Tử vi người tuổi Dậu năm 2021: Vượng vận quý nhân, sự nghiệp thăng tiến

Năm Tân Sửu 2021, người tuổi Dậu sẽ đón nhận một năm mới tuyệt vời.

Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh trải nghiệm thử thách mới để tìm giới hạn bản thân và tạo bước đột phá trong sự nghiệp.

Con số may mắn năm 2021 của tuổi Dậu
Hướng đi thuận lợi: Đông, Bắc
Màu sắc may mắn: xanh, vàng
Con số may mắn: 5, 8

Các tháng thuận lợi: Các tháng âm lịch như tháng 3, tháng 8, tháng 12
Tháng không thuận lợi: Tháng 7 và tháng 9

Tử vi người tuổi Dậu năm 2021: Vượng vận quý nhân, sự nghiệp thăng tiến-1

Vật phong thủy cầu may: Có thể sử dụng biểu tượng phong thủy hình móng ngựa treo trước cửa nhà để bảo vệ và may mắn. Bạn cũng có thể dùng bùa hộ mệnh biểu tượng con voi - tượng trưng cho trí tuệ, lòng dũng cảm, sức mạnh thể chất, sự phản kháng.

Sự cộng hưởng với năng lượng của con voi giúp làm phong phú thêm cuộc sống, giúp tăng cường sự giàu có, sức khỏe, tuổi thọ, khả năng sinh sản. Nó là một món quà lý tưởng cho những người muốn có sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc dồi dào và thành công trong kinh doanh.

1. Đường sự nghiệp – quan lộc 

Trong năm Tân Sửu vượng quý nhân, Thiên Ấn đại diện cho người quyền thế và trưởng bối giúp sức, con đường thăng tiến của tuổi Dậu thênh thang rộng mở. 

Lại thêm bộ đôi tinh tú Bạch Hổ và Phi Liêm ví như “Hổ mọc thêm cánh”, dù rằng phải đối đầu với nhiều thách thức và khó khăn, nhưng sau tất cả, đương số vẫn đứng trên đỉnh vinh quang. 

Trên thực tế, bạn có cơ hội khá tốt để được thăng chức. Nếu bạn có một cơ hội nghề nghiệp mới, hãy đón nhận nó, đặc biệt nếu nó được giới thiệu bởi một người bạn. Nếu bạn muốn bắt đầu một công việc kinh doanh mới, hãy bắt đầu. Nếu bạn muốn mở rộng hoạt động kinh doanh hiện tại của mình, hãy bắt đầu.

Tuy nhiên, không hẳn là sẽ không có những thử thách. Sẽ có những rắc rối trong công việc làm bạn khá căng thẳng. Hãy để ý những người được xem là bạn bè vì một số có thể đâm sau lưng bạn và đừng để ý đến những lời đồn thổi, bạn cần tập trung và giữ bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ tốt hơn.

2. Đường sức khỏe 

Tử vi tuổi Dậu năm 2021 về mặt sức khỏe do gặp được Thái tuế Sửu Thổ tức sao Thiên Ấn, cũng cùng với Thái tuế cấu thành Sửu Dậu bán hợp. Nên tình hình thân thể năm nay sức lực suy yếu và tồn tại các tai họa ngầm. Mặc dù có sinh bệnh cũng có thể hồi phục nếu được điều trị chăm sóc cặn kẽ, nhưng Thái tuế cũng dẫn theo hung tinh gây họa huyết quang là Phi Liêm. Vì thế bản mệnh cần chú ý giữ gìn.

Tử vi người tuổi Dậu năm 2021: Vượng vận quý nhân, sự nghiệp thăng tiến-2

Những người làm nghề tài xế trong năm nay cần phải thật bình tĩnh chú ý khi vận hành giao thông, không nên lái xa bằng tâm trạng hoặc lơ là cảnh giác, nếu không sẽ tạo ra nhiều phán đoán sai lầm, gây ra nhiều tai họa.

Mặc dù vậy, sức khỏe nhìn chung của bản mệnh vẫn là khá tốt. Tốt nhất, tuổi Dậu cần bổ sung cho mình những kiến thức cơ bản về sơ cứu. Trong năm nay bạn cũng không có nhiều áp lực tâm lý, tinh thần rất tốt, cuộc sống gia đình hòa thuận vui tươi, còn có thể cùng nhau đi du lịch tận hưởng và thư giãn.

3. Đường tình duyên – gia đạo

Vận đào hoa trong năm 2021 không đặc biệt mạnh đối với người tuổi Dậu. Người độc thân có thể gặp một vài thách thức khi tìm kiếm người yêu. Có thể bạn sẽ gặp một số người hợp với bạn, nhưng không đủ để thành đôi. Mặc dù vậy, đừng để điều đó ngăn bạn ra ngoài gặp gỡ nhiều người hơn.

Hãy nhớ thể hiện tài năng và những đặc điểm tốt của bạn và đi ra ngoài và gặp gỡ một số người bạn tốt.

Tử vi người tuổi Dậu năm 2021: Vượng vận quý nhân, sự nghiệp thăng tiến-3

Đối với những người đang trong một mối quan hệ yêu đương, hai bạn đang tiến triển ổn định. Không có gì kịch tính hay hấp dẫn. Chỉ cần nhớ rằng bạn cần phải nói ra cảm xúc và suy nghĩ của mình! Mặc dù bạn có thể cảm thấy muốn che dấu, nhưng hãy nói với bạn bè hoặc người thương về cảm giác của bạn. Hãy luôn lạc quan và có cái nhìn tích cực trong tình yêu và các vấn đề trong mối quan hệ!

4. Đường tài lộc – tiền bạc 

Bản mệnh tuổi Dậu vốn đã vượng tài, rất có duyên với kinh doanh, buôn bán, đời sống vật chất nhìn chung khá sung túc, tiền hết lại có, không quá eo hẹp trong chi tiêu. Sang năm 2021, lại được Bán Hợp quý nhân phù trợ, thêm Liêm Hổ song hỗ, vận khí tăng tiến mạnh mẽ, tài vận vì thế cũng khởi vượng hơn trước rất nhiều. 

Cả Chính Tài và Thứ Tài đều khởi sắc. Nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng. Điều đó có nghĩa rằng, dù là người làm công ăn lương hay làm tư, làm chủ, người đầu tư… đều có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình. 

Trong khoảng từ tháng 5 đến tháng 8, tài chính của người tuổi Dậu ổn định. Bạn vốn không phải là những người chi tiêu hoang tàng, luôn biết tính toán và tìm tòi để có được kênh đầu tư tốt. Thế nên, không khó hiểu khi bạn có tiền tiêu, có tiền dự phòng.

Tháng 5 và tháng 11 sẽ mang lại kết quả tốt nếu bạn đang có ý định đầu tư vào kinh doanh bất động sản hoặc thị trường chứng khoán.

Tử vi 2021 chi tiết từng tuổi Dậu

1. Tử vi tuổi Ất Dậu - Sinh năm 1945 - Tuyền Trung Thủy
 
Trong năm có Bán Hợp Kim cục tác động, sức khỏe bản mệnh tốt, không có điều gì phải lo lắng. Nếu đau yếu cũng chỉ qua loa, gặp thầy gặp thuốc nhanh lành bệnh. Đương số có thể lực khá sung mãn, thoải mái làm điều mong muốn. 
 
Tài vận khá lý tưởng, lương hưu được cải thiện, có thêm thu nhập phụ hoặc được con cái hỗ trợ thêm. Các mối quan hệ đều bình ổn nhờ nhân duyên tốt đẹp, gia đạo êm ấm, con cháu chăm ngoan hòa thuận là những niềm vui tinh thần cực lớn với con giáp này.
 
Có điều Tuế Can Ất Mộc bị Tân Kim khắc chế, làm gì đương số cũng phải chủ động và suy nghĩ tích cực hơn mới dễ thành.

2. Tử vi tuổi Đinh Dậu - Sinh năm 1957 - Sơn Hạ Hỏa
 
Trong năm tân Sửu, người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 gặp được cục diện Tam Hợp nâng đỡ, vận trình có nhiều chuyển biến tích cực. 
 
Đương số được quý nhân nâng đỡ nên có thể tìm được những dự án hợp tác tiềm năng, đối tác hợp chí hướng, công danh thành đạt. Nhưng trong thành công, may mắn chỉ là một phần, chủ yếu vẫn phải dựa vào năng lực của chính bạn.
 
Chỉ cần chủ động giành lấy cơ hội cho bản thân thì ngày đổi vận chẳng còn xa nữa. Hơn nữa, sự chủ động cũng giúp bạn giảm bớt được kha khá áp lực lớn nhỏ.

3. Tử vi tuổi Kỷ Dậu - Sinh năm 1969 - Đại Trạch Thổ
 
Bước sang năm 2021, Sửu Dậu Bán Hợp lại thêm tuế can Kỷ Thổ tương sinh Tân Kim, mang tới cho người tuổi Kỷ Dậu một năm hứa hẹn rất nhiều thành công.

Công việc có cảm giác thuận lợi hơn trước, có nhiều không gian phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp hơn.
 
Tài vận cũng rộng mở nhờ các khoản lợi nhuận thu về từ các dự án hợp tác. Vận quý nhân trong năm khá vượng, tuổi Kỷ Dậu mạnh dạn mưu sự lớn, sẽ được hỗ trợ nhiều về cả tinh thần lẫn tài chính. 
 
Hơn nữa, nhân duyên trong năm khá tốt, bản mệnh còn có thể gặp được những người bạn có trợ giúp rất lớn cho sự nghiệp.

4. Tử vi tuổi Tân Dậu - Sinh năm 1981 - Thạch Lựu Mộc

Cục diện Bán Hợp thành Kim cục mang tới nhiều cải thiện tích cực trong sự nghiệp của tuổi Tân Dậu sinh năm 1981. Dự án hợp tác suôn sẻ, có quý nhân tương trợ, được bạn bè người thân giúp đỡ hết mình.
 
Tài chính trong năm cũng được nâng cao, cát khí mang tới nhiều nguồn lợi và cả cơ hội đầu tư, hợp tác làm ăn cho bạn. 
 
Ngoài ra, bản thân tuổi Tân Dậu trong năm 2021 vẫn cần có sự chủ động nhất định, tích cực, tự thân phấn đấu để có những bước đột phá trong sự nghiệp hoặc những kế hoạch mà mình đang theo đuổi.

5. Tử vi tuổi Quý Dậu - Sinh năm 1993 - Kiếm Phong Kim

Xét về tương quan Thái Tuế, năm nay người tuổi Quý Dậu gặp cục diện Bán Hợp Kim cục, Tuế Can Tân Kim tương sinh Quý Thủy, báo hiệu một năm nhiều đổi mới, nhiều cơ hội phát triển đang chờ đón.

Tử vi người tuổi Dậu năm 2021: Vượng vận quý nhân, sự nghiệp thăng tiến-4

Sự nghiệp có nhiều cơ may thăng tiến, có lợi cho các hạng mục, dự án hợp tác, mưu sự được quý nhân chỉ đường và nâng đỡ nên dễ thành công hơn. 
 
Đồng thời, trong năm 2021 bản mệnh có nhiều cơ hội giải tỏa áp lực tinh thần như đi du lịch, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hoặc ẩm thực...

6.  Tử vi tuổi Ất Dậu - Sinh năm 2005 - Tuyền Trung Thủy
 
Đương số có cơ hội cải thiện thành tích học tập, thi cử suôn sẻ trong năm 2021. Thậm chí có người còn đạt thành tích đủ để học lên cao và giành được học bổng.
 
Nhân duyên trong năm tốt hơn giúp bản mệnh kết giao nhiều bạn bè, nhanh chóng làm quen và thích nghi với môi trường học tập mới, được thầy cô và bạn bè trợ giúp tận tình.

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-nguoi-tuoi-dau-nam-2021-vuong-van-quy-nhan-n-246895.html

tử vi Tuổi Dậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao