Tử vi Chủ Nhật ngày 25/11/2018 của 12 con giáp: Mão cẩn thận mất tiền oan, Tuất tìm thấy bạn đời

Nếu còn đang FA thì hôm nay quả là một ngày thích hợp để tìm thấy tình yêu đấy tuổi Tuất ơi.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý báo hiệu một ngày không nhiều may mắn trong công việc. Bạn dễ gặp phải kẻ tiểu nhân cơ hội hoặc người khác cạnh khoé, ảnh hưởng đến tiến độ công việc bạn đang thực hiện. Sự nhanh nhạy, quyết đoán sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua được khó khăn.

Ngoài ra, hôm nay cần cẩn thận khi xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn, chứng từ giao dịch nhé.

Ngược lại, chuyện tình cảm của bạn sẽ có những bước tiến đáng kể. Đối phương là một người bạn đời hiểu chuyện và biết lắng nghe, điều này luôn khiến bạn thoải mái, giải toả được áp lực do công việc mang lại.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu là một trong những con giáp vô cùng tham công tiếc việc. Bạn luôn đề cao sự tập trung, cố gắng và làm việc hết mình. Nhờ những nỗ lực đó, tuổi Sửu dễ gặt hái được nhiều thành công và mang về một nguồn tài chính ổn định.

Thế nhưng đây cũng lại là điểm yếu của con giáp này, gia đình, bạn bè và cả người thương đều mệt mỏi về sự vô tâm của bạn. Hãy nghỉ ngơi một chút và trân quý khoảnh khắc bên người thân yêu hơn.

Ngoài ra cũng hãy chú ý đến sức khoẻ của bản thân trong ngày hôm nay nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Dần không nên dành nhiều thời gian để ngồi lê đôi mách, buôn chuyện với đồng nghiệp. Điều này dễ khiến bạn bị vạ miệng và ảnh hưởng xấu đến công việc của bạn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 25/11/2018 của 12 con giáp: Mão cẩn thận mất tiền oan, Tuất tìm thấy bạn đời-1

Hôm nay bạn có thể có niềm vui nho nhỏ trong tình bạn như gặp lại người bạn cũ đã lâu không gặp. Hãy tụ tập cà phê tán gẫu với những người cùng chung sở thích luôn giúp bạn hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Tuổi Dần có vận đào hoa nhưng tình cảm lại thường xuyên gặp trắc trở do những mối quan hệ đều hời hợt, không sâu đậm.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão là người cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nghiệm trong công việc nên được các sếp đánh giá cao. Về tài chính, hãy tiết kiệm một chút, đừng mua sắm quá nhiều đặc biệt là những món đồ không dùng tới. Ngoài ra tuổi Mão dễ mất tiền oan trong ngày hôm nay.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi do cả hai thường xuyên to tiếng, cãi vã. Ngày cuối tuần cả hai hãy dành thời gian cho nhau, đôi khi chỉ là cùng nắm tay nhau đi bộ trò chuyện cũng giúp hai bạn hoá giải hết hiểu lầm.

TUỔI THÌN

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Thìn nên cẩn thận khi cho ai đó vay tiền bạc trong hôm nay bởi khó mà đòi lại được. Công việc vẫn tương đối suôn sẻ, chỉ cần bạn bớt lười đi một chút thì sẽ nhận thấy nhiều cơ hội thăng tiến rõ rệt hơn.

Hẳn đã rất lâu rồi bạn không cùng người yêu đi mua sắm, ăn uống, một chút lãng mạn cho buổi tối cuối tuần sẽ giúp hâm nóng tình cảm của cả hai hơn đấy nhé.

TUỔI TỴ

Ngày hôm nay đến với tuổi Tỵ tương đối bình yên. Bạn có thể cho phép bản thân lười biếng một chút vào buổi sáng với việc ngủ nướng. Công việc và gia đình đều ổn định giúp tinh thần bạn sảng khoái, tâm trạng vui vẻ.

Tuy nhiên, sức khoẻ luôn là vấn đề đáng lưu tâm với người tuổi Tỵ. Nếu bạn cảm thấy nhức mỏi toàn thân, ăn uống khó khăn hãy đến gặp bác sĩ ngay lập tức. Sức khoẻ luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ nhanh nhẹn, thông minh nhưng lại quá hiếu thắng, khi làm bất cứ việc gì bạn đều muốn dành phần hơn và bực tức khi thua cuộc. Tính cách này sẽ khiến bạn bị nhiều người ghen ghét, dễ làm hỏng công việc trong tương lai. 

Hãy học cách khiêm tốn và cẩn trọng hơn trong cuộc sống. Nếu có thời gian rảnh, chơi thể thao cũng là phương pháp hiệu quả để giải phóng năng lực tiêu cực trong cơ thể.

Chuyện tình cảm cũng có phần nở hoa, cởi mở hơn trong mối quan hệ hiện tại bạn nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi nên cẩn thận khi đưa ra quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Gần đây bạn không được lòng sếp và đồng nghiệp cho lắm, chính vì vậy nên cố gắng bù đắp lại những chỗ bản thân còn thiếu xót.

Tình cảm cũng có thể có khúc mắc, nhưng không sao, đó lại là phương pháp hiệu quả giúp bạn và người ấy gắn kết hơn. Tuổi Mùi cũng là một trong những con giáp có tình yêu ổn định, hạnh phúc nhất. 

TUỔI THÂN

Một ngày cuối tuần bận rộn với tuổi Thân khi bạn phải hoàn thành cả núi việc còn dang dở trong tuần. Tính cách nước đến chân mới nhảy của người tuổi Thân luôn khiến bạn làm phật lòng sếp. May mắn sự thông minh sẽ giúp bạn giải quyết ổn thoả được vấn đề.

Riêng về chuyện tình yêu, người tuổi Thân có thể xem xét đến việc kết hôn trong khoảng thoài gian này. Nếu còn độc thân, việc "bật đèn xanh" cho những anh chàng, cô nàng xung quanh cũng là một ý tưởng không tồi.

TUỔI DẬU

Tử vi Chủ Nhật ngày 25/11/2018 của 12 con giáp: Mão cẩn thận mất tiền oan, Tuất tìm thấy bạn đời-2

Tử vi nhắc nhở tuổi Dậu có một ngày khó khăn trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Sự bi luỵ trong tình yêu dễ khiến bạn chịu nhiều tổn thương, tâm trạng suy sụp. Dù sự việc không quá khó khăn nhưng bạn luôn tự làm cho bản thân cảm thấy bế tắc, mệt mỏi. 

Lúc này bạn rất cần một người bạn bên cạnh để trút bỏ nỗi lòng. Nên nhớ nếu tình cảm không còn mặn nồng, bạn hãy chủ động buông tay để giải thoát cho cả bản thân lẫn đối phương.

TUỔI TUẤT

Hôm nay tuổi Tuất rất có thể sẽ tìm thấy một nửa của mình. Người bạn đang thầm mến từ lâu hẳn cũng đang có tình cảm với bạn đấy, ngại gì không tranh thủ cơ hội này để tỏ tình với đối phương.

Tâm trạng đang yêu sẽ giúp bạn có một ngày ngập tràn màu hồng hạnh phúc. Nhờ vậy công việc cũng sẽ được bạn giải quyết ổn thoả, không gặp bất cứ khó khăn nào.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi dễ gặp được quý nhân phù trợ, may mắn về chuyện tình bạc trong ngày hôm nay. Đây hẳn là một ngày thích hợp cho việc kinh doanh, bạn có thể thu về được một khoản lợi nhuận khá khá để mở rộng công việc trong thời gian tới. 

Tuy vậy, sự kì vọng quá lớn từ những người xung quanh dễ làm bạn cảm thấy áp lực. Hãy biến những điều đó thành động lực để cố gắng thành công hơn nữa trong tương lai nhé.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chu-nhat-ngay-25112018-cua-12-con-giap-n-170068.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất