Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15/4/2019 - 21/4/2019: Dần may mắn đủ đường, Hợi tiền bạc thất thoát

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới từ 15/4/2019 đến 21/4/2019 nhé!

TUỔI TÝ

Tuổi Tý là người thông minh nhưng lại không hám lợi nên có nhiều cơ hội mà bạn không nắm bắt. Tuần mới bạn phải thay đổi ngay suy nghĩ này đi nhé. Nếu cấp trên trao cho bạn cơ hội thì nhất định phải nắm bắt và cố gắng trong công việc để đạt được vị trí mà bạn xứng đáng được nhận. Giỏi giang mà không thể hiện thì người khác đâu thể nhìn ra. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15/4/2019 - 21/4/2019: Dần may mắn đủ đường, Hợi tiền bạc thất thoát-1

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không thực sự như ý khiến bạn chán nản, mệt mỏi. Bạn thực sự quá yêu người ấy nên dễ mắc sai lầm, ghen tuông thái quá. Bạn phải hiểu tình cảm không thể ngày một ngày hai mà thay đổi, phải từ từ để người ấy hiểu được tấm chân tình nhé. 

Tiền bạc hanh thông, có tiền thì nên tiết kiệm tính toán chuyện lâu dài chứ đừng vung tay quá trán nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu tình cảm vợ chồng ngọt ngào, hòa thuận, yêu thương nhau hết lòng. Vì vậy bạn có thêm động lực để tiếp sức cho công việc. Hãy cố gắng trân trọng công việc hiện tại chứ đừng đứng núi này trông núi nọ nhé.

Tiền bạc chưa thực sự nhiều nhưng chỉ cần bạn cố gắng chăm chỉ tích cóp thì sớm sẽ có được những thành quả như ý. Khi có vốn liếng rồi thì nên tích lại để làm ăn lớn nhé. 

Sức khỏe ổn định, tinh thần vui vẻ là điều tốt nhất. Bạn đừng quá bận tâm những dị nghị bên ngoài nhất là những đồng nghiệp không được tốt bụng. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần gặp được quý nhân trong tuần mới nên tử vi 12 con giáp dự báo bạn sẽ có được cơ hội kiếm tiền lớn đó. Là người thông minh nên tuổi Dần không mấy khi ái ngại mấy kẻ tiểu nhân hãm hại. Cố gắng chăm chỉ là được nhé.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15/4/2019 - 21/4/2019: Dần may mắn đủ đường, Hợi tiền bạc thất thoát-2

Tình yêu như ý, bạn đúng là có một ngày vô cùng may mắn đó. Có tiền, có tình thì còn gì khiến bạn buồn nữa chứ? Với khả năng của mình, tuổi Dần chắc chắn sẽ có được vị trí tốt trong tương lai. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão gặp thị phi đầy mình trong tuần này. Bạn nên biết những người nói ngon nói ngọt bên cạnh bạn chưa chắc đã thật lòng với bạn. Chỉ cần việc mình mình làm thôi nhé, đừng bận tâm quá nhiều thị phi.

Tính tình nóng nảy sẽ khiến bạn bị người khác hãm hại đó nên phải cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình.  Hôm nay là một ngày thuận lợi để bạn ra ngoài dạo chơi, vui vẻ cùng bạn bè cho tâm tình thoải mái nhé. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay nên cẩn thận mất cắp, tối đi ra ngoài không nên mang nhiều tiền và không cần phải đi xe máy đường xa nhé để đề phòng tai nạn.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15/4/2019 - 21/4/2019: Dần may mắn đủ đường, Hợi tiền bạc thất thoát-3

Tình cảm và bạn ấy có chút mâu thuẫn nhưng đừng nóng giận. Nếu bạn nóng giận thì sẽ làm hỏng mọi việc và mất đi cơ hội thăng tiến đó. Chỉ cần thể hiện tốt năng lực thì điều gì cũng sẽ đến, tăng lương cũng là chuyện sớm muộn.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có vận may về tiền bạc, không chỉ có thưởng nóng lai được người khác mang tiền đến trả dù vay nợ đã lâu. Nếu có những công việc phải nhờ đến vận may thì hôm nay chính là một ngày bạn có thể gặp vận may đó. 

Chỉ là một khi có tiền thì nên nhớ không được tiêu hoang phí nhé. Cố gắng tiết kiệm để tính chuyện làm ăn lâu dài. Sức khỏe đang ổn định nên không có gì phải lo lắng, cứ yên tâm công tác là được.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ phải cảnh giác thị phi trong công việc tuần này nhé. Chỉ cần bạn cương trực, chịu khó làm ăn thì chắc chắn sẽ có được những điều mới mẻ, tốt hơn đó.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15/4/2019 - 21/4/2019: Dần may mắn đủ đường, Hợi tiền bạc thất thoát-4

Sức khỏe không ổn do thời gian gần đây bạn vất vả nhiều. Nếu tinh thần đã sa sút như vậy thì phải cho mình nghỉ ngơi vài ngày đi nhé. Ăn uống đủ chất, ngủ nghỉ đủ giấc sẽ lại sức thôi. Cần thiết thì đi du lịch vài ngày. 

Tiền bạc ổn định, không nhiều không ít nên phải biết cách chi tiêu hợp lý.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đúng là có một tuần mới đầy may mắn, gặp quý nhân phù trợ lại có được những cơ hội mới trong công việc. Nếu bạn thực sự muốn thăng tiến thì phải cố gắng hết sức chứng minh năng lực của mình nhé.

Tiền bạc hanh thông, mọi sự ổn định, bạn nhất định phải đầu tư làm ăn một cách nghiêm túc. Một khi công việc nghiêm túc thì bạn sẽ đạt được tiền tài danh vọng đó.

Sức khỏe có dấu hiệu không tốt do bạn suy nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm vợ chồng. Cố gắng ổn định và dung hòa hơn nhé.

TUỔI THÂN

Công việc tuổi Thân ổn định, gia đình hòa thuận, vợ chồng đồng tâm nên vô cùng tốt. Nhờ điều này mà bạn có một ngày an yên, vui vẻ, thoải mái, những ngày sau này cũng sẽ như vậy nếu bạn đừng đặt nặng quá những điều nhỏ nhặt.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15/4/2019 - 21/4/2019: Dần may mắn đủ đường, Hợi tiền bạc thất thoát-5

Buổi tối nếu có thể thì nên dành thời gian cho gia đình nhé. Đi ăn bên ngoài, đi dạo cà phê cũng là một cách hay thay đổi không khí, khiến tình cảm vui vẻ và thoải mái tâm trạng hơn.

Tiền bạc ở mức ổn định, hợp lý để chi tiêu, cũng đừng quá nặng gánh vì tiền.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu giỏi giang nhưng lại không chăm chỉ, chán làm chỉ thích chơi. Điều này làm bạn mất đi quá nhiều cơ hội khiến bạn cảm thấy vừa chán việc vừa mệt mỏi vì hay bị cấp trên la mắng.

Tuy vậy cũng đừng nản lòng vì lúc nào cũng có đường lui. Cấp trên sẽ nhìn ra tài năng của bạn, sẽ cất nhắc nếu bạn thực sự xứng đáng.

Có chút bất ổn về tiền do món vay nợ không lấy lại được. Bạn đừng quá dễ dãi mang tiền cho người khác vay nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có tiền bạc nhiều nên tiêu hơi hoang phí. Bạn nhất định phải chú ý cách hành xử của bản thân mình nhé. Nhiều người quý bạn nhưng vì tính cách quá ngay thẳng của bạn mà họ đâm ra ghét bạn. Nếu không có được tình cảm của đồng nghiệp thì nên có được tình cảm của cấp trên nhé.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15/4/2019 - 21/4/2019: Dần may mắn đủ đường, Hợi tiền bạc thất thoát-6

Sức khỏe ổn định nên vài dấu hiệu nhỏ cũng không cần phải phiền lòng đâu. Cứ yên tâm mà làm việc, công tác và chăm sóc người ấy thật tốt. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi thật buồn khi chuyện tình duyên không được như ý. Bạn mệt mỏi vì suốt ngày chạy theo người ấy mà không được đáp lại. Chỉ là bạn cần hiểu tình cảm không phải là tất cả, công việc cũng là điều khiến bạn phải lo lắng.

Tiền bạc khá ổn, cố gắng chịu khó làm ăn, chu đáo với những người xung quanh ắt sẽ có được những vị trí tốt trong công việc.

Ngọc Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-1542019-den-2142019-n-180210.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất