Tình yêu học trò giữa mùa thi, 12 chòm sao nên làm gì để vừa ôn thi tốt vừa yêu dài lâu?

Làm sao để vừa yêu mà ôn thi vẫn hiệu quả đây?

Tình yêu tuổi học trò là những rung cảm đầu đời thật đẹp, thơ ngây, vụng dại nhưng vô cùng chân thật. Tuy vậy, có những thời điểm, tình yêu sẽ bị xếp sang một bên cho những việc khác. Sắp tới các bạn sẽ phải đối mặt với một kỳ thi vô cùng quan trọng vì vậy, yêu thế nào mà học vẫn tốt là điều khiến nhiều sĩ tử đau đầu. Trước hết, hãy hiểu một nửa của mình. 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Để vừa yên tâm ôn thi lại không sợ chuyện tình cảm bị quên lãng, Bạch Dương hoàn toàn có thể cắp sách qua nhà người ấy để học. Thời điểm này Bạch Dương cần biết cách nói chuyện sao cho tình cảm hơn, lãng mạn. Thi thoảng hãy động viên người ấy cũng như chính mình để có động lực ôn thi tiếp nha. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mua một món quà gì đó thật đẹp, thật ý nghĩ và gửi cho người ấy kèm theo một lời chúc thật dễ thương sẽ là cách để Kim Ngưu thể hiện tình cảm tốt nhất giữ mùa thi này. Vì tạm thời phải dành toàn bộ thời gian để học tập nên món quà đó có thể đại diện cho Kim Ngưu ở bên cạnh người ấy. 

Song Tử (21/5 - 20/6)

Mỗi khi cảm thấy người ấy hay cũng có thể là chính mình, tinh thần đang xuống dốc, Song Tử hãy cố gắng đem hết tài lẻ của mình ra như kể một câu chuyện cười để lấy lại tinh thần cho cả hai nhé. Ngoài ra, Song Tử cũng có thể vừa ôn bài vừa  giảng những chỗ khó hiểu cho người ấy, điều này rất dễ ghi điểm trong mắt người ta đó nha. 

Tình yêu học trò giữa mùa thi, 12 chòm sao nên làm gì để vừa ôn thi tốt vừa yêu dài lâu?-1
Ảnh minh họa

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải đang có vẻ mất tinh thần lắm vì vừa phải ôn thi vất vả lại vừa không được ở bên người ấy. Các bạn Cự Giải vốn dính người mà, nên sẽ dễ tủi thân khi phải tự làm mọi việc mà không có ai đó bên cạnh. Tuy nhiên, đừng cố tỏ ra là mình ổn, một cuộc gọi điện thoại, một vài tin nhắn chắc chắn sẽ khiến Cự Giải vui vẻ, thoải mái hơn đó. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang vô cùng nhớ đến những bữa tiệc, những buổi vui chơi của mình và người ấy. Có điều, thời gian thi cử gần đến rồi nên chỉ có thể tranh thủ nghĩ về điều đó mà thôi. Tuy nhiên, để có động lực hơn, Sư Tử cứ bàn với người ấy sau khi thi thì hai người sẽ “quẩy” ở đâu, ăn uống ở đâu. Trò chuyện đúng đề tài một lúc thôi là tinh thần lại lên cao ngay thôi mà. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hãy nghĩ về sự nghiệp trong tương lai của mình rồi chia sẻ với người ấy về những dự định đó. Chắc chắn khi Xử Nữ chủ động nói ra tâm tư của mình, người ấy cũng sẽ rất vui vẻ để chia sẻ nhiều chuyện khác. Hãy cùng nhau đặt một lời hứa và sẽ đi cùng nhau đến tận khi đạt được thì thôi nhé. 

Tình yêu học trò giữa mùa thi, 12 chòm sao nên làm gì để vừa ôn thi tốt vừa yêu dài lâu?-2
Ảnh minh họa

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bây giờ không thể nào đưa nhau đi trốn vậy thì cùng nhau cố gắng và hẹn khi thi xong Thiên Bình sẽ cùng người ấy đi thật xa để khám phá và trải nghiệm. Hãy lấy chuyến đi này làm động lực để phấn đấu đi nha Thiên Bình nhưng đó là phải chăm chỉ học và ôn chứ không phải cứ ngồi đó và nghĩ về nó đâu đó. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Trong thời điểm này, một chút nhớ nhung, một chút mệt mỏi khiến Bọ Cạp không thể tập trung học bài được nữa. Những lúc này thì hãy tạm ngưng việc học lại và trò chuyện với người ấy một cách thoải mái nhất. Đừng cố gắng duy trì vẻ bí ẩn, cao ngạo của mình để rồi lại tự mình khiến mình chán nản nha, Bọ Cạp. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy lấy việc thi đậu với điểm số thật cao làm bước khởi đầu trong việc chinh phục người ấy và cả gia đình người ấy nha Nhân Mã. Đối với người thông minh như Nhân Mã thì đây chắc chắn sẽ là một thử thách mà bạn sẽ làm được thôi, phải không nào. Còn chần chừ gì mà không cố gắng để người ấy có thể tin tưởng và hãnh diện về bạn chứ. 

Tình yêu học trò giữa mùa thi, 12 chòm sao nên làm gì để vừa ôn thi tốt vừa yêu dài lâu?-3
Ảnh minh họa

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có quá nhiều lo lắng cho kỳ thi sắp tới nên ngoài việc học ra thì bạn ấy đang tạm dừng tất cả, kể cả chuyện tình yêu. Hãy cho phép mình được thư giãn một chút đi nào Ma Kết, ăn uống thật khoa học và rủ người ấy chạy bộ buổi sáng cũng rất tốt đó. Đừng học ngày học đêm kẻo sẽ lăn ra ốm và lúc đó tình hình sẽ tệ lắm đó. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chỉ có gấp sách lại, leo lên giường mới khiến Bảo Bình cảm thấy ổn hơn một chút. Nếu việc học quá căng thẳng thì sao Bảo Bình không rủ người ấy tạm nghỉ và chơi một trò chơi, cùng nhau giải một câu đố hay thực hiện một trào lưu đang nổi trên mạng. Tiếng cười sẽ đem lại sự thoải mái  và hạnh phúc cho Bảo Bình và người ấy đó. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thay vì nói chuyện, nhắn tin với người ấy rồi lại không thể rời ra được để tiếp tục ôn bài thì Song Ngư có thể tìm đến mẹ và tâm sự. Hãy nói với mẹ những rung động của bạn, về một chút cảm nắng cậu ấy. Yên tâm đi, mẹ sẽ không mắng Song Ngư đâu, hơn thế nữa, có khi bạn lại được nghe kể về câu chuyện  tình cảm gà bông của mẹ nữa đấy. 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tinh-yeu-hoc-tro-giua-mua-thi-12-chom-sao-nen-lam-gi-de-vua-on-thi-tot-vua-yeu-dai-lau-1904557.html

chòm sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao