Tử vi thứ Tư 18/11 của 12 con giáp: Ngọ nhận nhiều tin vui, Tý đề phòng kẻ xấu

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 18/11/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Công việc ngày hôm nay không được như ý, tuổi Tý cần hết sức đề phòng tiểu nhân hãm hại. Tình hình tài chính ở mức ổn định, dù vậy cũng không nên tiêu hoang quá nhé.

Sự kiểm soát chính là liều thuốc độc giết chết tình cảm của hai người. Bạn nên tôn trọng đối phương thay vì lúc nào cũng tò mò, soi xét khiến người ấy mất đi không gian riêng tư.

Con số may mắn: 13
Màu sắc may mắn: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu và Tỵ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Sửu có phần nóng nảy vì công việc không được như ý bạn. Bạn cần học cách tiết chế cảm xúc thay vì cứ bộc lộ hết ra mặt như vậy. 

Tình cảm của bạn được như ý, cả hai có thể tính chuyện kết hôn trong thời gian tới. Bạn làm ra tiền nhưng lại có quá nhiều khoản chi tiêu khiến bạn mệt mỏi. 

Con số may mắn: 27
Màu sắc may mắn: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất và Mão

Tử vi thứ Tư 18/11 của 12 con giáp: Ngọ nhận nhiều tin vui, Tý đề phòng kẻ xấu-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần vô cùng may mắn trong chuyện tiền bạc. Tài chính ổn định nên tinh thần cũng thoải mái, bạn có thể mua sắm một vài món đồ cho gia đình và bản thân, đừng ngại tiêu tiền vào những món đồ hợp lý.

Tối nay nên ra ngoài cùng gia đình, tạo một bữa tiệc nhỏ gắn kết tình thân. Hãy giúp mọi người trong nhà thêm gắn bó và yêu thương hơn nhé. 

Con số may mắn: 48
Màu sắc may mắn Đen
Quý nhân phù trợ: Mùi và Tuất

TUỔI MÃO

Công việc ngày hôm nay không như ý, đặc biệt người tuổi Mão dễ có xích mích với đồng nghiệp. Tranh cãi càng căng thẳng thì bạn càng thiệt thòi, hãy chú ý điều đó. 

Tình yêu có những chuyển biến tốt, có vẻ như người bạn thích cũng đang có tình cảm với bạn đó, mạnh dạn mà tiến lên thôi. 

Con số may mắn: 29
Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Hợi và Mùi

Tử vi thứ Tư 18/11 của 12 con giáp: Ngọ nhận nhiều tin vui, Tý đề phòng kẻ xấu-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn được tử vi 12 con giáp thông báo vận công việc hanh thông, có quý nhân giúp đỡ nên chuyện gì cũng thành. Vận tài chính thăng hoa nên bạn tranh thủ làm việc chăm chỉ để nâng cao thu nhập nhé. 

Tình cảm chưa tốt vì bạn chưa thực sự mở lòng mình. Nhân duyên phải do trời định nên đừng miễn cưỡng. Vì nhiều tuổi mà yêu bừa một người thì quả thật là không nên chút nào.

Con số may mắn: 80
Màu sắc may mắn: Nâu
Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất

TUỔI TỴ

Người tuổi Tỵ vô cùng may mắn trong chuyện tiền bạc. Có người mang tiền đến trả bạn, món nợ mà bạn nghĩ đã mất từ lâu. Bạn có thể may mắn trong một vài trò trúng thưởng nữa. 

Tiền bạc tốt nhưng tình yêu lại không như ý, hai người thường xuyên cãi nhau khiến bạn thực sự chán nản. Cố chấp chỉ làm cho tình cảm của hai người thêm căng thẳng, có lẽ lúc này bạn và đối phương đều cần chút không gian riêng. 

Con số may mắn: 69
Màu sắc may mắn: Đỏ, Cam
Quý nhân phù trợ: Dậu và Sửu

TUỔI NGỌ

Công việc sự nghiệp của tuổi Ngọ hôm nay vô cùng tốt. Bạn liên tục nhận được tin vui trong công việc, nhiều cơ hội giúp bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai. 

Tình yêu cũng có chút biến chuyển, sau nhiều hiểu lầm thì cả hai đã bắt đầu hiểu nhau hơn. Tình yêu phải được vun đắp từ hai phía chứ không phải chỉ một người.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất và Dần

Tử vi thứ Tư 18/11 của 12 con giáp: Ngọ nhận nhiều tin vui, Tý đề phòng kẻ xấu-3

TUỔI MÙI

Tiền bạc hanh thông, tuổi Mùi có nhiều tin vui trong công việc. Chỉ là nhắc nhở bạn đi ra ngoài tránh đi xe cộ xa, không mang theo nhiều tiền đề phòng mất cắp nhé.

Sức khỏe chưa thực sự ổn định, bạn nên hạn chế việc thức quá khuya hay sử dụng nhiều cafe, đồ uống có cồn.

Con số may mắn: 91
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ: tuổi Mão

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Thân có tin vui trong chuyện tình cảm. Cả hai đang ở trong giai đoạn thăng hoa của tình yêu, không gì có thể chia cắt được hai bạn vào lúc này. 

Tiền bạc hanh thông, không cần phải bận tâm quá nhiều về những người xung quanh đâu nhé. Mặc kệ họ nói gì thì nói, chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc thì thành công ắt sẽ tới. 

Con số may mắn: 10
Màu sắc may mắn: Vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn và Dậu

TUỔI DẬU

Một ngày thứ Tư vô cùng thuận lợi với tuổi Dậu khi mọi thứ đều thành công. Bạn thực sự đang có dự định kinh doanh lớn, nên bắt tay vào thực hiện ngay tránh đêm dài lắm mộng. 

Tình duyên như ý, người ấy rất thông cảm và thấu hiểu cho sự vất vả của bạn. Có được ngày hôm nay cũng là do người ấy luôn ở bên động viên đó.

Con số may mắn: 67
Màu sắc may mắn: Bạc
Quý nhân phù trợ: Tỵ và Sửu

Tử vi thứ Tư 18/11 của 12 con giáp: Ngọ nhận nhiều tin vui, Tý đề phòng kẻ xấu-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có quý nhân phù trợ nên công việc trở nên dễ dàng hơn. Làm ăn nghiêm chỉnh lại có hiệu quả, cấp trên hết lòng tín nhiệm, đồng nghiệp cũng vì thế mà yêu mến bạn.

Tiền bạc ở mức ổn định, tuy không nhiều nhưng cũng có thể yên tâm là rủng rỉnh, có thể thoải mái chi tiêu, không cần quá áp lực.

Con số may mắn: 74
Màu sắc may mắn: Trắng, Nâu
Quý nhân phù trợ: Dần và Ngọ

TUỔI HỢI

Công việc ngày hôm nay của tuổi Hợi có phần tiến triển, bạn nhận được sự ưu ái của cấp trên nhưng đừng vì thế mà tự kiêu tự đại nhé. 

Chuyện tình cảm cá nhân khá như ý, nói chung hiện tại bạn không phải lo lắng quá nhiều điều. Bạn có thể tham gia một vài khóa học thêm ngoại ngữ hoặc kĩ năng bởi điều đó sẽ giúp ích cho công việc sau này. 

Con số may mắn: 55
Màu sắc may mắn: Bạc
Quý nhân phù trợ: Tý và Mùi

Diệp Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-tu-ngay-18112020-cua-12-con-giap-n-242500.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất