Tuấn Hưng vui vẻ bên vợ, Hồng Quế tình cảm với Khắc Việt

(2Sao) - Tuấn Hưng cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz đến chúc mừng đám cưới của nam ca sĩ Vũ Duy Khánh

Tối 11/10 vừa qua, ca sĩ Vũ Duy Khánh cùng nữ DJ Tiên Moon đã tổ chức một lễ cưới ấm áp và tràn đầy màu sắc tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng Hà Nội.


Là một người anh thân thiết từ lâu của chú rể, Tuấn Hưng cùng vợ của mình vui vẻ đến chúc mừng Vũ Duy Khánh.

Hai vợ chông Tuấn Hưng xuất hiện khá tình cảm bên nhau khi tham gia các sự kiện. Kết hôn được hơn một năm, Tuấn Hưng luôn chia sẻ rằng mình cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống gia đình hiện tại.

Hương baby đọ dáng bên người bạn thân thiết Hạnh Sino. Dù đã là bà mẹ một con, nhưng bà xã của Tuấn Hưng vẫn giữ được vóc dáng cân đối như thời còn là một hotgirl.

 Ca sĩ trẻ Hạnh Sino khóe léo khoe vòng một gợi cảm với chiếc váy trắng cúp ngực xẻ sâu tinh tế cùng chiếc áo khoác ngoài cách điệu.

Trái ngược với Hạnh Sino, người mẫu Hồng Quế lại xuất hiện tại lễ cưới với một bộ đồ đen sang trọng.

Cô nàng nhiều tai tiếng tình cảm bên nam ca sĩ Khắc Việt. Hai người là anh em khá thân thiết với nhau trong làng giải trí.


Vũ Duy Khánh vừa ôm vợ trong lòng, vừa hát ca khúc Vợ yêu ngay giữa hôn lễ trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

Cô dâu Tiên Moon xúc động dựa vào vai chú rể lắng nghe những ca từ lãng mạn.

Dù sức khỏe không tốt, người cha của Vũ Duy Khánh vẫn cố gắng ngồi lăn đến tham gia lễ cưới của con trai và có những lời phát biểu cảm ơn quan khách đã đến với buổi lễ.


Những tiếng cười, ánh mắt nhìn nhau trìu mến khi trao nhẫn, nâng ly rượu mừng thể hiện niềm hạnh phúc dâng trào trong trái tim của đôi uyên ương.



Cô dâu chú rể cùng nhau cắt bánh, rót rượu mừng. Cách đây một tuần, lễ cưới đã được diễn ra tại Đà Nẵng- quê hương của cô dâu, chính vì vậy buổi lễ tại nhà trai chỉ tổ chức khá giản dị, nhưng ấm áp tình cảm.

 Hai nam ca sĩ Minh Vương và Duy Khoa cùng nhau thể hiện ca khúc Mãi yêu em để dành tặng cô dâu chú rể.

Nhạc sĩ Tú Dưa song ca với người bạn Tuấn Hưng tác phẩm do chính mình sáng tác Nắm lấy tay anh khiến không khí buổi lễ tràn ngập niềm vui hạnh phúc. Huấn luyện viên The voice 2015 còn vui vẻ đùa rằng, chỉ dám hát một bài trong lễ cưới vì đây là ca khúc duy nhất mà Tuấn Hưng hát phù hợp để dành tặng cô dâu chú rể.

Cặp đôi Hà Anh- Dương Hoàng Yến lãng mạn trong nhạc phẩm Bức thư tình đầu tiên. Nam ca sĩ chia sẻ rằng đây là tác phẩm mà chú rể Vũ Duy Khánh rất yêu thích.

 Người mẫu Trà Ngọc Hằng cũng đến chúc mừng hạnh phúc của cô dâu chú rể.



Những chiếc ảnh cưới lãng mạn được đôi uyên ương thực hiện tại quê hương Đà Nẵng của cô dâu.


Tin và ảnh: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất