Tuần mới 3/9 đến 9/9/2018 đầy biến động của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có quý nhân phù trợ 'hên' đủ đường

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 3/9 đến 9/9/2018 nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện công việc không được suôn sẻ cho lắm theo tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán cho Bạch Dương. Bạn mắc một số sai sót về con số và tiền bạc khó lòng tránh được sự khiển trách. 

Tình cảm không có gì êm đẹp, cả hai đang phải đối diện với những trận cãi vã thường xuyên, mâu thuẫn khiến bạn cảm thấy vô cùng chán nản và mệt mỏi. Bạn phải tỉnh táo xem lại mối quan hệ này nhé.

Tuần mới 3/9 đến 9/9/2018 đầy biến động của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có quý nhân phù trợ hên đủ đường-1

Vì chuyện này mà sức khỏe xuống dốc, cần phải biết ai mới là người quan trọng với mình lúc này, đừng mải mê yêu đương quá nhé. Công việ không tốt nên tiền bạc cũng không tốt, cần phải có chế độ tiêu pha hợp lý hơn nha.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc tuần này có nhiều khó khăn nhưng nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên, Kim Ngưu đã nhanh chóng vượt qua được thử thách. Chính vì vậy mà bạn cảm thấy bình tĩnh, vui vẻ hơn khi có được tình cảm của đồng nghiệp, có thêm tinh thần để sửa sai. 

Chuyện tiền bạc đúng là không may mắn. Bạn đang cần tiền nhưng người khác lại vay không trả khiến bạn đòi cũng ngại mà không cũng không xong. Cố gắng kiếm thêm thu nhập bằng nghề tay trái nhé chứ làm công ăn lương thực sự không ăn thua gì.

Chuyện tình cảm may mắn là có tiến triển. Bạn nên biết được mức độ quan trọng của chuyện tình cảm này để tiến xa hơn nữa nhé, đừng để người ấy chờ đợi quá lâu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

May mắn, Song Tử tuần này gặt hái được nhiều thành công trong công việc, mọi thứ thuận lợi. Kế hoạch phải hoàn thành đã xong, bạn làm việc chu toàn, tất thắng khiến cấp trên vô cùng hài lòng.

Chuyện tình cảm cũng vô cùng êm đẹp khi bạn liên tục nhận được những món quà giá trị và tình cảm chân thành của người ấy. Hãy tận hưởng những ngày thán vui vẻ nhé.

Sức khỏe tốt, chuyên tâm tập thể dục là điều bạn nên làm lúc này nhé. Cố gắng giữ phong độ ổn định thì làm việc gì cũng thành công.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự giải được 12 cung hoàng đạo dự đoán tuần này không suôn sẻ, liên tục mâu thuẫn mà nguyên nhân cũng là do bạn. Cần phải dung hòa hơn trong các mối quan hệ, nhất định không được cố chấp, bảo thủ quá đâu nhé.

Tuần mới 3/9 đến 9/9/2018 đầy biến động của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có quý nhân phù trợ hên đủ đường-2

Công việc thuận lợi, bạn làm việc chu toàn, kín đáo nên được cấp trên để ý, cất nhắc. Chỉ là chuyện tiền bạc không được tốt, đang phải tích cóp một khoản tiền để làm ăn mà bạn lại không có một xu nào. Cố gắng hơn nữa nhé.

Sức khỏe không cần phải lo lắng đâu vì mọi thứ đều đang rất tốt.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Vận tình duyên của Sư Tử tuần này vô cùng tốt, người độc thân có cơ hội tìm được người bạn đời như ý. Bạn đúng là may mắn đó vì đây sẽ là tình yêu vừa là quý nhân phù trợ trong công việc của bạn sau này.

Công việc cũng rất ổn định, mọi thứ đều theo ý bạn, đi làm an nhàn về nhà lại có thời gian dành cho người ấy.

Chỉ là chuyện tiền bạc có chút trục trặc, cãi vã với người vay kẻ mượn. Đôi khi vì tiền mà mất tình cảm, điều này bạn cũng phải chấp nhận dần đi nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm không như ý làm cho Xử Nữ vô cùng đau đầu. Bạn thực sự muốn chấm dứt ngay nhưng người ấy nửa muốn nửa không, dây dưa khó dứt. 

Tâm lý không tốt kéo theo công việc không ổn định, bạn đang phải đối diện với những ngày tháng đen tối khi tiền mất, tình tan. Tiền không có mà người khác lại liên tục đòi khoản nợ trước đây bạn vay họ.

Cố gắng lên nhé, giai đoạn này sẽ sớm qua thôi. Nếu bạn có thể thì nên tiếp tục công việc tay trái, chắt chiu từng đồng vậy.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm có chút đau đầu vì vướng mắc với người cũ khiến bạn vô cùng khó xử. Phải biết rằng ai mới là người quan trọng với bạn lúc này. Con người phải luôn sống cho hiện tại chứ không phải sống cho quá khứ. Một người đã bỏ rơi bạn thì dù có quay lại, có hối hận cũng không thể dễ dàng bỏ qua.

Công việc cũng đang có chút khó khăn khiến bạn vô cùng đau đầu. Phải cố gắng chỉn chu, làm việc tỉ mỉ hơn nữa nhé. Nếu bạn cứ tiếp tục làm cẩu thả như thế thì đừng hỏi vì sao sếp không hài lòng về bạn.

Tuần mới 3/9 đến 9/9/2018 đầy biến động của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có quý nhân phù trợ hên đủ đường-3

Tài chính ổn định, dù không nhiều nhưng cũng đủ tiêu nên bạn cần phải cố gắng tích cóp từng đồng nhé. Tiêu những việc đáng tiêu thôi, việc nào chưa thực sự cần thiết thì nên giữ lại tiền.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Có nhiều mối quan hệ giúp đỡ bạn trong công việc nhưng Bọ Cạp lại không chịu mở lòng khiến cho tình hình mất đi nhiều cơ hội. Bạn phải biết năng lực không có nhiều thì cũng phải có mối quan hệ để công việc được tốt hơn.

Tiền bạc đang rủng rỉnh, nếu có thể thì nên sắm cho mình một vài món đồ giá trị nhé. Tình hình tài chính có thể sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong các mối quan hệ khi mạnh tay chi tiền cho các cuộc vui và ăn mặc đẹp hơn đó.

Sức khỏe ổn định, cứ chuyên tâm mà làm ăn thôi, không cần phải lo lắng gì đâu.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này dự đoán Nhân Mã có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng tốt, công việc thành công mỹ mãn lại nhận được vô số lời khen từ cấp trên.

Chuyện tình cảm như ý, ai đã có gia đình thì hôn nhân hạnh phúc,người còn độc thân đã kiếm được người như ý làm bạn. Cố gắng phát huy cao khả năng ngoại giao của bạn trong công việc nhé.

Chỉ là tiền bạc chưa thực sự tốt. Bạn cần phải lưu ý tiết kiệm hơn nữa. Có tiền nên sẵn sàng cho mình một kế hoạch rõ ràng, đừng để tiêu hết đến lúc cần lại không có.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm không được như ý nhất là mối quan hệ với gia đình, thường xuyên cãi vã mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm. Thật may công việc còn tốt nên bạn cũng cảm thấy được yên tâm hơn phần nào. 

Tuần mới 3/9 đến 9/9/2018 đầy biến động của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có quý nhân phù trợ hên đủ đường-4

Tiền bạc rất rủng rỉnh. Bạn là người có chí tiến thủ, biết làm ăn và nắm bắt cơ hội nên công việc kinh doanh đối với bạn rất hợp. Có nhiều tiền thì nên dành dụm nhé, đừng làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu kẻo lại khó về sau.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người năng nổ, nhiệt tình nên trong công việc bạn luôn được cấp trên ưu ái. Cứ đà này thì chẳng mấy bạn được thăng tiến đâu.
Tài chính ổn định, không cần phải quá dốc sức kiếm tiền đâu nhé. Có tiền mà không khỏe thì cũng chẳng để làm gì.

Sức khỏe ổn, không cần phải bận tâm, cứ ăn uống ngủ nghỉ, sinh hoạt đúng giờ như hiện tại thì không bao giờ lo ốm đau bệnh tật. 
Tình duyên tương đối khởi sắc, cơ hội tìm bạn đời đang đến, hãy mở rộng lòng và các mối quan hệ nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm hôm nay của Song Ngư tương đối tẻ nhạt. Yêu nhau đã lâu nhưng lại không biết cách vun đắp tình cảm làm cho tình cảm của đôi bên thực sự mệt mỏi. Nếu muốn duy trì tình cảm này thì bạn nhất định phải làm mới nó, đi chơi, du lịch cùng nhau ăn tối, cà phê… đó là gợi ý hay.

Công việc tốt. Hãy ít khiêm tốn hơn và thể hiện tài năng của mình nhé. Chỉ có như vậy thì cấp trên mới nhìn ra năng lực thực sự của bạn mà cất nhắc bạn.

Chuyện tiền bạc cần phải cẩn thận. Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo bạn không nên cho ai vay tiền tuần này và nhớ là phải giữ tiền thật cẩn thận, ra ngoài không nên mang nhiều.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-39-den-992018-n-163487.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao