Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 25/11/2019 - 1/12/2019: Ngọ cẩn thận bị 'cắm sừng', Tuất rắc rối với tiền bạc

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 25/11/2019 - 1/12/2019.

TUỔI TÝ

Chuyện tình cảm không như ý là điều tuổi Tý cần quan tâm trong tuần này. Đang có người thứ ba muốn xen vào giữa mối quan hệ của hai bạn. Có nhiều lúc bạn thực sự muốn đặt dấu chấm hết cho chuyện tình cảm này. 

Tuy nhiên, 12 con giáp khuyên bạn đừng nên suy nghĩ tiêu cực quá, hãy thẳng thắn với nhau để giải quyết mọi vấn đề.

May mắn là tiền bạc có chút dư dả nên bạn cũng được an ủi phần nào. Công việc đầu tuần tương đối bận rộn nên bạn cần đảm bảo đủ sức khỏe để có thể hoàn thành mọi việc thật tốt. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 25/11/2019 - 1/12/2019: Ngọ cẩn thận bị cắm sừng, Tuất rắc rối với tiền bạc-1

TUỔI SỬU

Trái ngược với tuổi Tý, tuổi Sửu lại có chuyển biến vô cùng tốt về mặt tình cảm. Bạn đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến ai ai cũng phải ghen tị. Đối phương rất hiểu và chiều theo ý bạn, cho dù đôi khi bạn đưa ra những yêu cầu vô lý. 

Sức khoẻ đang có dấu hiệu sụt giảm nghiêm trọng, bạn là người quá tham công tiếc việc. Đừng vì mải mê kiếm tiền mà quên chăm sóc cho bản thân, nhớ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thật nhiều, nếu không sau này bạn sẽ thấy hối hận đấy. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần độc thân tuần này có thể sẽ đón nhận tin vui. Người bạn thích bấy lâu nay cũng có tình cảm với bạn, điều bạn cần nhất lúc này là chủ động hơn trong mối quan hệ, nếu không sẽ có nhiều kẻ khác nhăm nhe cướp mất. 

Tài lộc thăng hoa, tài chính rủng rỉnh, đi làm có nhiều nguồn thu khiến bạn thực sự vui mừng. Công việc cũng vô cùng thuận lợi nên chỉ cần bạn cố gắng làm việc chăm chỉ thì chẳng có cấp trên nào không nhìn ra năng lực của bạn cả.

TUỔI MÃO

Tuần này tuổi Mão gặp nhiều điềm lành nhưng cũng có không ít chuyện đen đủi. Tiền bạc lúc nhiều lúc ít, bạn cần phải chi tiêu hợp lý, tránh để bản thân lâm vào tình trạng khó khăn trong những ngày cuối tháng.

Đầu tuần chuyện tình cảm không mấy khả quan, nhưng càng về cuối tuần mọi chuyện sẽ tốt đẹp lên. Bạn đòi hỏi quá cao ở người bạn đời của mình nên đôi lúc cảm thấy thất vọng. Tâm trạng không tốt thì càng phải hạn chế suy nghĩ lung tung, ảnh hưởng sức khỏe. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 25/11/2019 - 1/12/2019: Ngọ cẩn thận bị cắm sừng, Tuất rắc rối với tiền bạc-2

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tuần này chúc mừng tuổi Thìn với vận trình công việc hanh thông. Công việc suôn sẻ, bạn nhận được một khoản kha khá nhờ vào sự thông minh và khéo léo trong công việc. Những dự án dang dở cũng được bạn hoàn thành hết trong tuần. 

Chuyện tình cảm ngược lại không được như ý, gia đình xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt làm cho bạn thực sự đau đầu. Có vẻ như cả hai thật sự cần một buổi nói chuyện thẳng thắn với nhau, nếu cứ chiến tranh lạnh như hiện tại thì tình hình ngày càng xấu đi mà thôi.

TUỔI TỴ

Tuần mới tuổi Tỵ có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng suôn sẻ, dễ dàng. Đặc biệt với những ai đang bắt tay vào kinh doanh thì tuần này tha hồ hốt bạc. Bạn hãy chịu khó tham gia những buổi gặp gỡ hoặc các bữa tiệc. Đây là cơ hội tốt để bạn mở rộng mối quan hệ, kết giao thêm bạn bè. 

Chuyện tình cảm bắt đầu có những tiến triển tốt hơn. Đôi khi cả hai vẫn cãi vã, giận hờn, thế nhưng đây là chuyện mà cặp đôi nào cũng phải trải qua, hãy tin rằng người ấy luôn dành cho bạn vị trí quan trọng trong lòng. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ thật sự gặp nhiều xui xẻo trong chuyện tình cảm. Đó có thể là mất mát, chia ly hay việc đối phương đã có kẻ khác, "cắm sừng" bạn. Tâm trạng u ám, buồn bã khiến cho bạn không có tâm trí làm việc, thậm chí bị cấp trên trách mắng.

Đây là chuyện không ai muốn nên bạn cũng đừng vì vậy mà buồn lòng. Thay vào đó bạn nên chú tâm hơn cho công việc, một túi tiền rủng rỉnh sẽ làm bạn quên đi những đau khổ trong tình yêu ngay thôi.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 25/11/2019 - 1/12/2019: Ngọ cẩn thận bị cắm sừng, Tuất rắc rối với tiền bạc-3

TUỔI MÙI

Công việc của tuổi Mùi tuần này có nhiều tiến triển. Bạn thực sự là người có năng lực nên được cấp trên và đồng nghiệp yêu quý. Cơ hội thăng tiến đang nằm trong tay bạn. Tuần này cũng rất thích hợp để kí kết hợp đồng, đàm phán thành công cho dù là khách hàng khó tính. 

Tiền bạc đang rủng rỉnh thì nên tiết kiệm, đừng cà nể mà cho người khác vay mượn quá nhiều. Một lời khuyên nho nhỏ cho bạn là nên tập trung kinh doanh, bạn thực sự có năng khiếu trong lĩnh vực này. 

TUỔI THÂN

Công việc tuần này của tuổi Thân ở mức báo động vì có quá nhiều việc quan trọng phải hoàn thành mà bạn không thể làm được. Tình hình tài chính cũng có nhiều bất ổn, chủ yếu cũng bởi tinh thần bạn đang đi xuống.

Tình cảm nên gác lại một bên. Bạn lúc nào cũng lo lắng, quan tâm đến đối phương nhưng dường như tình cảm không hề được đáp lại. Đôi khi chia tay sẽ là điều tốt hơn cho cả hai, bạn sẽ gặp được một người phù hợp và đáng tin cậy hơn.

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày cảnh báo vận tài chính hao hụt trong tuần này đối với người tuổi Dậu. Nếu không tiết kiệm nghiêm túc thì tiền trong túi bạn làm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Bạn cũng cần hạn chế tham gia vào những cuộc mua sắm giảm giá cuối năm nếu không sẽ sớm rỗng túi. 

Công việc tương đối ổn định nhưng cứ mãi dậm chân tại chỗ. Nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền hơn thì nên cố gắng nỗ lực hơn nữa trong công việc, ngoài ra có thể tính tới một vài công việc làm thêm ngoài giờ phù hợp. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 25/11/2019 - 1/12/2019: Ngọ cẩn thận bị cắm sừng, Tuất rắc rối với tiền bạc-4

TUỔI TUẤT

Tử vi tuần này cảnh báo vận tiểu nhân đeo bám tuổi Tuất. Công việc có một chút khó khăn và bạn có thể phải gặp những rắc rối liên quan tới tiền bạc. Làm việc gì cũng nên tập trung hết sức Tuất nhé, đừng để đầu óc trên mây mà dễ dẫn tới sai sót.

May mắn là tình duyên nở rộ, bạn đang có một gia đình hạnh phúc và rất cần phải nâng niu trân trọng. Cuối tuần là khoảng thời gian nghỉ ngơi nên hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân.

TUỔI HỢI

Công việc tuần này của tuổi Hợi có thể gặp một vài khó khăn nhưng bạn hãy yên tâm, đây sẽ là cơ hội để bạn thể hiện được năng lực của mình. Vận tài chính ngày một thăng hoa, việc kinh doanh vào guồng giúp bạn có một khoản thu nhập kha khá mà không phải tốn quá nhiều công sức. 

Tình cảm không có gì biến động, hãy cứ vui vẻ tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau thôi. 12 con giáp gợi ý cho bạn rằng hãy book ngay một chuyến du lịch ngắn ngày để hâm nóng tình cảm, chắc chắn đối phương sẽ thấy vô cùng hạnh phúc. 


Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-25112019-1122019-cua-12-con-giap-n-203403.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất