứ Tư ngày 5/2/2020 của 12 con giáp: Dậu rạn nứt tình cảm, Tuất tập trung công việc-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần thường xuyên gặp đen đủi trong chuyện tình cảm, nhưng may mắn rằng hôm nay bạn sẽ có được nhiều cơ may tìm được người tâm đầu ý hợp. Nhớ chú ý đến ngoại hình bản thân nhiều hơn một chút Dần nhé.

Tài lộc cực thịnh, cho dù là làm văn phòng hay người làm kinh doanh cũng đều có được thu nhập tốt. Quan trọng nhất là bạn phải biết nắm bắt thời cơ và đầu tư tiền bạc hiệu quả. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp nhắc nhớ tuổi Mão cẩn thận bởi có nhiều kẻ tiểu nhân nói xấu sau. Bị người khác gièm pha, dị nghị sẽ làm ảnh hưởng khá nhiều đến tiến độ công việc hiện tại của bạn.

Sức khỏe cũng là điểm mà bạn nên chú ý. Việc ăn uống lung tung, thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh làm bạn dễ vướng phải bệnh liên quan tới đường tiêu hóa. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn gặp gỡ được nhiều khách hàng tiềm năng, đối tác kinh doanh lớn. Việc làm ăn kinh doanh của bạn đang có chiều hướng phát triển rõ rệt, bạn nên nỗ lực hơn nữa trong thời điểm này. 

Ngoài ra, chuyện tình cảm với người ấy cũng đang rất hạnh phúc. Đối phương hiểu và quan tâm, chăm sóc cho bạn từng ly từng tí. Tình yêu tươi sáng giúp bạn thêm yêu đời và lạc quan vào tương lai. 

Tử vi thứ Tư ngày 5/2/2020 của 12 con giáp: Dậu rạn nứt tình cảm, Tuất tập trung công việc-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ sẽ gặp phải những khó khăn nhất định trong công việc, nhưng điều đó không khiến bạn lùi bước mà ngược lại, càng quyết tâm chinh phục những đỉnh cao khó nhằn. 

Đường tình duyên của bạn khá vượng, với sự thông minh và bản lĩnh thì bạn không thiếu người theo đuổi đâu. Dù vậy, đôi khi đào hoa quá cũng mang lại một chút rắc rối. 

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo vận đen đeo bám tuổi Ngọ, đặc biệt là chuyện tình cảm. Bạn và người ấy dễ xa cách, xung đột vì những bất đồng trong quan điểm sống. Việc không ai chịu nhường ai càng làm cho mọi việc thêm tồi tệ hơn. 

Buổi tối là lúc bạn cho bản thân không gian riêng để thư giãn, lấy lại tinh thần sau một ngày mệt mỏi cả trong công việc lẫn tình cảm. 

Tử vi thứ Tư ngày 5/2/2020 của 12 con giáp: Dậu rạn nứt tình cảm, Tuất tập trung công việc-3

TUỔI MÙI

Hôm nay tuổi Mùi cho thấy hung cát đan xen. Bạn đang hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu, sự dịu dàng và ngọt ngào của người ấy khiến bạn như quên hết mọi chuyện.

Chính vì vậy, con giáp này cần phải tỉnh táo hơn trong những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính. Thiếu tỉnh táo sáng suốt, lại cả nể cả tin, rất có thể bạn sẽ trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ lừa đảo.

TUỔI THÂN

Với tính cách nói nhiều, hay vạ miệng, tuổi Thân dễ gặp phải một vài rắc rối. Bạn không nên tùy tiện đánh giá người khác, đặc biệt cũng nên tránh những chỗ thị phi kẻo bị lời ra tiếng vào. 

Tinh thần bạn vẫn còn khá mệt mỏi sau những ngày nghỉ lễ khiến cho tiến độ công việc chậm, kém hiệu quả. Mau chóng lấy lại tinh thần làm việc đi Thân nhé. 

TUỔI DẬU

Chuyện tình cảm tuổi Dậu có những dấu hiệu rạn nứt, bạn nên chủ động làm lành với đối phương nếu vẫn còn muốn cứu vãn mối quan hệ này. 

Ngoài ra vận tài chính hôm nay cũng không thực sự tốt, bạn dễ mất tiền oan hoặc bị mất cắp. Tiền bạc nên giữ gìn cẩn thận trong người, bạn không nên mang quá nhiều tiền mặt khi đi ra ngoài.

Tử vi thứ Tư ngày 5/2/2020 của 12 con giáp: Dậu rạn nứt tình cảm, Tuất tập trung công việc-4

TUỔI TUẤT

Người tuổi Tuất hôm nay công việc không mấy suôn sẻ thuận lợi. Nhiều yếu tố khách quan khiến bạn thiếu tập trung, giảm sút năng suất lao động. 12 con giáp khuyên bạn nên tập trung hơn. 

Thiếu sự tin tưởng là lý do chính khiến chuyện tình cảm của bạn và đối phương gặp phải nhiều sóng gió, lâm vào ngõ cụt. Cả hai nên nói chuyện với nhau thẳng thắn để giải tỏa khúc mắc.

TUỔI HỢI

Với người tuổi Hợi hthì thứ Tư nay may mắn hơn bình thường. Đường tình duyên của bạn đang cực kì hanh thông, rộng mở, những người độc thân nên nắm bắt thật tốt cơ hội này. 

Thời điểm này không thích hợp để ra ngoài chơi hay tụ tập đông người, bạn nên chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân hơn nữa. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-522020-cua-12-con-giap-n-210323.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất