Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 4/2 – 10/2/2019: Ngọ tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, Dậu đón năm mới vạn điều lành

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Dậu có những ngày đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi với nhiều điều tốt lành.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo Tý có một khoảng thời gian thực sự tuyệt vời, thoải mái ăn chơi nghỉ ngơi. Đây là thời điểm nghỉ lễ nên không có biến cố nào xảy đến với công việc của bạn.

Thêm vào đó tài lộc dồi dào, đặc biệt với những người làm kinh doanh. Tình yêu của Tý có được sự viên mãn, hạnh phúc và may mắn. Các cặp đôi có thể bàn đến kế hoạch kết duyên hay phát triển mối quan hệ lâu dài. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 4/2 – 10/2/2019: Ngọ tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, Dậu đón năm mới vạn điều lành-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có sự khởi đầu năm mới tương đối bận rộn với công việc. Có lẽ bạn quá cầu toàn nên lúc nào cũng thấy bận rộn. Nhưng đổi lại bạn lại cảm thấy rất hào hứng và vô cùng vui vẻ với không khí Tết này. 

Vận trình Tài Lộc có dấu hiệu tốt, dự đoán có quý nhân phù trợ giúp đỡ và hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc sau này. Tình duyên tương đối khởi sắc, đặc biệt với những ai đang độc thân. Hãy ra ngoài và làm quen thêm nhiều bạn bè mới nhé. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có một tuần làm việc khởi sắc khi mà bạn không phải lo lắng về vấn đề công việc hay tài chính. Mở đầu năm mới với công việc ổn thoả sẽ giúp bạn có tinh thần hăng hái làm việc trong năm tới. 

Tuy nhiên, tình yêu với những người tuổi Dần cũng có một số trắc trở tuy không quá lớn nhưng sẽ cần bạn lưu tâm. Người ấy đang cảm thấy khá buồn khi bạn quá chú tâm và sự nghiệp mà bỏ quên đối phương. Thay đổi ngay trước khi chuyện tình cảm tan vỡ Dần nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão đang có rất nhiều những dự định cho ngày đầu năm và khả năng thành công là rất cao đấy. Vận trình công việc ổn định khiến bạn không phải lo lắng gì và cũng dễ gặp được những đối tác giúp bạn có được vận làm ăn tốt đẹp. 

Dịp nghỉ Tết này bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều, chính vì thế nên cân đo đong đếm một chút trước khi mạnh tay vung tiền. Tuyệt đối không nên tham gia những trò đỏ đen Mão nhé, rất dễ sạt nghiệp đấy.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 4/2 – 10/2/2019: Ngọ tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, Dậu đón năm mới vạn điều lành-2

TUỔI THÌN

Tuần mới của tuổi Thìn khó đạt được như ý muốn, có quá nhiều sự thay đổi khiến bạn khó mà thích ứng kịp. Thay vì lo lắng, bạn cứ vui vẻ tận hưởng kì nghỉ lễ đi, mọi việc sẽ đâu vào đó sớm thôi.

Vấn đề tình cảm khiến bạn khá đau đầu và mệt mỏi. May mắn rằng luôn có gia đình ở bên tiếp thêm động lực và giúp bạn giải toả mọi căng thẳng. Tài chính tuy không quá dồi dào nhưng cũng đủ giúp cho bạn vui vẻ. 

TUỔI TỴ

Chúc mừng tuổi Tỵ khi tuần tới bạn có khả năng gặp được đối tác hay những người giàu kinh nghiệm đưa ra những gợi ý hỗ trợ giúp thay đổi vận tài chính của bạn.

Với những con giáp tuổi Tỵ, dường như bạn có được tình cảm tốt và tiến triển tốt hơn. Đặc biệt với người độc thân không những không bị thúc ép mà hoàn toàn có được người hỗ trợ giúp mai mối hay cơ duyên bất ngờ đưa đến. Chỉ cần lưu ý đừng đi đâu xa là ổn thôi Tỵ nhé.

TUỔI NGỌ

Tử vi tuần của tuổi Ngọ cho thấy vận trình của bạn tương đối tốt mặc dù vẫn gặp phải một số điều không hài lòng. May mắn rằng chuyện tình cảm tốt đẹp với người ấy sẽ giúp tâm trạng bạn vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều. 

Ngọ nên chú ý đến sức khoẻ bản thân nhiều hơn, đừng mải mê tiệc tùng thâu đêm suốt sáng mà khiến cơ thể bị kiệt sức. Một kì nghĩ lễ Tết lành mạnh và ấm áp bên gia đình vẫn hơn phải không nào.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi tuần này khá ổn và bạn hoàn toàn có thể an tâm về cả phương diện tiền bạc, công việc và tình cảm. Tài lộc không ổn định lắm nên bạn càn phải lên kế hoạch chi tiêu cho hợp lí. 

Chuyện tình cảm đôi lứa cũng vô cùng ổn định. Bạn và người ấy luôn thấu hiểu nhau, ít xảy ra cãi vã. Bạn cứ thoải mái công khai mối quan hệ này với mọi người đi nhé, hẳn cha mẹ bạn cũng rất thích đối phương đó.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 4/2 – 10/2/2019: Ngọ tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, Dậu đón năm mới vạn điều lành-3

TUỔI THÂN

Những người tuổi Thân có dự báo về tử vi tuần này không được tốt khi mà bạn có nhiều việc để lo lắng. Việc mắc bệnh sạch sẽ khiến bạn nhìn đầu cũng thấy phiền lòng.

May mắn là chuyện tiền bạc của bạn khá tốt, tiêu pha rủng rỉnh không cần phải suy nghĩ. Sức khoẻ Thân có đôi chút vấn đề. Đừng thức khuya quá nhiều mà lâm vào tình trạng thiếu sức sống đấy.

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Dậu có những ngày đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi khá tốt với nhiều chuyển tốt lành. Thay vì trông chờ sự giúp đỡ, bạn nên chủ động hơn trong các mối quan hệ để gây dựng thêm niềm tin từ phía đối tác. 

Tình cảm với những người tuổi Dậu độc thân thì có lẽ chưa thực sự có nhiều thay đổi. Đừng buồn bã nhiều, cứ tận hưởng những ngày nghỉ bên gia đình và bạn bè cũng đủ tuyệt vời rồi.

TUỔI TUẤT

Đây là thời điểm mà tuổi Tuất có được những vận may về công việc và tài chính. Bạn nên chọn ngày để để mở hàng buôn bán, dự báo một năm bội thu sẽ đến với bạn sớm thôi.

Tình yêu của tuổi Tuất cũng khá thú vị khi cả hai đều dành tình cảm cho đối phương. Đừng chần chừ nữa mà tiến lên mời người ấy hẹn hò nào. Cứ tự tin là chính mình thì chắc chắn người ấy nhanh chóng "đổ gục" trước bạn đấy.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 4/2 – 10/2/2019: Ngọ tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, Dậu đón năm mới vạn điều lành-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một tuần vô cùng bận rộn nhưng vui vẻ. Bạn cũng có thể xuất hành đầu năm nhưng nhớ xem ngày để có được vận may nhé. 

Đối với vận tình cảm có được những tiến triển tốt, bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian nghỉ Tết hạnh phúc bên nhau. Một món quà nhỏ đầu năm tặng đối phương sẽ giúp tình cảm hai bạn bền chặt hơn. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-tu-42-1022019-cua-12-con-giap-n-175613.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao