Tuần mới biến động, thị phi gọi tên những con giáp có tên sau, phải hết sức đề phòng

Trong 7 ngày tới đây, 3 con giáp có tên sau chắc chắn gặp khá nhiều thị phi, bị bạn bè đặt điều sau lưng.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi công việc không được suôn sẻ vì sai sót nhỏ. Nhưng điều này cũng khiến cấp trên mất đi niềm tin nơi bạn. Tính tình bạn hơi nóng nên có ai đó nói ra điều khiến bạn không hài lòng là bạn dễ nổi cáu. Hãy trân trọng, yêu thương người bên cạnh chứ đừng lúc nào cũng mang công việc rồi sự giận dỗi ở chỗ làm về nhà. Điều này làm cho đối phương chán ghét và tình cảm cũng vì vậy mà nhạt phai.

Tuần mới biến động, thị phi gọi tên những con giáp có tên sau, phải hết sức đề phòng-1

7 ngày tới đây tránh việc mất tiền thì không nên cho người khác vay mượn nhé, cũng đừng đầu tư vào bất cứ khoản làm ăn nào lúc này, không hợp với bạn đâu. Tốt nhất là "án binh bất động". 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ tuần mới vướng nhiều thị phi, bị bạn bè nói xấu sau lưng dù bạn chẳng làm gì họ. Đôi khi thành tích tốt quá cũng khiến bạn bị người khác khó chịu, ghen tức. Bạn nên cân nhắc kĩ tất cả những người xung quanh hay nói lời hay ý đẹp với bạn nhưng không chắc đã thật tâm đối đãi.

Tuần mới biến động, thị phi gọi tên những con giáp có tên sau, phải hết sức đề phòng-2

Tuần này công việc không được hanh thông do cấp trên quở trách thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của bạn. Hãy chú ý nghiêm túc hơn, chăm chỉ hơn để không khiến người khác khó chịu, giữ vững được vị trí hiện tại nhé. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được cái ăn nói thẳng tính, đôi lúc thẳng thắn phê bình người khác trước đám đông nên bị nhiều người khó chịu. Thái độ của bạn thực sự làm cho bạn bè không phải thực sự thân thiết sẽ bực bối, khó chịu và điều này vô tình gây ra thị phi. Trong 7 ngày tới đây, tuổi Dần cần phải hạn chế nói những lời không hay cũng không cần phải xen vào chuyện của người khác đâu nhé. 

Tuần mới biến động, thị phi gọi tên những con giáp có tên sau, phải hết sức đề phòng-3

Tình cảm của bạn và người ấy cũng liên tục mâu thuẫn chỉ vì những bất đồng trong quan điểm sống. Có những chuyện nếu bỏ qua được thì nên bỏ qua, không cần quá nặng đầu rồi lại vướng bận vào người. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-bien-dong-thi-phi-goi-ten-nhung-con-giap-co-ten-sau-n-217736.html

tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất