Tuấn Hưng bức xúc khi bị đồn nợ nần, cá độ phải sống bám nhà vợ

(2Sao) - Tuấn Hưng búc xúc nổi giận trước những tin đồn thất thiệt cho rằng anh sống nhờ vào gia đình vợ.

Đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc, tuy nhiên thời gian vừa qua Tuấn Hưng và vợ khiến những người yêu  mến lo lắng khi liên tục chia sẻ trạng thái đầy ẩn ý về những tâm trạng buồn của mình. Trong khi mọi con mắt đang dõi theo quan tâm đổ dồn về phíaTuấn Hưng thì mới đây nam ca sỹ "tìm lại bầu trời" đã vướng vào tin đồn thị phi khi bị unti fan bôi xấu.


Tin đồn khiến Tuấn Hưng bức xúc

Theo như fan này thì, Tuấn Hưng là người chơi bời cá độ bóng đá nên vướng vào nợ nần chồng chất và để giải vây mọi khó khăn cho Tuấn Hưng không ai khác chính là gia đình bố mẹ vợ anh.

Ngay khi những thông tin này lan truyền trên các trang mạng xã hội, Tuấn Hưng đã vô cùng nổi giận và bức xúc lên tiếng: ""Sáng ngủ dậy thấy inbox nhiều người hỏi về cái trang cá nhân Nguyễn Ha đã đăng tin bia đặt về mình . Đọc xong mà điên tiết. Cứ thế này xong lại bảo sao Ca Sĩ mà hay chửi thề hoặc nóng tính.


Muốn sống nhẹ nhàng yên thân nhưng lại có những con người xấu bụng, rắp tâm làm đủ cách để câu like cho facebook của mình hoặc âm thầm chơi xỏ người khác mà mặc kệ hậu quả sẽ thế nào ?

Muốn tìm Nguyễn Ha không khó, và bắt xin lỗi cũng không khó. Nhưng cũng chẳng để làm gì với những loại cầm thú như vậy. Ăn ở không ra gì, bịa đặt thì Ông Trời sẽ phạt sớm thôi."


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất