Tuấn Hưng tuyên bố chi 200 triệu 'bắt sống' kẻ khiêu khích trên Facebook

Dòng chia sẻ trên Fanpage của nam ca sĩ gây chú ý đặc biệt.

Tối qua 11/7, trên Fanpage của ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải ảnh chụp Facebook của một người lạ cùng dòng chia sẻ tuyên bố sẽ chi từ 100 đến 200 triệu cho ai có thể giúp anh tìm ra người này hoặc giúp anh… bắt sống. Theo nhiều bình luận lý do Tuấn Hưng truy tìm thanh niên trong ảnh vì đã có lời nói xúc phạm đến vợ của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ ra giá 100 triệu cho ai cung cấp được thông tin và 200 triệu cho ai "bắt sống" được người trong ảnh.

Ngay khi đăng tải, status đã nhận được rất nhiều phản hồi, chia sẻ từ cộng đồng. Nhiều ý kiến cho rằng trên mạng xã hội nhiều khi các ý kiến khó kiểm soát, thậm chí là ảo, nam ca sĩ cần bình tĩnh, không nên "bốc đồng" trước khi sự việc được kiểm chứng. "Em khá là hâm mộ anh Hưng nhưng cứ thấy anh đăng đàn nói thế này thì ái ngại thật. Giờ trên mạng xã hội nhiều bình luận bậy bạ lại chưa chắc đã là thật. Mong anh bớt bớt mấy vụ này lại đi ạ. Mong anh cố gắng tạo ra nhiều sản phẩm âm nhạc hay chứ đừng tạo ra mấy vụ như này ạ", một độc giả bình luận.

Dòng bình luận của tài khoản được cho là đã khiến Tuấn Hưng nổi giận.
                             
Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ nổi tiếng nóng nảy bậc nhất showbiz Việt có hành vi lạ trên Facebook. Trước đó, giọng ca 'Tìm lại bầu trời' từng nổi giận nhờ dân mạng truy lùng người có lời khiếm nhã với bé Su Hào, hay suýt ẩu đả với khán giả khi bị ném ly trên sân khấu...

Tuy nhiên, sau khi có nhiều ý kiến bình luận tỏ ý chê trách, nam ca sĩ đã xóa status.

Theo Ngoisao



Tin tức mới nhất