Song Tử mọi sự hanh thông trong khi Bảo Bình đối diện với hàng loạt rối ren ngày 30/8/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 30/8/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo tin vui với Bạch Dương, bạn nhận được rất nhiều điều may mắn trong công việc. Không cần phải đau đầu vì các dự án mới nữa, bạn đã hoàn thành xuất sắc rồi. 

Chỉ là tiền bạc có chút hao hụt, bạn không nên tiêu pha lãng phí. Cần phải dành một khoản nhỏ nếu sau này có tách ra làm ăn riêng còn có vốn liếng.

Song Tử mọi sự hanh thông trong khi Bảo Bình đối diện với hàng loạt rối ren ngày 30/8/2018-1

Tình yêu cũng khá là như ý, bạn nên tận dụng thời gian này để tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc, vui vẻ bên người ấy nhé. Giá trị tình yêu mới là quan trọng nhất cuộc sống này.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Một ngày làm việc khá thảnh thơi của Kim ngưu, không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức vì mọi công việc đã hòm hòm rồi. Tối nay thay vì đi “bão” với bạn bè, bạn nên về nhà tận hưởng bữa cơm gia đình yên ả đi nhé, đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi chuyện tình yêu quá bi lụy và ngọt ngào tối ngày.

Hôm nay Kim Ngưu nên kiểm soát túi tiền của mình. Tiêu hoang như bạn thì đừng hỏi vì sao lúc nào cuối tháng cũng túng thiếu. Hãy sắm sửa một ít đồ cần thiết thôi nhé, còn lại phải bỏ lợn để tiết kiệm lúc cần.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi hôm nay thông báo vận trình công việc vô cùng hanh thông, bạn nhận được nhiều kết quả tốt đẹp và sự đánh giá cao của cấp trên. Nếu tiếp tục làm việc thế này thì cơ hội tăng lương và được cất nhắc sẽ rất lớn đó.

Song Tử mọi sự hanh thông trong khi Bảo Bình đối diện với hàng loạt rối ren ngày 30/8/2018-2

Tiền bạc rủng rỉnh nhưng bạn lại đang tiêu pha lãng phí, không biết tiết kiệm. Bao nhiêu tiền tiêu hết bấy nhiêu thì thật sự cảm thấy quá túng thiếu khi cần đến. Cố gắng thay đổi ngay cách tiêu tiền đi nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay nhất định phải chú ý tới mối quan hệ của mình nhé. Những người xung quanh luôn tìm cách gièm pha, có thể họ thực sự không ưng bạn hay vì ghen tị với bạn mà thành ra như vậy. Nếu có thể thì nên bình tĩnh xử lý tình huống hoặc mặc kệ họ đi nhé.

Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn nhỏ nhưng bằng sự thông minh của mình, bạn đã giải quyết nhanh chóng. Cố gắng luôn dung hòa, thông cảm với người ấy.

Tiền bạc không có gì phải lo lắng đâu, vận tài chính của bạn đang vô cùng hanh thông. Hãy chăm chỉ làm việc để kiếm tiền nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần nghiêm túc hơn trong công việc, vừa làm vừa xem phim không thể khiến bạn có được kết quả như ý đâu. Cấp trên cũng luôn nhìn vào cách làm việc của bạn để đánh giá nhân sự đó.

Tuần này được nghỉ ngơi dài ngày có thể tranh thủ lên kế hoạch đi chơi đâu đó với người yêu nhé. Hai người cần hâm nóng tình cảm và cần có những giây phút thực sự được nghỉ ngơi. Hãy yêu thương bản thân mình và yêu thương người ấy hơn nhé. 

Song Tử mọi sự hanh thông trong khi Bảo Bình đối diện với hàng loạt rối ren ngày 30/8/2018-3

Tài chính rủng rỉnh nên không cần phải ngại đâu, hãy cứ mạnh dạn mà chi tiêu cho những việc cần thiết rồi lại kiếm lại được thôi mà.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc ngày hôm nay thực sự không may mắn với bạn. Có vài điều bạn nên nhớ là nhất định không được kí kết hợp đồng quan trọng trong thứ 5 này nhé. Chú ý quan tâm tới sức khỏe của mình một chút, ăn uống ngủ nghỉ thường xuyên sẽ giúp bạn tăng thêm sức khỏe. 

Chuyện tình cảm cũng không mấy như ý. Bạn cần phải chăm chỉ quan tâm tới người ấy hơn, đừng bao giờ cố chấp hay đa nghi chuyện tình cảm của hai người. Cứ tiếp tục ghen tuông sẽ khiến người ấy ngột ngạt đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Một ngày thứ 5 tràn đầy năng lượng đối với Thiên Bình. Bạn đang vô cùng đam mê với công việc hiện tại và cũng hài lòng với mức thu nhập đang có. Bạn đúng là một người hết sức nhiệt huyết, không uổng cấp trên yêu mến bạn. Nhân cơ hội này phải chăm chỉ kiếm tiền, tích cóp cho tương lai nhé.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không như ý bạn. Bạn thực sự đau đầu vì người ấy không thông cảm và hiểu cho công việc của bạn, suốt ngày bắt bẻ, tra khảo. Hãy tỏ ra là người luôn bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh nhé, đừng cãi vã mất công. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc có quá nhiều, áp lực đè lên đầu bạn cũng nhiều lại thêm khó khăn chồng chất. Nhưng bằng nghị lực của mình, bạn thực sự không muốn phụ lòng cấp trên mà đang cố gắng hết sức để làm việc. Dù kết quả không như ý nhưng những gì bạn thể hiện cũng đủ để cấp trên hài lòng. 

Thị phi từ miệng mà ra, bạn nên để ý tới lời nói hành động của mình đặc biệt là ở đám đông nhé. Không nên nói xấu người khác dù bạn biết mười mươi họ không tốt như bạn nghĩ. Kẻ khác sẽ lợi dụng lời nói của bạn để dìm bạn xuống đó.

Sức khỏe ổn định, phải tăng cường thể dục thể thao, không có gì phải lo lắng đâu nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Một ngày quá may mắn với Nhân Mã theo dự đoán của 12 cung hoàng đạo. Thông minh nhanh nhẹn nên bạn làm việc gì cũng đạt được kết quả như ý. Thời gian này nên chuyên tâm cho công việc để kiếm thêm tiền nhé.

Song Tử mọi sự hanh thông trong khi Bảo Bình đối diện với hàng loạt rối ren ngày 30/8/2018-4

Chỉ là chuyện tình cảm cần phải có thái độ tích cực hơn một chút. Bạn quá tiêu cực, ăn nói hàm hồ khiến người ấy mất lòng. Đừng nghĩ yêu là để trong lòng. Thời đại này yêu phải nói ra, phải thể hiện bằng hành động và sự quan tâm, quà cáp thì người ấy mới không bị tủi thân. Cố gắng thay đổi nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp ở nơi làm việc nên với bạn, công ty chính là ngôi nhà thứ hai. Bạn thích thú được đi làm và nhận nhiệm vụ mới. Chỉ với tinh thần này thôi đã khiến bạn có được sự tín nhiệm để làm việc tốt hơn rồi đó. 

Tình hình tài chính của bạn không được khả quan cho lắm. Bạn nên có chế độ chi tiêu hợp lý, ít khi tụ tập rượu chè thôi nhé. Cũng cần phải cố gắng giữ sức khỏe nữa nếu không đến lúc ốm ra lại không ai chăm đâu.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc có vài phần không như ý nên hôm nay Bảo Bình nhất định phải cẩn thận nhé. Bạn nên biết đâu mới là việc bạn cần quan tâm chứ đừng cái gì cũng ôm vào mình thế. Sai sót nhỏ nhưng hậu quả lớn, cần phải nghiêm túc tập trung hơn nữa.

Song Tử mọi sự hanh thông trong khi Bảo Bình đối diện với hàng loạt rối ren ngày 30/8/2018-5

Người ấy yêu thương bạn rất nhiều, quan tâm và chăm sóc bạn nên bạn nhất định phải biết được và trân trọng nhé. Tình yêu phải có sự đối đãi từ hai bên, đừng chỉ để người ấy quan tâm bạn như vậy, họ sẽ sớm chán đó.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người thông minh, sáng tạo nên đối với bạn, công việc dù có khó khăn đến mấy cũng không làm bạn nản chí. Đây là thời gian nhạy cảm để xét tăng lương nên bạn nhất định phải chú trọng vào điều đó nhé. Hiệu quả công việc mới là thứ bạn cần hướng tới. 

Tình yêu đang có dấu hiệu tốt. Người mà bạn thích bấy lâu nay đã bật đèn xanh với bạn. Nếu muốn tiến xa hơn thì phải nắm bắt cơ hội đi nhé, đừng tự kiêu rồi người ấy lại cảm thấy buồn, “cao bay xa chạy”. 

Tiền bạc rủng rỉnh cứ tha hồ tiêu đi. Thay đổi ngoại hình cho hút mắt cũng là cách làm tốt đó.

Bảo Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-nam-ngay-3082018-cua-12-cung-hoang-dao-n-163134.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất