Tử vi thứ Ba 17/11 của 12 con giáp: Tỵ thu nhiều lợi nhuận, Hợi tránh chốn thị phi

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 17/11/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Tý nên tập trung hơn nữa trong công việc. Bạn là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi lại hơi chểnh mảng, điều này sẽ khiến cho cấp trên và đồng nghiệp xung quanh không hài lòng. 

Trong tình yêu, bạn hãy lắng nghe trái tim mình và chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho đối phương. 

Con số may mắn: 37
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ: Mùi và Thân

Tử vi thứ Ba 17/11 của 12 con giáp: Tỵ thu nhiều lợi nhuận, Hợi tránh chốn thị phi-1

TUỔI SỬU

Công việc của tuổi Sửu có tiến triển đáng kinh ngạc. Bạn nên chủ động hơn trong mọi thứ, đừng chờ đợi người khác làm việc đó cho bạn. Tài chính đang dư dả nhưng cũng không nên tiêu xài hoang phí.

Tình cảm không như mong đợi, bạn và người ấy cần cho nhau không gian riêng thay vì cứ tranh cãi mệt mỏi như hiện tại. 

Con số may mắn: 65
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: tuổi Tỵ

TUỔI DẦN

Đây là thời điểm tuổi Dần bắt tay vào thực hiện những dự định của mình, đừng chần chừ thêm một giây phút nào nữa. Những dự án bạn đang theo đuổi bắt đầu có kết quả tốt, chúc mừng Dần nhé. 

Sức khỏe đã tốt hơn nhiều so với trước đây. Bạn nên ăn uống đúng bữa, tránh việc thức khuya mà khiến cơ thể mệt mỏi. 

Con số may mắn: 52
Màu sắc may mắn: Cam 
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

TUỔI MÃO

Thích nghi với những thay đổi mới chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, tử vi 12 con giáp khuyên rằng tuổi Mão nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận những thay đổi trong cuộc sống. 

Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm bạn và người ấy nên quyết định cho nhau lối đi riêng. Đôi khi sự chia ly lại là điều giải thoát cho cả hai. 

Con số may mắn: 20
Màu sắc may mắn: Xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Tý và Sửu

Tử vi thứ Ba 17/11 của 12 con giáp: Tỵ thu nhiều lợi nhuận, Hợi tránh chốn thị phi-2

TUỔI THÌN

Có vẻ tuổi Thìn đang phải đứng trước nhiều lựa chọn và bạn thấy rất phân vân vì điều đó. Hãy suy nghĩ thấu đáo, đừng vội vã và đừng quên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm. 

Về mặt tình cảm, vốn là người rất thích lên kế hoạch cho các cuộc vui nên hôm nay bạn sẽ có cơ hội để thể hiện điều này. 

Con số may mắn: 49
Màu sắc may mắn: Bạc
Quý nhân phù trợ: tuổi Mão

TUỔI TỴ

Trong công việc, tuổi Tỵ tỏ ra là người khá nhanh nhạy với việc kinh doanh, đặc biệt bạn có thể đưa ra quyết định thực hiện những giao dịch thu về lợi nhuận khổng lồ.

Tình cảm không hoàn hảo nhưng hai bạn biết bù trừ để lấp đi sự thiếu hụt của đối phương. Hai bạn đúng sinh ra là dành cho nhau đấy. 

Con số may mắn: 24
Màu sắc may mắn: Tím, Vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ và Thân

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ nên kiềm chế cảm xúc cá nhân trong công việc. Bạn dễ nóng tính, lại hay nói thẳng dễ làm mất lòng đồng nghiệp, điều này không có lợi cho công việc lâu dài. 

Dù tình yêu vốn là chuyện của hai người nhưng thực tế đã chứng minh rằng không phải lúc nào cũng như vậy. Ở thời điểm hiện tại có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy gặp khá nhiều trắc trở do những lời gièm pha, dị nghị từ những người xung quanh. 

Con số may mắn: 37
Màu sắc may mắn: Xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu và Mão

Tử vi thứ Ba 17/11 của 12 con giáp: Tỵ thu nhiều lợi nhuận, Hợi tránh chốn thị phi-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi nên biết rằng tham khảo ý kiến người khác là điều quan trọng, nhưng cũng phải giữ chính kiến cho riêng mình. Bạn cũng cẩn thận kẻo bị lừa đảo chuyện tiền bạc. 

Tình cảm bắt đầu nảy sinh rắc rối mà chủ yếu từ phía bạn. Có vẻ như bạn đã làm tổn thương người ấy bằng những điều không nên nói ra. 

Con số may mắn: 14
Màu sắc may mắn: Đỏ, Cam
Quý nhân phù trợ: tuổi Thân

TUỔI THÂN

Trong công việc, tình hình tài chính của người tuổi Thân có những bước tiến triển khả quan. Đồng thời những dự án bạn đang thực hiện cũng dần đi vào quỹ đạo của nó và mang lại những thành quả bước đầu rất đáng ghi nhận.

Sức khỏe ngược lại có dấu hiệu đi xuống. Có vẻ bạn đã quá coi thường bản thân mà chểnh mảng trong việc rèn luyện thể thao rồi đó, thay đổi ngay thôi. 

Con số may mắn: 94
Màu sắc may mắn: Trắng, Tím
Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu không nên tham lam, ôm đồm quá nhiều thứ trong công việc. Bạn nên biết khả năng mình đến đâu, đồng thời càng làm nhiều việc một lúc càng dễ dẫn tới sai lầm không đáng có.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy cần có một cuộc nói chuyện thẳng thắn về tương lai của mối quan hệ này. Đây cũng là thời điểm để bạn nắm vai trò chủ động trong việc đưa ra những quyết định quan trọng của cuộc đời mình.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Nâu
Quý nhân phù trợ: Tý và Tỵ

Tử vi thứ Ba 17/11 của 12 con giáp: Tỵ thu nhiều lợi nhuận, Hợi tránh chốn thị phi-4

TUỔI TUẤT

Những vấn đề gia đinh đang đè nặng lên vai của người tuổi Tuất và điều đó cũng khiến bạn cảm thấy khá căng thẳng và mệt mỏi trong công việc. Bạn cần nhất lúc này là thời gian nghỉ ngơi, cân bằng lại cảm xúc.

Ở thời điểm này bạn không có tâm trạng và cũng không quan tâm đến chuyện yêu đương, vậy nên bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

Con số may mắn: 21
Màu sắc may mắn: Bạc
Quý nhân phù trợ: Sửu và Thân

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi nên tránh thị phi chốn công sở, tham gia vào những câu chuyện phiếm vô bổ chỉ khiến cho bạn bị mọi người xung quanh ghét bỏ mà thôi. 

Trong tình yêu, có một vài điều phát sinh ngoài dự kiến khiến cho mối quan hệ của hai bạn căng thẳng. Tuy nhiên bạn và người ấy có thể cùng nhau giải quyết ổn thỏa chuyện đó nên tuổi Hợi không cần quá lo lắng.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Đen, Xanh Dương
Quý nhân phù trợ: Tỵ và Dậu

Diệp Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-ba-17112020-cua-12-con-giap-n-242389.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao