Những thói quen xấu nên thay đổi ngay nếu không muốn vận đen đeo bám

Những hành động bạn thường xuyên làm lại ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của bạn trong tương lai.

Thở dài

Những người thường xuyên thở dài thường là những người luôn trong tâm trạng mệt mỏi, chán nản với mọi thứ.

Theo quan niệm của người phương Đông, hành động này ảnh hưởng đến nguồn năng lượng tích cực trong bạn, khiến vận đen đeo bám, tiền tài tự nhiên mất đi.

Ăn nhồm nhoàm, phát ra tiếng động lớn

Những thói quen xấu nên thay đổi ngay nếu không muốn vận đen đeo bám-1
Ảnh minh hoạ

Thói quen xấu trong ăn uống hàng ngày tác động trực tiếp tới vận khí của mỗi người. Một mặt, việc ăn nhồm nhoàm thể hiện sự kém văn minh, khiến người đối diện bạn cảm thấy phiền phức. Việc tưởng chừng nhỏ bé này sẽ làm xấu đi những mối quan hệ xung quanh bạn.

Ngoài ra, việc ăn uống như vậy cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ về lâu về dài. Ăn quá nhiều khiến bạn khó khăn trong việc tiêu hoá và hấp thụ thức ăn.

Rung chân 

Theo tướng học nhận xét, rung chân là tướng phá tài, dễ làm "rơi rụng" vận may và tài vận. Những người có thói quen rung chân thường tâm lý bất ổn, ham chơi và thiếu tập trung. Đặc biệt trong vấn đề tiền bạc, người rung chân thường xử lý kém.

Người ta thường nói cơ hội chỉ đến một lần, nhưng người rung chân lại hay phân vân, thiếu quyết đoán dễ làm hỏng mọi việc. Ngoài ra đây là hành động khá bất lịch sử, ảnh hưởng tới nhiều người xung quanh.

Nhún vai

Trong khi đó, những người nhún vai thường có xu hướng chúc đầu về phía trước, ảnh hưởng đến dáng đi và gây mất thiện cảm cho người đối diện. Người hay nhún vai cũng sẽ có cuộc sống khó khăn, bất ổn do hay lo lắng chuyện không đâu.

Thường xuyên cắn môi dưới

Những thói quen xấu nên thay đổi ngay nếu không muốn vận đen đeo bám-2
Ảnh minh hoạ

Hay cắn môi dưới là biểu hiện cho một người tâm cơ, nhiều suy nghĩ khó đoán. Những người này thường làm mếch lòng trong giao tiếp, khó đạt thành công trong kinh doanh.

Cũng có nhiều người cho rằng, cắn môi là biểu hiện của việc thiếu tự tin hay đang có vấn đề muốn giấu diếm.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-thoi-quen-xau-nen-thay-doi-neu-khong-muon-den-dui-n-170095.html

thói quen xấu

Tin tức mới nhất