Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận thị phi, sức khỏe, tiền bạc sa sút

Đây là những cung hoàng đạo không may mắn khi trong tuần mới liên tiếp dính họa thị phi tình tiền.

BẢO BÌNH

Tuần mới, Bảo Bình nên cân nhắc việc đi lại làm ăn xa kẻo xảy ra va chạm, tai bay vạ gió. Tình yêu của bạn không được như ý có lẽ là nguyên nhân khiến cho tâm trạng của bạn rối bời. Cần xem lại mối quan hệ này ngay lập tức kẻo mất thời gian lại hại thân mình.

Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận thị phi, sức khỏe, tiền bạc sa sút-1

Công việc kinh doanh trong tuần này thua lỗ trầm trọng làm cho bạn suy nghĩ nhiều, mệt mỏi quá độ. Cần nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe, sớm thôi mọi sự sẽ như ý. 

XỬ NỮ

Xử Nữ bình thường là người vô cùng chăm chỉ, vì bạn quá mức chán nản chuyện tình yêu không như ý mà làm việc không thông, ảnh hưởng toàn bộ hiệu quả công việc. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì bạn sẽ không gồng gánh được chi tiêu trong nhà đâu. Tiền đồ của bạn phụ thuộc rất nhiều vào thái độ làm việc, vậy nên hãy chăm chỉ, chịu khó, học hỏi kinh nghiệm của người đi trước hết mình nhé.

Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận thị phi, sức khỏe, tiền bạc sa sút-2

Không nên cho vay tiền trong tuần này vì có thể việc đó sẽ khiến bạn mất tình mất cả tiền bạc mà chẳng đâu vào đâu.

KIM NGƯU

Kim Ngưu họa vô đơn chí, vừa vướng vào chuyện tình cảm tay ba phức tạp vừa tự làm khổ mình vì công việc không được như ý. Làm quá vội khiến bạn sai sót và gặp phải vô vàn điều không hay, phải đền bù khoản tiền lớn. Bản thân cần xem lại ngay thái độ làm việc của mình nếu không vị trí hiện tại cũng không giữ được.

Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận thị phi, sức khỏe, tiền bạc sa sút-3

Tình hình tài chính hao hụt do nhiều người vay mượn. Nếu không cố gắng thì rất có thể bạn sẽ không có tiền tiêu Tết đâu đấy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-moi-nhung-cung-hoang-dao-can-than-thi-phi-n-248949.html

Bảo Bình Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất