TUA LẠI 5 màn catwalk đẹp thần sầu năm 2018, thì ra toàn những cái tên 'khủng'

Sau tất cả, đây chính là 5 màn trình diễn thời trang ấn tượng nhất năm 2018, gọi tên H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến...

Catwalk chưa bao giờ là điều dễ dàng. Để đem đến những màn trình diễn mãn nhãn khán giả, các người mẫu đã phải trải qua quá trình tập luyện ngày đêm. Và ngay đến cả những siêu mẫu, Hoa hậu giàu kinh nghiệm trong nghề đôi khi vẫn gặp phải những sự cố không đáng có trên sàn runway.

Cùng điểm lại 5 màn catwalk ấn tượng nhất năm 2018.


5 màn catwalk ấn tượng nhất năm 2018.

TUA LẠI 5 màn catwalk đẹp thần sầu năm 2018, thì ra toàn những cái tên khủng-1
Một trong những pha catwalk ấn tượng nhất năm 2018 không thể không nhắc đến phần trình diễn mở màn của Á hậu Hoàng Thùy tại show thời trang IAMWHATIAM của NTK Chung Thanh Phong. Từ vóc dáng đến thần thái của Hoàng Thùy đều chuẩn chỉnh đến từng centimet.

TUA LẠI 5 màn catwalk đẹp thần sầu năm 2018, thì ra toàn những cái tên khủng-2
Năm 2018 là một năm thành công rực rỡ với Hương Giang Idol. Từ con đường âm nhạc với những bản hit mới đến lấn sân sang lĩnh vực thời trang, cô cũng nhanh chóng gây dựng được tên tuổi của mình. Đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2018, Hương Giang trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu tìm kiếm. Nữ ca sĩ gây ấn tượng dưới vai trò vedette nhiều show thời trang.

TUA LẠI 5 màn catwalk đẹp thần sầu năm 2018, thì ra toàn những cái tên khủng-3
Từ trước đến nay, Võ Hoàng Yến vẫn luôn chứng minh vị thế và đẳng cấp catwalk của mình trên sàn chữ T. Khoác trên mình những bộ trang phục khó nhằn nhất, người đẹp vẫn trình diễn va xử lý vô cùng mượt mà.

TUA LẠI 5 màn catwalk đẹp thần sầu năm 2018, thì ra toàn những cái tên khủng-4
Giữa chốn showbiz thị phi, Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng vẫn giữ gìn tình bạn chục năm gắn bó. Tài năng, xinh đẹp, cặp đôi quyền lực đã tạo nên màn catwalk đỉnh cao mà vẫn rất "tình" tại show của NTK Nguyễn Công Trí.

TUA LẠI 5 màn catwalk đẹp thần sầu năm 2018, thì ra toàn những cái tên khủng-5
"Chốt sổ" năm 2018 là màn trình diễn xuất sắc trên đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe của H'Hen Niê. Có lẽ, khán giả cả nước sẽ nhớ mãi cú xoay váy thần thánh, khoảnh khắc kiêu sa đã tạo nên kì tích top 5 cho đại diện Việt Nam.

LIM
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê catwalk Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất