Lột bỏ lớp “mặt nạ” trang điểm, các thí sinh The Face Việt trông thế nào

Bỏ qua những lớp trang điểm sắc nét, khuôn mặt mộc của dàn thí sinh The Face: người thì vẫn ghi điểm trọn vẹn, người lại nhợt nhát, kém sắc vô cùng.

Cuộc thi The Face Việt – Gương mặt thương hiệu đang là một chương trình truyền hình được đông đảo người hâm mộ quan tâm và theo dõi. Mỗi tập được phát sóng lại là một thử thách để các thí sinh thể hiện phong cách của sự chuyên nghiệp của mình, để hoàn thiện bản thân, bước dần tới ngôi vị quán quân của The Face mùa đầu tiên này.

Trong tập 4 vừa được phát sóng tuần qua, rất nhiều người hâm mộ ngạc nhiên trước khuôn mặt mộc của Quỳnh Mai. Cô nàng ghi hình khi đang trang điểm dở dang chỉ vừa kịp đánh kem nền chứ chưa kẻ mắt, kẻ lông mày hay tô son.

Quỳnh Mai khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước khuôn mặt chỉ có kem nền của mình. Thiếu đi lớp trang điểm cơ bản như kẻ lông mày, son môi và kẻ mắt, các đường nét cũng như gương mặt của cô trông khá mờ nhạt, thiếu điểm nhấn.

Sở hữu làn da nâu gợi cảm và quyến rũ, đây có thể là lợi thế nhưng đây cũng là điểm khiến khuôn mặt của cô trông kém sắc mỗi khi để mộc không trang điểm.

Quỳnh Mai cũng sở hữu là da không mấy hoàn hảo nên mặt mộc của cô thường không ghi điểm.

Khuôn mặt mộc của Quỳnh Mai trong tập 4 vừa rồi khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về các thí sinh khác, liệu loại bỏ lớp trang điểm thì gương mặt của các cô nàng trong The Face Việt mùa đầu tiên này có ghi điểm hay không. Mặc dù ngay từ tập đầu tiên đã có thử thách chụp hình mặt mộc nhưng dường như các bức ảnh đều được photoshop cẩn thận nên không thể nào thể hiện cụ thể, rõ ràng nhất gương mặt tự nhiên của từng thí sinh. Cùng ngắm những khuôn mặt mộc mạc tự nhiên của dàn thí sinh của năm nay nhé!

An Nguy không phải là người đẹp “son phấn” nên chuyện trang điểm hay không không mấy quan trọng đối với cô nàng cá tính mạnh này. An Nguy sở hữu nước da trắng sáng, khuôn mặt thon dài, cùng đôi mắt tròn và khuôn miệng nhỏ nên bao giờ trông cô cũng trẻ hơn hẳn so với tuổi thật của mình.

Đặc biệt cô nàng cũng có rất nhiều biểu cảm đa dạng giúp gương mặt mộc của An Nguy thú vị và ăn hình hơn.

Lê Hà luôn xứng đáng là thí sinh sở hữu gương mặt đẹp nhất The Face Việt mùa đầu tiên này. Ngay cả khi không trang điểm thì người đẹp Venus vẫn cứ thu hút nhờ làn da trắng sáng, đôi mắt long lanh, sống mũi cao và thẳng của mình.


Ở góc chụp nào thì Lê Hà vẫn cứ đẹp không góc chết với nhan sắc mong manh, nhẹ nhàng của mình.

Lê Hà sở hữu nước da trắng không tì vết khiến bất kỳ cô nàng nào cũng phải ghen tỵ

Thường thì Diệp Linh Châu chọn cách trang điểm cá tính, nổi loạn với đôi mắt khá sắc, khi lột bỏ lớp make up thì cô nàng như trở thành một người khác, nhẹ nhàng và bớt sắc sảo hơn. Nhưng nhờ biểu cảm lạnh lùng mà khuôn mặt mộc của Diệp Linh Châu vẫn rất cá tính.

Phí Phương Anh trở về với nét trẻ trung, ngây thơ có phần nghịch ngợm của tuổi 18 khi không có lớp trang điểm cầu kỳ, sắc lạnh.

Mặt mộc của Phương Anh ghi điểm với làn da trắng sáng, đường nét thanh thoát và đặc biệt là khuôn mặt V-line khá chuẩn.

Chúng Huyền Thanh tuy sở hữu gương mặt hơi to và tròn nhưng cô nàng luôn biết cách chọn góc để khuôn mặt luôn có cảm giác thon gọn hơn.

Khi trang điểm đậm nét thì cô nàng hóa thân thành quý cô gợi cảm, quyến rũ, còn khi để mộc thì lại trở lại với nét ngây thơ và trong sáng của một cô nàng mới đôi mươi.

Chúng Huyền Thanh sở hữu hàng lông mày khá đậm nét chính vì vậy cô nàng chỉ cần tỉa gọn gàng, thanh thoát và ngay cả khi không trang điểm thì hàng lông mày cũng giúp gương mặt của cô ăn hình và sắc nét hơn.

Đôi khi cô nàng dùng thêm kính mắt để che giấu đôi mắt có phần hơi mệt mỏi mỗi khi để mặt mộc.

Sở hữu đường nét lai Tây vừa cá tính vừa gợi cảm, khuôn mặt của Lily Nguyễn bao giờ cũng toát lên nét gợi cảm, quyến rũ ngay cả khi không trang điểm.

Làn da của Lily Nguyễn không phải trắng sáng như Lê Hà, cũng không hẳn là da nâu như Quỳnh Mai, nhưng lại luôn ghi điểm với nét khoẻ mạnh rắn rỏi.

Nhờ nước da này mà khuôn mặt khi không trang điểm cũng không quá nhợt nhạt hay thiếu sức sống.

Kim Chi cũng sở hữu khuôn mày thanh thoát mà sắc nét như Chúng Huyền Thanh, nhờ vậy mà khi để mặt mộc gương mặt của cô nàng có thần thái và sắc nét hơn. Mái tóc ngắn cũng giúp cô nàng tôn được gương mặt với đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát của mình.


Theo Trí thức trẻ.

Tin tức mới nhất