Tuấn Hưng giải thích lý do vì sao không mời 'người tình tin đồn' Hồ Ngọc Hà tham dự liveshow

Từng có thời gian vướng phải tin đồn tình cảm với Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng chính thức giải đáp thắc mắc của khán giả.

Tuấn Hưng vốn nổi tiếng là ca sĩ thẳng thắn trong làng nhạc, nhất là khi được nói về nghề, bạn bè và gia đình. Không ve vuốt, cũng chẳng né tránh, một khi đã trả lời thì anh sẽ trả lời một cách chân thành và chân thành đến mức nhiều khi làm người đối diện có cảm giác "thẳng như ruột ngựa".

20 năm qua, khán giả nhiều người vẫn đồng hành và yêu tiếng hát Tuấn Hưng không phải vì anh có chất giọng quý giá hay kỹ thuật hát điêu luyện mà rất đơn giản, người ta chọn Tuấn Hưng chỉ bởi anh có cái gu là lạ và có chút máu liều.

Tuấn Hưng giải thích lý do vì sao không mời người tình tin đồn Hồ Ngọc Hà tham dự liveshow-1

Mới đây, Tuấn Hưng đã chính thức công bố chương trình Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát vào ngày 5/10 với tên gọi Ngựa hoang.

"Tôi không nhớ mình đã tổ chức bao nhiêu live show nhưng thú thật đa phần đều... lỗ. 20 năm là cột mốc đáng nhớ để tôi phải làm một điều gì đó cho các khán giả - những người đã yêu và chờ đợi ở mình nhiều điều. 'Ngựa hoang' sẽ kể cuộc đời tôi bằng âm nhạc với những nỗi buồn, niềm vui cùng những thăng trầm mà tôi đã trải qua.

Và cũng thật ngẫu nhiên khi tôi đã chốt địa điểm tổ chức là ở Sân Thể thao Quần Ngựa mới có người bạn bè nhắn rằng lấy địa điểm có tên 'ngựa' giống tên liveshow 'Ngựa hoang' bất ngờ và thú vị. Tôi hoàn toàn không có tính toán gì cho việc này, rất tự nhiên và những gì tự nhiên sẽ đến nhanh nhất trái tim khán giả và tôi nghĩ ở sân khấu Quần Ngựa lần này mình sẽ được 'phi nước đại' bùng cháy nhất, cảm xúc nhất", Tuấn Hưng thổ lộ.

Tuấn Hưng giải thích lý do vì sao không mời người tình tin đồn Hồ Ngọc Hà tham dự liveshow-2

Cách đây 2 năm, trong live show Đam mê, nam ca sĩ đã làm mới hầu hết các ca khúc của mình tuy nhiên không mang lại hiệu quả về mặt cảm xúc cho khán giả, thậm chí chương trình còn lỗ tới hơn 300 triệu đồng. Chính vì vậy trong chương trình lần này, giọng ca Tìm lại bầu trời sẽ gửi tới khán giả những ca khúc "nguyên bản", không làm mới mong người xem có được cảm xúc trọn vẹn nhất.

Đồng hành với Tuấn Hưng trong lives show Ngựa hoang ngoài các ca sĩ khách mời: Lệ Quyên, Khắc Việt, Hạnh Sino, Tú Dưa, nhóm Oplus còn có ban nhạc Màu nước, DJ Hoàng Anh.  

Tuấn Hưng giải thích lý do vì sao không mời người tình tin đồn Hồ Ngọc Hà tham dự liveshow-3


Tuấn Hưng giải đáp vì sao không mời Hồ Ngọc Hà tham gia liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

Đã từng có một thời gian Tuấn Hưng và Hồ Ngọc Hà có tin đồn tình cảm và hợp tác trong một vài chương trình tuy nhiên nữ ca sĩ không xuất hiện trong liveshow này, để giải đáp thắc mắc của phóng viên, nam ca sĩ thẳng thắn: "Hồ Ngọc Hà đang là gương mặt được khán giả yêu mến tuy nhiên Hưng và Hà cũng chưa có sản phẩm nào chung cả.

Có đôi lần Hưng được Hà mời xuất hiện trong chương trình nhưng chỉ mang tính chất dấu ấn, xuất hiện trong đêm nhạc cùng một vài nam ca sĩ khác vậy thôi. Còn giữa Hưng và Hà chưa có một dấu ấn âm nhạc nào cả nên cô ấy sẽ không xuất hiện trong chương trình".

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-noi-ve-tin-don-yeu-ho-ngoc-ha-n-164828.html

Tuấn Hưng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất