Tử vi thứ 7 ngày 24/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 24/3/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tình hình sức khỏe của Bạch Dương và người thân không tốt nên ngày hôm nay là một ngày cuối tuần mệt mỏi với bạn. Bạn cần phải chăm sóc tốt cho bản thân thì mới chăm sóc được người khác nhé. 

May mắn rằng bạn có một người yêu tuyệt vời, luôn bên cạnh yêu thương bạn. Những lúc khó khăn bạn cần nhận ra giá trị của người ấy. Cố gắng duy trì và giữ gìn mối quan hệ này bạn nhé. 

Nhớ rằng tiền bạc không quá quan trọng mà sức khỏe mới là quan trọng. Nếu đã ốm thì không nên quá cố, công việc gửi lại cho người khác nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có phương châm sống hết mình với ngày cuối tuần. Bạn không muốn quan tâm đến công việc, chỉ thích đi chơi, đi đâu đó cùng với gia đình và người ấy. Không nên quá nặng lòng vì công việc nhé. Ăn uống ngủ nghỉ cho thỏa thích đam mê đi.

Nếu thích tiêu tiền và mua sắm thì hôm nay là cơ hội tốt cho bạn đó. Cùng nhau đi mua vài món đồ yêu thích hoặc tặng người ấy một món quà là gợi ý tốt dành cho bạn.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Dù cuối tuần nhưng công việc rất bộn bề, Song tử lại là người có trách nhiệm nên nghỉ ngơi cũng không yên. Bạn lại lao vào làm cho xong trong buổi sáng để buổi chiều được thảnh thơi vui vẻ. 

Chuyện tình cảm không như ý. Bạn đang có người theo đuổi hết lòng nhưng vì vẫn còn tơ tưởng mối tình cũ mà dường như bạn không thể nà đón nhận tình yêu mới. Hãy suy nghĩ kĩ nhé vì đây là người thực sự chân thành và muốn ở bên bạn đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải nên quên những chuyện đã qua. Chuyện buồn trong cuộc sống này rất nhiều và tình yêu là một trong những điều khiến người ta khó quên nhất. Nhưng phải xác định nhớ cũng không được gì, chỉ hành hạ bản thân mình thêm thôi, trong khi người đó vẫn đang hạnh phúc. Nở nụ cười và mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới. 

Hôm nay là một ngày đặc biệt, bạn nên đi đâu đó cùng bạn bè. Du lịch ngắn ngày là một gợi ý tốt cho bạn đó, hoặc một chuyến dã ngoại trong ngày thôi. Cố gắng thay đổi bản thân nhé. Nếu có thể thì đi làm tóc, mua quần áo cũng là một cách để làm bạn khác đi.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc bộn bề nên ngày cuối tuần Sư Tử cũng không được nghỉ ngơi. Là một người có trách nhiệm nên bạn không cảm thấy phải than phiền về điều này. Bạn sẵn sàng dành cả ngày nghỉ để làm việc khiến sếp hết sức cảm động. 

Tuy nhiê bạn cần phải chú ý dành thời gian cho người ấy nhé. Chỉ quan tâm công việc cũng không phải là cách tốt đâu. Bạn cần phải biết điều phối đừng để người ấy tự ái và cảm thấy bị bỏ rơi. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc không còn nhiều và ngày hôm nay là ngày cuối tuần. Vậy nên bạn nên cho mình được nghỉ ngơi bằng một bữa ăn với gia đình nhé. Nhớ là dành nhiều thời gian cho bố mẹ, đừng chỉ dành thời gian cho người ấy.

Người bên cạnh bạn thực sự là người rất hợp với bạn nên hãy trân trọng mối tình này nhé.
Tiền bạc không thành vấn đề, nếu muốn mua một món quà thì hãy dành tặng cho người ấy bất ngờ đi nhé.Thay đổi ngoại hình bằng cách ăn uống và làm đầu tóc cũng khiến họ chú ý bạn hơn đó.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

12 cung hoàng đạo thông báo tin vui với bạn. Bạn nhận được món quà bất ngờ từ người nào đó mà bạn tin đó là người rất thích bạn. Nếu thực sự yêu thương ai đó thì hãy mở lòng ra nhé, đừng vì ngại mà đánh mất cơ hội.

Công việc cũng không còn áp lực nữa, hãy cố gắng cho mình được nghỉ ngơi thực sự. Hôm nay là một ngày vô cùng đẹp để bạn đi đâu đó dã ngoại, nhớ là phải mang theo một số tiền còn chi tiêu nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày rảnh rỗi, đi làm buổi sáng và sớm hoàn thành công việc rồi về nhà nghỉ ngơi. Buổi chiều rảnh đó, bạn thử xem có đi đâu đó được không nhé. 

Mối quan hệ của bạn và các đồng nghiệp rất tốt, đây là lợi thế của bạn và dù đi làm hay ở nhà bạn cũng được tự do thoải mái và rất thích thú. 

Chuyện tình cảm của hai người rất tốt. Hôm nay cũng vậy, cả hai đang có những phút giây vui vẻ bên nhau. Tình yêu của cả hai thăng hoa và nên xác định chuyện tiến xa hơn nữa nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Thời gian gần đây Nhân Mã quá lơ là với người ấy. Bạn vì bận công việc hoặc vì mệt mỏi mà không muốn đi chơi dù người ấy rủ bạn khá nhiều. Nếu thực sự yêu nhau thì dù không muốn cũng phải nói cho người ấy hiểu lý do hoặc là phải tâm sự để người ấy hiểu bạn đang nặng đầu vì công việc nhé.

Tình hình công việc có chút khó khăn, bạn đừng ngại tư vấn ý kiến của đồng nghiệp và cả cấp trên nhé. Sếp rất ưu ái bạn nên có chút sai sót đừng nản lòng. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tài chính ngày hôm nay có phần hao hụt. Bạn vì được nghỉ và thảnh thơi, trời lại đẹp nên đã chi tiêu quá tay đó. Phải tiết kiệm để tương lai còn làm những việc lớn nữa nhé.

Tình cảm của hai người đang tốt nếu như bạn không phải là người hay gây sự thì sẽ chẳng có mâu thuẫn nào đâu. Bạn phải hạn chế sự nũng nịu đi nhé.

Sức khỏe có chút vấn đề. Chú ý xem nếu tối nay có thể ở nhà nghỉ ngơi thì nên như thế. Bạn đã đi lại và nhậu nhẹt khá nhiều ảnh hưởng sức khỏe đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Hôm nay là ngày nghỉ dù sếp cho phép bạn gác lại công việc thì bạn vẫn không muốn. Bạn ham làm việc đến mức chỉ cần chưa hoàn thành xong việc gì thì bạn nhất định không nghỉ ngơi. Thái độ này cực kì đáng tuyên dương, bạn cần phải  biết trân trọng điều này nhé. 

Tình cảm của hai người đang rất tốt, bạn cũng cần phải biết trân trọng, dành nhiều thời gian bên nhau. Không nên gây hấn hay cãi vã vì mấy chuyện cỏn con đâu nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay là nên dành thời gian thay đổi ngoại hình, ăn mặc và tóc tai. Nếu bạn làm được điều phá cách thì ngoại hình của bạn sẽ vô cùng thu hút đó.

Hôm nay là ngày nghỉ và bạn nên nghỉ ngơi hết mình đi nhé. Nếu bạn có mệt thì xin nghỉ thêm 1 hoặc 2 ngày để được đi chơi gần. Tiền bạc không phải quá quan trọng nên coi trọng sức khỏe vẫn là điều số 1 mà cung hoàng đạo nhắc nhở bạn nhé.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-2432018-cua-12-cung-hoang-dao-n-149391.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao