Ngày cuối tuần 12/9/2020, vận xui ám quẻ con giáp nào?

Cùng xem trong ngày thứ 7, 12/9/2020 này, con giáp nào sẽ gặp họa thị phi nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày thứ 7 ngày 12/9/2020 chúc mừng Tý vì vận tình cảm vô cùng tốt. Nhân ngày cuối tuần bạn nên đưa người ấy đi đâu đó biết đâu cả hai vì thế mà tính chuyện tương lai sớm. Người này rất hợp với bạn đó nên hãy chân tình nhé.

Ngày cuối tuần 12/9/2020, vận xui ám quẻ con giáp nào?-1

Tuy nhiên chuyện tiền bạc có vẻ không may mắn lắm, thời gian này kiếm ít tiêu nhiều, bạn cần tiết chế bản thân một chút nhé. Tính tình hoang phí có thể giúp bạn có nhiều bạn bè xã giao nhưng chân tình thì chưa chắc.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh
-    Con số may mắn: 2
-     Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI SỬU

Sửu chăm chỉ làm việc ngay cả khi là ngày cuối tuần. Bạn được cấp trên giao nhiệm vụ mới, đây là cơ hội để bạn khẳng định bản thân đó nhé.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không mấy vui vẻ, có vẻ như bạn và người ấy có chút hiểu lầm. Cần nghiêm túc hơn trong chuyện tình yêu chứ đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn:  2, 4
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày thứ 7 ngày 12/9/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Dần hung tinh ám quẻ. Bạn cần cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình, đừng để người khác nắm được điểm yếu rồi gây thị phi.

Ngày cuối tuần 12/9/2020, vận xui ám quẻ con giáp nào?-2

Tình yêu không như ý, bạn cần phải quan tâm người ấy hơn một chút. Nếu thực sự có tình cảm thì nên tiến xa còn không thì hãy dừng lại nhé. Đừng để làm mất thời gian của cả 2.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 3, 5
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

TUỔI MÃO

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 12/9/2020 của 12 con giáp cảnh báo tiền bạc có thể mất mát trong ngày hôm nay. Cho vay tiền mà không hứa hẹn ngày trả là lỗi do bạn quá tin người. Đừng thấy tiền bạc xông xênh là ai cũng có thể vay mượn. 

Bạn nên nghiêm túc hơn trong vấn đề tình cảm. Tình yêu đơn phương chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi mà thôi. Ấn tượng ban đầu rất tốt nhưng đừng vì cảm xúc ấy mà sống chết để yêu. Tình cảm phải là một quá trình tìm hiểu nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 12/9/2020 cho rằng Thìn nên khéo léo hơn trong cách ứng xử của mình. Dường như bạn đã quá tự kiêu cho rằng mình là người thông minh hơn cả. Làm lãnh đạo cũng cần phải để ý tâm lý của đồng nghiệp và nhân viên cấp dưới. 

Ngày cuối tuần 12/9/2020, vận xui ám quẻ con giáp nào?-3

Đường tình duyên có chút không suôn sẻ, trong chuyện tình cảm nên bao dung một chút, bớt ghen tuông đi nhé. Kiểm soát quá đà cũng làm cho người ấy chán bạn đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ nên nghiêm túc trong lựa chọn công việc của mình, tâm lý đứng núi này trông núi nọ làm cho bạn chẳng ổn định ở đâu hết. Chú ý ăn uống ngủ nghỉ thoải mái nữa, sức khỏe gần đây sa sút nghiêm trọng đó. 

Tiền bạc không thông do huy động quá nhiều vào việc khám bệnh. Có vài bệnh vặt nhưng cũng làm bạn khó chịu, mệt mỏi suốt ngày, ảnh hưởng hiệu quả công việc. Cần dứt điểm đi nhé!

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI NGỌ

Ngọ làm việc chăm chỉ, hôm nay có được thành quả như ý. Là người thông minh, chỉn chu, bạn luôn khiến người khác bất ngờ. Ngay cả đối tác cũng ngạc nhiên vì cách làm việc rất nhanh nhẹn của bạn.

Ngày cuối tuần 12/9/2020, vận xui ám quẻ con giáp nào?-4

Tình cảm không được tốt do bạn chưa thực sự đầu tư cho việc này. Nếu không thích người ấy thì đừng thả thính nữa nhé, để người ta có người yêu khác.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày hôm nay thứ 7 ngày 12/9/2020 nhắc nhở bạn cẩn thận những lời đường mật xung quanh mình. Có vài kẻ hay nói lời hay nhưng lại thích ném đá sau lưng và bạn cần phải đề phòng. 

Tình yêu có nhiều tiến triển tốt đẹp, bạn hãy học tập cách yêu, chú ý lãng mạn, gây bất ngờ cho người ấy để họ luôn cảm thấy tin tưởng ở nơi bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ 7 ngày 12/9/2020 chúc mừng bạn vì vận may đã bủa vây. Có vẻ như bạn và người ấy đang có những ngày tháng hạnh phúc, luôn tương trợ lẫn nhau nên cả công việc và tình duyên đều tốt. 

Ngày cuối tuần 12/9/2020, vận xui ám quẻ con giáp nào?-5

Sức khỏe gần đây không được tốt lắm, cần chú ý thể dục thể thao đều đặn nhé. Không nên coi thường những dấu hiệu lạ của cơ thể. Bệnh tật là không thể đùa được đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay thứ 7 ngày 12/9/2020 chúc mừng bạn vì sau bao ngày đau khổ vì tình đã tìm được tình yêu mới. Có vẻ như bạn và người này rất tâm đầu ý hợp. Hãy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn nhé. 

Tiền bạc hanh thông, công việc cũng ổn, cố gắng phát huy hơn nữa khả năng của mình. Nếu thực sự muốn có được vị trí tốt thì phải đề đạt những ý tưởng sáng tạo, đừng an phận quá. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 12/9/2020 chúc mừng bạn vì công việc cực kì tốt đẹp, tình duyên cũng rực rỡ. Có lẽ bạn đã thực sự tìm được người trong mộng mà bấy lâu nay bạn mong mỏi rồi đó.

Ngày cuối tuần 12/9/2020, vận xui ám quẻ con giáp nào?-6

Tiền bạc hanh thông, tối nay có thể đưa người ấy đi chơi, đi mua sắm nhé Thi thoảng hãy cà phê hít thở không khí trong lành, đừng ngại tiêu tiền vào những việc chính đáng, chỉ không quá hoang phí là được. 

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Hợi buồn vì người bạn tin tưởng lại phản bội mình thậm chí còn thích người yêu của mình. Bài học cho bạn chính là đừng tin ai quá, cũng đừng lúc nào cũng bô bô khoe khoang người yêu của mình. 

Tiền bạc hanh thông. Nếu quá buồn thì hãy rủ người bạn tri kỉ đi chơi, đi cà phê để tâm sự nhé. Nhớ là không cần quá đau đầu vì một kẻ không xứng đáng với mình đâu. Sắm vài bộ đồ đẹp, cắt tóc cũng là một gợi ý hay để làm mới mình đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-ngay-1292020-thu-7-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-235284.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất