Tử vi thứ 7 ngày 31/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 31/3/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày cuối tuần khá vui vẻ thuận lợi. Bạn làm việc nhàn tênh, xong việc là về nhà sớm. Đừng quên cuộc hẹn tối nay với người ấy nhé vì mối quan hệ này sẽ có thể là mối quan hệ quyết định tương lai của bạn và người ấy đó. 

Tình hình sức khỏe có chút bất ổn. Có lẽ vì vui chơi quá nhiều nên đường hô hấp ảnh hưởng. Tối ra ngoài nhớ cẩn thận không lại bị cảm lạnh nhé. Đừng lơ là bản thân. Tiền bạc là thứ tiêu thì dễ nhưng kiếm thì khó nên cần phải có kế hoạch tiết kiệm nghiêm túc. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Ngày thứ 7 khá bận rộn với Kim Ngưu vì có nhiều việc bạn chưa giải quyết xong. Cố gắng hoàn thành trong hôm nay để được nghỉ ngơi, đi chơi cùng bạn bè nhé. Nhưng cũng nên nhớ thức khuya nhiều rất có hại cho sức khỏe. Nếu không muốn mình bị bệnh thì phải có chế độ sinh hoạt hợp lý, sắp xếp công việc tử tế.

Chuyện tình cảm có chút buồn vì dường như trong cuộc tình này bạn đã cho đi quá nhiều và nhận lại chẳng được bao nhiêu. Đừng tự làm khổ mình vì quá si tình nhé. Phải thẳng thắn, rõ ràng và không nên quá chiều chuộng và nhẫn nhịn. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử đã tận hưởng ngày thứ 7 theo đúng nghĩa ngày nghỉ đó. Nhưng mà hôm nay trời đẹp, bạn không nên lãng phí thời gian vào việc ngủ như vậy đâu. Ngoài kia các quán cà phê đẹp, những người bạn thân đang đợi bạn.
Gác lại chuyện không vui, tình cảm qua đi thì đừng nên níu giữ. Hãy để cho nó đi và đến một cách tự nhiên vì dù sao cũng la quá khứ rồi. Mở lòng mình đón nhận các mối quan hệ mới nhé.

Công việc dù có bận thì cũng không cần phải làm quá sớm, tối hoặc là sang đầu tuần hoàn thành nốt là xong nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc không có gì vì bạn đã hoàn thành và xác định ngày nghỉ được vui vẻ. Chỉ là chẳng may lại cãi nhau với người ấy làm cho ngày cuối tuần với bao dự định bị mất hết. Bạn bực bội lại càng gây hấn khiến cho mâu thuẫn càng lớn hơn.

Nếu quá căng thẳng thì nên ở nhà nghỉ ngơi thay vì hẹn hò gặp gỡ nhé. Tối đến có thể rủ bạn thân đi cà phê để dốc bầu tâm sự. Đừng tự làm khổ mình vì suốt ngày giận dỗi người yêu nữa. Chuyện này cũng cần dứt điểm đi là vừa.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo cho một Song Tử bận rộn và đầy trách nhiệm với công việc là ngày hôm nay hãy gác lại mọi việc để dành thời gian bên người ấy và chăm sóc bản thân. Đi cắt tóc, mua quần áo và đưa nhau đi ăn là điều mà hai người nên làm cho nhau.

Tiền bạc không thành vấn đề nhé vì dự báo bạn sẽ có nhiều khoản thu hấp dẫn trong thời gian tới. Đừng tiết kiệm quá để người ấy thiệt thòi.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tiền bạc là vấn đề nhắc nhở Xử Nữ ngày hôm nay. Bạn có cách chi tiêu không ai ngờ được. Có bao nhiêu tiền bạn tiêu bấy nhiêu làm túi tiền sạch bong khi có việc cần đến.

May mắn vì ngày thứ 7 bạn đã vui vẻ bên người ấy và bạn bè. Bạn biết tận hưởng lắm đó Xử Nữ nhé. Tình yêu của hai người đang ở những ngày thăng hoa hạnh phúc, cần tranh thủ tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để bên nhau nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay không tốt đâu. Nếu có dấu hiệu khó chịu từ lâu thì nên đi khám, có thể bạn đã có bệnh liên quan tới dạ dày hoặc cổ họng đó.

Có lẽ vì vài mâu thuẫn với người ấy khiến bạn suy nghĩ quá nhiều và mất ngủ nên ảnh hưởng dạ dày. Cần phải có thái độ nghiêm túc với chuyện tình yêu. Nghi ngờ người ấy thì không nên tiếp tục đau khổ nữa, phải nói chuyện cho rõ ràng.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên xem lại cách yêu của mình, đừng vì thấy người ấy yêu chiều mình mà bạn mặc kệ họ, càng làm kiêu. Người ấy cũng có sức chịu đựng nhất định. Bạn làm vậy sẽ khiến tình yêu cạn dần đó. 

Chuyện tiền nong cũng phải cẩn thận. Ngày hôm nay không nên cho ai vay tiền và cũng đừng mượn tiền của ai nhé. Có thể tránh vài chỗ đông người để khỏi dính thị phi, mệt mỏi lắm đó Bọ Cạp. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Thái độ đối với công việc của Nhân Mã hôm nay không tốt. Dù là cuối tuần vội vã về nghỉ ngơi thì bạn cũng phải nghiêm túc hơn chứ. Sếp sẽ đánh giá bạn rất thấp vì điều này đó.

Tình cảm là thứ tự nhiên đến và khi đến rồi thì đừng miễn cưỡng. Bạn sợ ràng buộc nhưng cũng phải biết tình yêu nào cũng vậy. Khi tìm được người tốt thì đừng ngại mở lòng, đừng bao giờ nghĩ mình chỉ thích tự do, cả đời sẽ không kết hôn. Đó là quan điểm sai lầm. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết đang chán người yêu vì cảm thấy những tiêu chí của người ấy không thực sự phù hợp với mình. Bạn là người ưa tự do, phóng khoáng nên những ràng buộc trong chuyện tình cảm khiến bạn bức bách. Đó mới là nguyên nhân chính để bạn chán người ấy. Nếu thực sự không còn tình cảm nữa thì nên xem lại mối quan hệ này nhé, đừng làm mất thời gian của cả hai.

Tiền bạc đối với bạn quá quan trọng thế nên tình yêu chỉ là thứ yêu. Bạn phải hiểu rằng tiền thì tiêu bao nhiêu cũng hết và tiêu rồi có thể kiếm lại được nhưng tình cảm chân thành đã mất đi thì khó tìm lại lắm. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất biết tận hưởng. Ngày thứ 7 này đối với bạn vô cùng ý nghĩa vì bạn đã lên kế hoạch ăn chơi sẵn rồi. 12 cung hoàng đạo rất tuyên dương tinh thần này của bạn nhé. Tuổi trẻ là phải sống hết mình, vui chơi lành mạnh hết mình và đừng ngại yêu…

Tuy nhiên chuyện tình yêu có chút không suôn sẻ nên bạn buồn. Đừng cố gắng làm khổ bản thân mình nếu như cảm nhận người đó dần rời xa bạn.

Hãy dùng số tiền tiết kiệm được để thay đổi ngoại hình từ ăn mặc đến tóc tai cho người ấy phải hối hận vì đã có ai khác trong lòng. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày mệt mỏi vì vẫn không bỏ được cái tính suy nghĩ quá nhiều. Chỉ cãi nhau vu vơ với người ấy thôi mà bạn đã mất hết tinh thần, không muốn làm gì hết.

Ngày thứ 7 cần phải đi ra ngoài, đi chơi, đi ăn cùng bạn bè nhé, cứ ru rú ở trong nhà thì chẳng trách bạn cảm thấy nhàm chán. 

Tiền bạc có thì cứ tiêu đi, đừng quá tiết kiệm. Đôi khi bạn tính toán, chi li quá người ấy lại chán bạn đó chứ khnog hẳn tất cả đều là tại họ. 

Thanh Mai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-3132018-cua-12-cung-hoang-dao-n-149937.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao