Tử vi mùng 1 Tết Nguyên Đán của 12 con giáp: Tỵ tiền mất tật mang, Mùi có nhiều tin vui

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 12/2/2021 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 12/2/2021 cho thấy Tý dẹp hết những áp lực trong công việc để có một ngày vô cùng bình yên và vui vẻ. Bạn đón lộc đầu năm từ quý nhân phương xa. Nhờ vậy mà vận may của bạn được cải thiện, muốn gì được nấy, gia đạo bình an và hạnh phúc. 

Con số may mắn: 6, 8
Màu sắc may mắn: Đỏ, Hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu 

Tử vi mùng 1 Tết Nguyên Đán của 12 con giáp: Tỵ tiền mất tật mang, Mùi có nhiều tin vui-1

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày cho thấy những nỗi mệt nhọc đã qua đi, Sửu không còn phải gánh chịu nhiều vướng bận. Điều này giúp bạn có thể thoải mái vui Tết mà không cần lo nghĩ nhiều. Chuyện tiền bạc trong ngày mùng 1 cũng thất thoát nhưng không đáng kể.

Con số may mắn: 2, 9
Màu sắc may mắn: Cam, Vàng
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Tỵ

TUỔI DẦN

Theo tử vi 12 con giáp Dần nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Bạn đừng ăn nói thẳng thắn mà làm phật lòng đối phương cũng như những người thân trong gia đình. Vận trình của bạn có nhiều sự thay đổi trong đầu năm mới, hãy nắm bắt nhiều cơ hội tốt để có một năm thuận buồm xuôi gió, vượt qua gian khổ.

Con số may mắn: 12, 17
Màu sắc may mắn: Tím, Xanh
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi của tuổi Mão không mấy thuận lợi trong ngày đầu năm. Bạn nên tránh việc nói xấu sau lưng người khác. Vì những chuyện này sẽ vô cùng ảnh hưởng đến tài lộc của bạn trong cả một năm. Lời khuyên cho Mão là tiết chế cảm xúc, lời nói của mình để có một năm vui vẻ, bình an.

Con số may mắn: 5, 10
Màu sắc may mắn: Hồng, Xanh
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

TUỔI THÌN

Điểm đặc biệt của Thìn là có vận tình duyên vô cùng vượng sắc. Người độc thân tìm được ý trung nhân, tâm đầu ý hợp. Người có gia đình, người yêu nhận được nhiều tin vui về tiền bạc.

Cả hai không còn mâu thuẫn hay gặp nhiều trục trặc như trước đây. Vì vậy mà tâm trạng của bạn vô cùng tốt, vui vẻ cả một mùa Tết.

Con số may mắn: 9, 16
Màu sắc may mắn: Đỏ, Vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một ngày không mấy may mắn khi vướng vào cờ bạc, đỏ đen. Hễ vướng vào việc gì là việc đó đổ vỡ, gây xích mích với bạn bè, người thân trong gia đình khiến tâm trạng của bạn vô cùng tệ.

Tử vi mùng 1 Tết Nguyên Đán của 12 con giáp: Tỵ tiền mất tật mang, Mùi có nhiều tin vui-2

Con số may mắn: 11, 15
Màu sắc may mắn: Trắng, Tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

TUỔI NGỌ

Ngọ là con giáp thông minh, sáng suốt nhưng cũng không tránh khỏi những họa thị phi bủa vây. Bạn bị tiểu nhân hãm hại, cản đường tài lộc trong mùa Tết này. Nếu không thận trọng sẽ gặp họa, tiền bạc tiêu tan, làm bao nhiêu cũng đổ sông đổ biển.

Con số may mắn: 20, 26
Màu sắc may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão


TUỔI MÙI

Mùi nhận được nhiều tin vui trong ngày mùng 1. Bạn có suy nghĩ tích cực nên mang lại nhiều may mắn cho những người xung quanh mình. Việc này giúp tinh thần của bạn được thoải mái, nhận được nhiều tình yêu của mọi người hơn. Những hiềm khích bấy lâu nay cũng được xóa bỏ.

Tử vi mùng 1 Tết Nguyên Đán của 12 con giáp: Tỵ tiền mất tật mang, Mùi có nhiều tin vui-3

Con số may mắn: 12, 15
Màu sắc may mắn: Đỏ, Xanh
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 12/2/2021 cho thấy Thân nhận được nhiều phúc lộc trời ban. Bạn không chỉ có đường công danh thuận lợi mà đường tiền bạc cũng vượng sắc. Tuy nhiên thời điểm này đừng ngồi lê đôi mách nói chuyện của người khác. Hãy thận trọng trong lời ăn tiếng nói để không rước họa vào mình.

Con số may mắn: 8, 12
Màu sắc may mắn: Nâu, Xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, Dậu không có một ngày vui vẻ vì nhiều chuyện xảy ra khiến tinh thần của bạn không được tốt đẹp. Ngày đầu năm, bạn gặp phải nhiều chuyện không vui nên cả một ngày đều mệt mỏi. Hãy cân bằng cảm xúc của mình, đừng để những vấn đề này ảnh hưởng đến ngày lễ của mình.

Con số may mắn: 30, 33
Màu sắc may mắn: Cam, Hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI TUẤT

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè mới nên độc thân sẽ thoát ế trong chớp mắt. Tuy nhiên bạn nên nói chuyện, hành xử duyên dáng để người khác nể trọng. Đừng quá thẳng thắn, cục súc mà khiến ngày Tết mất vui, gây xích mích khắp nơi.

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: Đỏ, Xanh 
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

TUỔI HỢI

Hợi nên thận trọng trong việc đi đứng, xe cộ ngày mùng 1 Tết. Vì có những chuyện bất ngờ xảy ra khiến bạn không thể nào lường trước được. Tốt nhất là làm gì cũng nên thận trọng, suy tính kỹ càng. Đừng uống bia rượu khi lái xe hoặc đi chơi xa.

Con số may mắn: 11, 23
Màu sắc may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

Tử vi mùng 1 Tết Nguyên Đán của 12 con giáp: Tỵ tiền mất tật mang, Mùi có nhiều tin vui-4

Hạ Anh (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-mung-1-tet-ngay-1222021-cua-12-con-giap-ty-tien-mat-tat-mang-n-251498.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất