Tử vi thứ 2 ngày 12/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

Horoscope ngày mới cho rằng Sư Tử có ảnh hưởng rất lớn đến người khác

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Một tuần lễ với nhiều năng lượng tích cực đang chờ Bạch Dương. Bạn có thái độ tự tin và quyết liệt trong công việc dù kỳ nghỉ Tết Âm lịch đang gần kề. Một số đồng nghiệp sẽ gợi ý cho Cừu những cách làm hay. Bản thân bạn cũng khám phá ra nhiều cách thức triển khai công việc hiệu quả trong hôm nay.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu hãy giảm bớt áp lực cho bản thân bằng cách chậm rãi nghỉ ngơi, hưởng thụ cuộc sống. Các hoạt động vui chơi giải trí trong cuộc sống có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Một cơ hội để có thể đi xa có thể xuất hiện trong giai đoạn này và Kim Ngưu hãy nhanh tay bắt lấy. Đây là thời điểm tốt để bạn chia sẻ với người thân.

Tử vi thứ 2 ngày 12/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Song Tử (22/5 - 21/6)

Phẩm chất tốt của Song Tử dự là sẽ được nhiều người biết. Aii đó thể hiện rõ sự quan tâm và tôn trọng bạn, thậm chí Song Tử nói gì đối phương cũng đồng ý. Bạn có thể cảm thấy khó chịu khi ở cạnh những kẻ ba phải. Bên cạnh đó, bạn cũng ghét những cách thức làm việc cũ kỹ, rập khuôn. Vậy thì đây là thời điểm tốt để tạo ra những thay đổi mới.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự nhạy bén của Cự Giải giúp bạn gây được ấn tượng với mọi người. Hoạt động giao tiếp được thực hiện dễ dàng và rõ ràng trong ngày hôm nay. Nhiều người nhìn vào bạn để noi theo nên Cự Giải hãy cố gắng làm một tấm gươn sáng. Giữ chữ tín, luôn trong thực là nguyên tắc bất di bất dịch trong cuộc sống của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope ngày mới cho rằng Sư Tử có ảnh hưởng rất lớn đến người khác. Từ ngữ bạn dùng chuẩn xác cực độ, thêm vào đó là vốn hiểu biết rộng khiến ai nấy đều phục sát đất. Một cuộc trò chuyện sâu sắc với những người thân yêu sẽ giúp Sư Tử hiểu ra nhiều điều. Khi "tám" với người không thân thiết, bạn hãy chú ý kẻo để lộ bí mật.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Dọn dẹp nhà cửa đối với Xử Nữ là một hoạt động rất vui vẻ, hữu ích mà bạn chào đón. Tình hình tài chính của bạn có thể bị ảnh hưởng trong ngày thứ Hai này. Sắp đến ngày nghỉ Tết nhưng Xử Nữ vẫn cố gắng "cày cuốc" đến cùng. Một đôi lúc bạn cũng khá mơ mộng nhưng phần lý trí quá lớn lại kéo bạn lại.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Nhiệm vụ quan trọng đang chờ đón Thiên Bình. Đó có thể là nhà hoặc việc ở công ty nhưng dù thế nào thì bạn cũng phải đảm nhận phần lớn. Để có được thành quả như hiện tại, Thiên Bình đã phải nỗ lực rất nhiều. Cùng ngày, nhiều Thiên Bình có mong muốn được kiểm soát mọi thứ trong tầm tay.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đam mê và khát khao thành công chảy tràn trong lồng ngực Bọ Cạp. Năng lượng sôi sục của bạn nên được hướng vào các hoạt động hữu ích, tích ực. Trong hôm nay, Bọ Cạp chọn giải quyết vấn đề một cách trực tiếp và trung thực. Bạn sẽ không trốn tránh bất kỳ trách nhiệm nào và đây chính là nét tính cách giúp bạn được mọi người yêu mến, nể phục.

Tử vi thứ 2 ngày 12/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Hai rất thích được nuôi dưỡng, chăm sóc người khác. Chính bởi vậy bạn rất muốn nuôi thú cưng hoặc chăm em bé. Bạn muốn chia sẻ phước lành, may mắn của mình với mọi người. Trong quá trình làm việc, Nhân Mã không thích làm theo cách cũ, truyền thống mà muốn cải cách theo hướng tân tiến, hiện đại hơn.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết muốn mua sắm rất nhiều thứ ngay lúc này. Thời gian đang trôi nhanh và bạn cần tập trung công việc để hoàn thành kịp thời trước Tết. Quyết tâm cao độ giúp Ma Kết vượt qua rất nhiều thử thách. Bạn bè sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn trong các nhiệm vụ, dự án quan trọng nhưng Ma Kết không chắc đã có thời gian.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Mong muốn lớn nhất của Bảo Bình lúc này đó là được ở gần người thân của mình để cùng họ chia sẻ, hàn huyên, chuẩn bị cho ngày Tết. Mối quan hệ giữa bạn và "người ấy" có chút trục trặc. Bạn cảm thấy bản thân giống như một con chim xinh đẹp bị nhốt trong lồng son, khao khát tự do. Hãy nhớ rằng chỉ có bạn mới có thể thay đổi hoàn cảnh của mình.

Tử vi thứ 2 ngày 12/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Thái độ và mục tiêu của Song Ngư dường không phù hợp với tình hình công việc hiện tại. Bạn sẽ có cơ hội trải qua rất nhiều điều thú vị trong ngày thứ Hai này. Bạn nên sử dụng các phương pháp làm việc mới nếu chúng giúp công việc thuận lợi, suôn sẻ hơn. Bất đồng sẽ xuất hiện trong mối quan hệ giữa Song Ngư và "người ấy".

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-2-ngay-1222018-cua-12-cung-hoang-dao-n-146338.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao