Tuấn Hưng xót khi Mỹ Tâm bị tố "chảnh choẹ"

(2Sao) - Tuấn Hưng đã có phân tích thấu đáo chia sẻ với Mỹ Tâm trong scandal lần này.

Những ngày qua, nữ ca sỹ Mỹ Tâm đang vướng vào scandal ồn ào khi bị bầu show tố là mắc "bệnh ngôi sao chảnh choẹ" trong chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Là người bạn cả trên sân khấu và ở đời thường và cũng là một ca sỹ nên Tuấn Hưng phần nào hiểu được những cái khó của cả hai bên.


Vì vậy, mới đây nam ca sỹ "Tình yêu lung linh" đã lên tiếng chia sẻ những suy nghĩ của mình trong scandal lần này của Mỹ Tâm. Qua những phân tích của mình, Tuấn Hưng đã nhân thấy: "Tôi đứng ngoài thấy phần thiệt đang dần nghiêng về phía người bạn của tôi, em gái của tôi - Mỹ Tâm. Nên tôi mới lên tiếng."


Tuấn Hưng và Mỹ Tâm trong phim "Cho một tình yêu".

Tâm sự của Tuấn Hưng: "Tôi thì tôi nghĩ thế này:

Ai cũng có bản chất và thật của mình. Càng thật bao nhiêu thì lại càng dễ làm cho những người xung quanh bảo là mình chứng tỏ cá tính bấy nhiêu, và tuỳ thuộc thời điểm cái Thật đó sẽ được đánh giá là ok hay không ok.

Nếu ai đã từng sống vơi cô ấy lâu nay đều hiểu rõ tính tình của cô ấy: sống tốt với bạn bè, có Tâm với nghề, gần gũi với fan. Bấy nhiêu đó thôi cũng ít ca sĩ làm được lắm. Đương nhiên vẫn còn đó trong 1 tài năng âm nhạc vài cái tính rất "dị" , cơ mà Tài nó phải có tí tật .


Ai từng làm show mà chả biết tính cô ấy có những nguyên tắc riêng. Và nguyên tắc đó đã tạo nên Mỹ Tâm ngày hôm nay. Đã muốn hay chấp nhận làm việc cùng ai đó, chúng ta phải tôn trọng họ và đương nhiên muốn họ tôn trọng ngược lại mình, và tuỳ theo tính cách của mỗi người mà ta bắt họ chiều lại mình đến tầm nào.

Bầu show cũng là một nghề. Không có họ chúng tôi sống sao đây. Nên sự tôn trong của Tâm dành cho các bầu show chắc chắn là có. Điều đó sẽ thể hiện trong những bài hát trên sân khấu, chứ tính cô ấy lại có cái suy nghĩ tôn trong những người làm việc cùng mình bằng cách thể hiện công việc thật tốt, với tình cảm bạn bè bằng cách chơi vơi bạn thật chân tình.

Đấy là cái khác, chứ không phải là Cố tình làm khác đi.


Mà kể cũng lạ. Người Việt mình có cái kiểu khi mà một người lên tiếng về ai đó mình đã ngấm ngầm không ưa từ lâu, thế là lao vào tìm cách đè người ta xuống đám bùn nhơ để cho có vết hay dính mùi nhơ đó bằng được.

Tôi đứng ngoài thấy phần thiệt đang dần nghiêng về phía người bạn của tôi, em gái của tôi - Mỹ Tâm. Nên tôi mới lên tiếng.

Mong lời nói của tôi được các anh chi bầu show khắp nơi đọc được: chúng tôi, những nghệ sĩ ca hát  chỉ biết hát nên đôi khi cư xử còn chưa quái, vì chúng tối chỉ biết diễn tren sân khấu mà thôi.

Thôi Tâm đừng buồn nữa, lên đây anh đèo về. Xin hết."



Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất